PDA

View Full Version : Chụp hình cưới ngoại cảnh Đà Lạt – Chủ đề Đà Lạt 10 mùa hoa cưới Phần 1


tannc2810
24-05-2017, 05:05 PM
Đà Lạt vốn được mệnh danh là thành phố ngàn hoa. Ở nơi đây, gần như mỗi mùa, mỗi tháng, mỗi ngày chúng ta đều có thể ngắm nhìn sắc màu rực rỡ của rất nhiều loài hoa khác nhau. Và theo mỗi mùa hoa, Đà Lạt lại mang đến cho ta những khung cảnh đẹp đến như thơ như họa, là một thiên đường chụp ảnh cưới ngoại cảnh Đà Lạt cho các cặp đôi trẻ.

>>> Xem thêm: Các yếu tố để có một album cưới đẹp tại Đà Lạt

1. Mùa hoa mai anh đào tháng 1 đến tháng 3
Đầu xuân mỗi năm, Đà lạt lại khoác lên mình tấm áo hồng rực rỡ của những đóa mai anh đào. Trên con phố dài, những hàng anh đào san sát, đua nhau bung nở kéo dài đến tận cùng con đường. Cả không gian đều được bao phủ bời một săc hồng phấn xinh đẹp như tình yêu đôi lứa ngọt ngào hạnh phúc. Và nếu các đôi trẻ được chụp hình cưới Đà Lạt, ngay trên những con đường màu hồng này thì còn gì lãng mạn bằng.

http://quayphimchupanh.org/wp-content/uploads/2016/10/chup-hinh-cuoi-da-lat-giua-rung-hoa.jpg
Khung cảnh màu hồng phấn siêu lãng mạn để chụp hình cưới.

Địa điểm: vùng ven hồ Xuân Hương, đường Trần Hưng Đạo, đường Lê Đại Hành, trục đường Hùng Vương, Phó Đức Chính, Xô Viết Nghệ Tĩnh đến Thiền Viện Trúc Lâm…

2. Mùa hoa bồ công anh từ tháng 2 đến tháng 4 dương lịch
Vào khoảng thười gian từ tháng 2 đến tháng 4, mùa hoa bồ công anh lại về, nhuốm lại sắc trắng cho một góc trời Đà Lạt. Đây là loài hoa biểu trưng cho niềm hi vọng, những cây hoa nhìn như mỏng manh nhưng lại chứa đựng một sự dẻo dai, bền bỉ phi thường. Những cụm hoa trắng mỏng manh, lung linh trong nắng, mỗi khi gió về sẽ tung mình ùa vào trong cơn gió, thả trôi đi khắp không gian và gieo nên những mầm sống mới.

http://quayphimchupanh.org/wp-content/uploads/2016/10/chup-anh-cuoi-o-vuon-hoa-da-lat.jpg
Hoa bồ công anh mang vẻ đẹp mong manh và lung linh trong ánh nắng.

Địa điểm: hoa mọc nhiều ở các khu vực ven rừng, các điểm du lịch tại Đà Lạt như đồi Robin, ga Đà Lạt, Thiền Viện Trúc Lâm, thung lũng Tình Yêu, bờ hồ Xuân Hương…

3. Mùa hoa phượng tím tháng 4, tháng 5
Đến tháng 4, hoa phượng lại nở, tím ngắt cả con đường. Những con phố Đà Lạt được đánh lên tông màu tím lãng mạn. Sắc tím hòa vào trong không gian và nổi bật lên trên từng góc ảnh. Bên dưới hàng cây, hoa phượng rơi rụng lả tả, tràn đầy trên con đường, trên những hàng ghế và vướng vít trên vai người qua đường.

http://quayphimchupanh.org/wp-content/uploads/2016/10/chup-anh-cuoi-ngoai-canh-da-lat-giua-troi-hoa.jpg
Con phố tĩnh lặng và nên thơ trong sắc tím của hoa phượng.

Bạn xem, nếu đã đi chụp ảnh cưới ở Đà Lạt mà lại bỏ qua một địa điểm lãng mạn như thế này thì thật đáng tiếc phải không nào?!

Đia điểm: các cung đường như Nguyễn Thị Minh Khai, Dốc Đá, đường Phù Đổng Thiên Vương, đường Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng,…

4. Mùa hao cẩm tú cầu tháng 5
Hoa cẩm tú cầu không chỉ được trồng trong thung lũng Tình Yêu mà còn trồng cảnh ở khắp nơi trên Đà Lạt. Hoa chủ yếu nở vào mùa hè và đặc biệt nở rộ vào khoảng tháng 5 hàng năm. Nếu quyết định chụp ảnh cưới ngoại cảnh ở Đà Lạt vào khoảng thời gian này, bạn không nên bỏ lỡ địa điểm hấp dẫn này nhé! Vườn hoa cẩm tú cầu với nhiều màu sắc tươi mát, tự nhiên, không gian rộng lớn, thoáng đãng và bầu không khí mát mẻ của Đà Lạt sẽ là nơi chụp hình cưới ngoại cảnh Đà Lạt hoàn hảo cho bạn.

http://quayphimchupanh.org/wp-content/uploads/2016/10/chup-hinh-cuoi-mua-hoa-da-lat.jpg
Vườn hoa cẩm tú cầu trắng muốt làm nổi bật lên tình yêu trong sáng và đẹp đẽ của đôi uyên ương.

Địa điểm: thung lũng Tình Yêu, cánh đồng trồng hoa tại khu vực Lâm Hà và còn nhiều điểm trồng hoa làm cảnh khác.

5. Mùa hoa oải hương tháng 4, 5
Và khi tháng 4 tháng 5 đến, Đà Lạt lại tràn ngập bởi sắc tím lãng mạn và hương thơm ngào ngạt trên những cánh đồng hoa oải hương. Những cánh đồng hoa oải hương Đà Lạt rộng mênh mông, từng luống từng luống hoa xếp đều tăm tắp, nối nhau đến tận chân trời mà nhìn từ xa ta sẽ ngỡ như đang thấy những ruộng bậc thang tím ngắt mênh mông.

http://quayphimchupanh.org/wp-content/uploads/2016/10/da-lat-nghin-hoa.jpg
Tấm ảnh cưới lãng mạn trên đồng hoa oải hương mênh mông

Địa điểm: đồng hoa oải hương được trồng bên cạnh hồ Tuyền Lâm

Thật tuyệt vời phải không nào các bạn. Nếu thực hiện album cưới ngoại cảnh nơi đây thì chắc chắn sẽ lộng lẫy và đẹp vô cùng. Mời các bạn đón đọc phần tiếp theo của Chủ đề Đà Lạt 10 mùa hoa cưới Phần 2 các bạn nhé


Hệ Thống Toàn Quốc
---------✬✬✬---------
Trụ sở Hà Nội
04.3990.5758
Chi nhánh TPHCM
08.3886.6887
Chi nhánh Đà Nẵng
0511.628.8686
Chi Nhánh Đà Lạt
0633.901.903
Hotline
0912.797887

Nguồn: http://quayphimchupanh.org/chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-da-lat/ ('http://quayphimchupanh.org/chup-hinh-cuoi-ngoai-canh-da-lat/')