PDA

View Full Version : Gợi ý lộ trình 3 ngày chinh phục Phuket


thuytb9078
22-05-2017, 09:54 AM
Gợi ý lộ trình 3 ngày chinh phục Phuket

du lịch phuket tự túc (http://toidi.net/diem-den-nuoc-ngoai/lich-trinh-du-lich-phuket-tu-tuc.html) Phuket mang thể tích không quá lớn nhưng hòn đảo này mang số đông điểm nơi thú vị để bạn chinh phục trong 3 ngày và muốn quay lại thêm nhiều lần.

Dưới đây là lộ trình cho bạn tham khảo:

Ngày 1: Wat Chalong, tượng Phật Big Buddha

9h30 – 14h30: từ Hà Nội hoặc TP HCM, bạn bay chuyến sáng và mất khoảng một giờ 30 phút đến trường bay Don Muang, Bangkok. từ đây, bạn nối chuyến thêm khoảng một tiếng rưỡi đến Phuket.

15h: Nhận phòng resort.

16h – 18h: Thăm Wat Chalong, tượng Phật Big Buddha.

Nằm phương pháp thị thành Phuket 8 km về phía nam, Wat Chalong là 1 trong những ngôi đền lớn nhất trên đảo Phuket được nhiều Phật tử, người dân và khách du lịch viếng thăm. Đền Chalong được vun đắp trong khoảng thế kỷ 19, thờ hai vị thầy tu Luang Pho Chaem và Luang Pho Chuang, sở hữu công gìn giữ hòa bình cho quần chúng. # trên đảo. đến thăm chùa, bạn mang thể sẽ sửng sốt lúc được nghe tiếng pháo cầu may hay bắt gặp các đàn chó nằm ngủ khắp đến trong khuôn viên Wat Chalong.

Đền Wat Chalong mang lối kiến trúc đặc trưng của đền chùa Thái Lan.

Tượng Phật Big Buddha cao 25 m được dựng bằng đá đá hoa Myanmar là 1 trong các điểm đi được phù hợp nhất ở Phuket. Bức tượng toạ lạc trên đỉnh đồi Nakkerd, giữa vịnh Chalong và bãi biển Kata. Dọc trục đường dẫn lên tượng Phật to sở hữu đa dạng điểm ngắm cảnh xuất sắc, đặc trưng bạn với thể nhìn toàn cảnh Phuket trong khoảng đỉnh đồi Nakkerd.

18h30 – 20h: Ẳn tối.

20h30: Trở về resort nghỉ ngơi.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/lich-trinh-du-lich-phuket-3-ngay-2-dem-1.jpg

Ngày 2: Quần đảo Phi Phi, đảo Maya, quần đảo Khai

7h30 – 8h30: vận chuyển ra bến tàu.

9h – 17h: phát xuất đi quần đảo Phi Phi, vịnh Maya và quần đảo Khai.

từ Phuket, bạn đến tàu hơn 1 giờ tới quần đảo Phi Phi, một điểm tour nức danh bạn ko bắt buộc bỏ lỡ. Tàu sẽ đưa bạn ghé qua đảo khỉ Ao Ling và dành khoảng 1 giờ lặn ống thở trước lúc ngừng tại Phi Phi Don để nghỉ ăn trưa. ở đây bạn có thể quyết định nghỉ lại khách sạn và tắm biển tại Phi Phi Don.

Xem thêm: du lịch phuket tự túc (https://plus.google.com/u/0/115828970834471834025/posts/Rn6ynd8dSaq)

Đảo Phi Phi hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn các giờ khắc thanh thoát.

Vịnh Maya đẹp lạ lùng với những khối đá vôi cao hơn 100 m, bao quanh co vô thiên lủng bãi biển nhỏ, 1 số chỉ xuất hiện lúc triều xuống. Bãi biển lớn nhất dài khoảng 200 m với các rặng san hô nhiều màu nhan sắc.

Quần đảo Khai gồm 3 đảo nhỏ là Khai Nok, Khai Nai và Khai Nui nằm giữa vùng nước trong vắt có san hô sặc sỡ. dung tích không to nhưng đảo mang phổ biến quán bar sôi động và đa dạng hoạt động giải trí như lặn ống thở, lặn bình dưỡng khí hay chơi moto nước.

17h30 – 18h30: Trở về đất liền và ăn tối ở siêu thị địa phương.

19h: chinh phục cuộc sống về đêm trên đường Bangla.

nếu như thích hợp tiệc tùng, bạn với thể thoả sức hoà mình vào không khí sôi động của các quán bar trên đường Bangla. Buổi tối, Bangla biến tỉnh thành nơi bộ có rộng rãi con phố nhỏ cắt qua như Soi Easy, Soi Tiger, Soi Crocodile,… với đa dạng loại hình tiêu khiển cho bạn chọn lọc khi đi đây.

22h: Về resort ngơi nghỉ.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/lich-trinh-du-lich-phuket-3-ngay-2-dem-2.jpg

Ngày 3: phố cổ Phuket Old Town

9h – 11h30: tham quan Phuket Old Town.

Khu xã cổ Phuket dài khoảng 2 km gồm 6 tuyến đường và 2 ngõ hẻm. Bạn phải khoảng nửa ngày để tham quan hết điểm đến này. Bạn sẽ có dịp chiêm ngưỡng đa dạng đền, chùa, miếu vác kiến trúc Trung Quốc. ngoại giả, những tiệm cà phê cổ kính, bảo tàng tư nhân hay các shop in ấn nhỏ cũng là nơi bạn nên ghé thăm. đặc trưng, bạn mang thể thoả thích chụp ảnh lưu niệm có khu phố đèn lồng đỏ.

12h – 13h: Ẳn trưa tại siêu thị địa phương.

13h30 – 17h: Tắm biển ở bãi Nai Harn và ngắm hoàng hôn trên mũi Promthep.

Nai Harn là bãi biển lặng tĩnh do mang ngôi làng chài ven biển và thiền viện Samnak Song Nai Harn tọa lạc sắp đó. nơi đây hẹn mang đến cho bạn những giờ phút thanh tú do ko tồn tại các khu nghỉ dưỡng lớn hay nhà hàng, quán bar đông đúc.

Hoàng hôn trên biển nhìn trong khoảng mũi Promthep.

Mũi Promthep sẽ cho bạn tầm nhìn ngất mắt ra bãi biển Nai Harn, đảo không Kaew hay đảo Mun. giả dụ với thời điểm, bạn sở hữu thể tản bộ trên tuyến đường dẫn xuống chân đồi, dạo chơi tại khu vực ngọn hải đăng bên dưới mũi Promthep và ngắm cảnh bờ biển. Bạn bắt buộc canh thời khắc nơi đây để lựa được vị trí ngắm đẹp, nơi luôn đông đúc trong khoảng cực kỳ sớm để ngắm hoàng hôn.

Thông tin thêm

trong khoảng Hà Nội hay TP HCM, bạn có thể bay nơi Phuket sở hữu hãng AirAsia có tần suất hai chuyến mỗi ngày. bên cạnh đó, hiện chưa sở hữu tuyến đường bay thẳng nên bạn nên quá cảnh ở Bangkok trước khi đáp xuống phi trường quốc tế Phuket. Bạn cần lưu ý đi hướng dẫn của nhân viên sân bay để lấy hành lý tại băng chuyền riêng, do bay nối chuyến quốc tế.

Nguồn: https://medium.com/@maxthieuchu/to-trinh-kham-pha-phuket-3-ngay-hai-dem-f201ec21463f