PDA

View Full Version : Lời khuyên loại thuốc điều trị thoát vị đĩa đệm không gây tác dụng phụ


damsoncic
24-05-2017, 03:02 PM
Trời ôi, làm thế nào để thoát khỏi cơn đau thoát vị đĩa đệm? Khi nào, tôi mới có thể nhìn thấy màu xuân thứ hai của mình đây? Bác sĩ có thể tư vấn giúp tôi loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm nào vừa khỏi nhanh vừa an toàn, không có tác dụng phụ? Nếu không có loại nào đáp ưng được tất cả những tiêu chí trên. Bác sĩ tư vấn giúp tôi loại nào giảm đau an toàn, không tác dụng phụ. Tôi sợ ăn xổi rồi lại gánh hậu quả lâu dài. Tôi xin cảm ơn bác sĩ!
(Phạm Thanh, 35 tuổi, kinh doanh tại nhà, Quảng Trị)

Thuốc chữa thoát vị đĩa đệm nhanh nhất
Phúc Minh Đường xin tư vấn giúp bạn loại thuốc trị thoát vị đĩa đệm nhanh nhất: thuốc Tây y.

Thuốc chữa thoát vị đĩa đệm Tây y bao gồm:

https://phucminhduong.com/uploads/paracetamol.jpg


Thuốc giảm đau paracetamol
Thuốc giảm đau, chống viêm không steroid diclofenac, meloxicam….
Thuốc giảm đau, chống viêm steroid: prednisolon, dexamethason,….
Thuốc giãn cơ mydocalm, myonal,....
Thuốc hỗ trợ: vitamin B1, B6, B12, thuốc giảm đau thần kinh neurontin
Thuốc khác sử dụng trong các trường hợp đặc biệt: methylprednisolon, thuốc hydrocortison,…..

Các loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm trên đều có khả năng mang lại các tác dụng phụ cho người bệnh. Các tác dụng phụ có thể xảy ra ở các mức độ nặng, nhẹ khác nhau. Thậm chí, trường hợp nghiêm trọng, thuốc có thể gây nguy hiểm tới tính mạng người bệnh nếu không sử dụng đúng, chính xác.

Do đó, việc sử dụng thuốc Tây y chữa bệnh phải tuyệt đối tuân theo hướng dẫn của bác sĩ. Uống và sử dụng thuốc dưới sự theo dõi của bác sĩ. Trường hợp tiêm thuốc, cần được thực hiện chính xác bởi bác sĩ có trình độ chuyên môn và kinh nghiệm nhất định trong điều trị thoát vị đĩa đệm ('https://phucminhduong.com/thoat-vi-dia-dem')

Thuốc chữa thoát vị đĩa đệm an toàn, không tác dụng phụ
Phúc Minh Đường xin giới thiệu cùng bạn thuốc trị thoát vị đĩa đệm an toàn, không gây tác dụng phụ: thuốc Đông y.

Thời gian sử dụng cũng như tác dụng của thuốc chữa thoát vị đĩa đệm Đông y khá dài. Ngoài ra, tác dụng của thuốc còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người. Tuy nhiên, hiệu quả thuốc mang lại an toàn cho người bệnh.

https://phucminhduong.com/uploads/1111111.jpg

Chúng tôi xin giới thiệu cùng bạn sản phẩm Vương Khớp An của Phòng khám Phúc Minh Đường. Vương Khớp AN đã được Bộ y tế cấp phép sử dụng. Thành phần của Vương Khớp An được xuất phát từ tự nhiên, không hóa chất, hiệu quả, an toàn cho người bệnh.

Trên đây là phần tư vấn của Phúc Minh Đường với bạn Thanh và những bạn đọc quan tâm. Như vậy, bạn Thanh có thể lựa chọn cho mình loại thuốc chữa thoát vị đĩa đệm theo tiêu chí của bạn.
Tuy nhiên, việc lựa chọn uống thuốc gì, bạn cũng cần tới bệnh viện, thăm khám chính xác tình trạng bệnh của mình. Từ đó, bác sĩ tư vấn giúp bạn lựa chọn chính xác thuốc. Người xưa vẫn có câu, phòng hơn chữa, vì vậy việc phòng tránh thoát vị đĩa đệm ('https://phucminhduong.com/dau-hieu-thoat-vi-dia-dem-va-cach-phong-tranh-no') cũng quan trọng không kém việc điều trị.

Nguồn: https://phucminhduong.com/thuoc-chua-thoat-vi-dia-dem