PDA

View Full Version : Hải Phòng được bình chọn là chốn du lịch solo hấp dẫn


thuytb9078
23-05-2017, 09:58 AM
Hải Phòng được bình chọn là chốn du lịch solo hấp dẫn

kinh nghiệm du lịch cát bà giá rẻ (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-cat-ba/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-moi-nhat/) thị thành hoa phượng đỏ Hải Phòng được trang tin Buzzfeed của Mỹ bình sắm là 1 trong 26 điểm tới thích hợp và quyến rũ cho du lịch 1 mình. Trang Buffzzed viết: “Hải Phòng, tỉnh thành ko ầm ĩ náo nhiệt với các hàng cây xanh thẳng tắp ven con đường sẽ đem lại cho khách du lịch 1 cảm nhận thái hoà để khám phá và trải nghiệm”.

nơi đây, phươt có thể tới thăm chùa Dư Hàng, ngôi chùa nổi danh tại thị thành cảng. xây dựng phương pháp đây 3 thế kỷ, ngôi chùa được coi là một tượng trưng của kiến trúc và bản sắc Việt Nam.

Theo trang Buzzfeed, nhà sản xuất tour du lịch ở Hải Phòng rất rẻ. khách du lịch mang thể đi bộ để thăm thú 1 số đi trong thành thị, nếu như ko mang thể sử dụng một số dịch vụ chuyên chở địa phương hơi dễ dàng và giá cả logic.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/hai-phong-du-lich-solo-hap-dan-1_zpsr5uqwjy3.jpg

đi Hải Phòng, khách du lịch với thể đến có khu tour biển Đồ Sơn, 1 bán đảo nhỏ được bao quành bởi núi, vươn dài ra biển có những bãi cát mịn trên những bờ biển rợp bóng phi lao. Trong lịch sử, Đồ Sơn là đến ngơi nghỉ của vua chúa, quan lại đô hộ; nổi danh là “ngôi nhà bát giác kiên cố” của Bảo Đại – ông vua rút cuộc của triều đại phong kiến Việt Nam.

Quần đảo Cát Bà cũng là một địa điểm du lịch nức danh của Hải Phòng mang các bãi biển trong xanh trải dài trên những bãi cát trắng mịn màng và hệ thống sinh thái rừng ngập mặn, nhiệt đới xanh quanh quéo năm.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch cát bà (https://plus.google.com/115828970834471834025/posts/dMWEX3rHLro)

khi nơi Cát Bà, khách du lịch có thể tới thăm vịnh Lan Hạ, động Trung Trang, động Trung Sơn, động Phù Long, vườn nhà nước Cát Bà hay tham gia tắm biển, chèo thuyền kayak, lặn biển và thưởng thức đặc sản biển lừng danh.

Ẩm thực của thị thành hoa phượng đỏ bình dị và dân dã, không cầu kỳ nhưng đằm thắm khó quên. nơi đây nổi danh có những món hải sản. ngoại giả, những món ăn như bánh đa cua, bún cá, bánh mỳ cay, cơm cháy hải sản, ốc cay, nem cua bể (nem vuông), giờ đây đã quá thuộc và nức tiếng sở hữu phổ biến khách du lịch.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/hai-phong-du-lich-solo-hap-dan-2_zps58advijz.jpg

Đứng đầu danh sách 26 điểm tới được bầu sắm là hấp dẫn cho du lịch solo là thành phố Đài Bắc của Đài Loan. tỉnh thành này được kiểm tra là an toàn, thân thiện có du khách. bên cạnh đó, nó còn cuốn hút du khách bởi những phiên chợ đêm, thức ăn tuyến phố xã và nhà sản xuất nhiều mang các tầm giá cả khác nhau phù hợp nhiều đối tượng khách hàng.

những địa danh khác sở hữu tên trong danh sách gồm Portland Oregon (Mỹ), Toronto (Canada), Rio De Janeiro (Brazil), Dublin (Ireland), Bangkok (Thái Lan), San Francisco (Mỹ), Amsterdam (Hà Lan), Kuala Lumpur (Malaysia), San Jose City (Costa Rica), Reykjavik (Iceland), Brussels (Bỉ) and Johannesburg (Nam Phi).

các thành thị Stockholm (Thụy Điển), Cardiff (Thủ phủ của xứ Wales), Melbourne (Úc), phố San Ignacio (Belize), Nairobi (Kenya), Auckland (New Zealand), New York, Valparaiso (Chile), Zurich (Thụy Sỹ), Seoul, Siem Reap (Campuchia) và cộng hòa Quần đảo Fiji cũng được bình mua là các điểm đi thích hợp và hấp dẫn cho du lịch 1 mình.

Nguồn: http://vietnamtrave.weebly.com/home/thanh-pho-hoa-phuong-o-hai-phong-la-mot-trong-26-iem-i-thich-hop-va-quyen-ru-cho-tour-1-minh