PDA

View Full Version : lắp đặt camera giám sát tại hải phòng đảm bảo uy tín chất lượng cao


hig2017
22-05-2017, 12:34 PM
Việc lắp đặt camera giám sát hải phòng (http://antoan24h.net/camera-giam-sat-1) trong thang máy là một trong những biện pháp an ninh đương đại và đòi hỏi khâu khảo sát, lắp đặt khôn cùng kỳ công để chúng vận hành dễ làm.

Lắp đặt camera quan sát trong thang máy hiện đại là một việc tốn thời buổi và phức tạp.
thang máy luôn di chuyển và việc lắp đặt dây dẫn chuyển động theo là một thách thức thật sự.
thang máy cao cấp thường sử dụng để đưa khách lên xuống tất cả các tầng lầu một cách liên tiếp với độ cao toà nhà nhàng nhàng từ 10 đến 30 tầng. doanh nghiệp thang máy nên xác định biện pháp cho việc chạy dây dẫn. Việc lắp đặt camera quan sát thang máy hiện đại khá phức tạp nên có chi phí cao và tốn kém. Nhưng đối với một số toà nhà cung cấp dịch vụ cao cấp và khách sạn từ 3 sao trở lên thường được giám sát an ninh một cách tuyệt đối tại tất cả các khu vực trong tòa nhà trong đó không loại trừ thang máy.
Trong một cầu thang máy thường nhật, bao gồm các tín hiệu và dòng được gửi thông qua một cáp động. Cáp thang máy cao cấp là một cáp đặc biệt dẫn tín hiệu liên tiếp và chuyển động thường xuyên, và thường có tuổi thọ dài. Có hai loại căn bản là cáp tròn và cáp phẳng. Cáp tròn có thể chứa lên tới 120 dây dẫn và cung cấp sự linh hoạt lớn hơn.

Hãy nhìn vào một cáp cũ, trong đó có 20-30 kích cỡ dây dẫn khác nhau, 14AWG (1.5mm2) cho mạch liên tiếp, 18AWG (0.75mm2) cho tín hiệu và 20AWG (0.5mm2) cho cáp viễn thông và cáp đồng trục cho truyền hình. 20AWG (0.5mm2) có thể được dùng cho camera giám sát và như nhiều camera đề nghị 12V. Còn một sự chọn lựa khác là lắp đặt một camera không dây (Camera IP), thiết bị phát sóng không dây.

sử dụng một tín hiệu laser wireless có công suất cao. Các máy phát laser quang sẽ được gắn kết dưới gầm cabin cầu thang máy, camera CCTV gắn trên trần của cabin thang máy hiện đại và có dây duyệt y một cáp đồng trục. Tín hiệu camera quan sát không dây thu được sẽ được chuyển đến sàn thang máy cao cấp. Kết nối nhận được chuyển đến đầu ghi hình DVR phê chuẩn cáp đồng trục. Tín hiệu không dây laser và máy phát có thể làm việc lên đến 1.300 ft, máy phát và thu phải được cấu hình với các thiết bị cân xứng và đồng bộ cao.

antoan24h.net cám ơn người có nhu cầu đã quan hoài theo dõi!
Hãy giúp chúng tối giới thiệu đến những người thân của người mua.
Chi tiết xin vui lòng gọi ngay:
Trụ sở chính: Xã Tân Dương, Huyện Thuỷ Nguyên, Hải Phòng
VPGD: 1/93 Đường Vòng Cầu Niệm, Lê Chân, Hải Phòng
Hotline: 0902 269 500 - 0963 969 500