PDA

View Full Version : chống thấm bằng phương pháp chú ý lúc mua gạch men


kimmacgst1
22-05-2017, 09:45 AM
keo chống rò rỉ nước (http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html) Ngôi nhà mà bạn ấp ôm từ khóa lâu đã đi vào giai đoạn hoàn chỉnh. Bạn sắp biến thành bà chủ/ ông chủ của 1 ngôi nhà đáng yêu và dễ thương. tuy vậy, bạn lại đang hiện tượng đau đầu vì không biết chọn gạch lát nền nào?

Ngôi nhà của bạn sẽ đẹp hơn nếu gạch ốp tường and gạch lát nền đẹp, trang nhã. song, nhiều người lại ko biết chọn, lát gạch có màu tương phản với tường, trông cực kỳ xấu. dưới đây là một số chú ý, chúng ta nên xem thêm.

- Màu gạch and tường phải hợp lý, không nên để đối lập màu sắc.

- Đối với các căn phòng diện tích S dưới 30 m2, chiều ngang hẹp, bạn nên sử dụng loại gạch có kích thước bé 400 x 400 milimet. nổi bật là nên lựa chọn gạch 1 màu để tạo cảm giác căn phòng thêm rộng.

http://nhaankhang.com/upload/image/thanh-truong-no-hyper-stop-db-2015.jpg

- Với căn phòng có diện tích từ 30 mét vuông đến bên dưới 50 mét vuông, bạn hãy lựa chọn gạch có form size 450 x 450 mm hoặc 500 x 500 milimet. Màu gạch phù hợp với toàn bộ màu tường. nếu khách hàng chọn loại gạch có màu tối, cần được xem xét sơn, vôi tường và đồ nội thất. không nên chọn màu đối nghịch, sẽ gây cảm hứng bức bối, lo lắng.

- Với những căn phòng có diện tích S bên trên 50 mét vuông, bạn nên chọn những gạch kích cỡ 600 x 600mm hoặc hơn, nên phối màu gạch như lát caro hai màu, thiết kế các hình thảm trang trí trên nền gạch để tạo điểm nổi bật, lúc tạo các điểm nhấn cần xem xét những đồ nội thất dùng trong không gian đó như thế nào.

http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html

- khi đi tậu gạch chúng ta nên yêu cầu người bán sản phẩm trong cùng một mẫu gạch phải cùng một tông màu & sai số kích cỡ.

- kiểm nghiệm gạch men: Trước khi dùng gạch ốp lát, bạn nên kiểm nghiệm chất số lượng sản phẩm. kiểm định tông màu and sai số form size trên vỏ quan tài gạch. Nếu kích thước & tông màu của cùng một mẫu gạch khác nhau, không đồng đều, cong vênh thì sẽ khiến cho mặt nền nhà bị xấu đi. lúc ốp lát tường cũng cần ghi chú tới diện tích dính của các rãnh ở mặt sau viên gạch. vì nếu diện tích S ko đủ to sẽ gây thấm hay bong.

cách ốp lát gạch cũng khá quan trọng, giúp cho chất lượng của dự án công trình tốt hơn đồng thời tạo thẩm mỹ và làm đẹp and.

- sang sửa bề mặt xây dựng: phía trên là sự việc cần phải hướng dẫn mẫu khi ốp and lát gạch. ngoài việc trám vữa nhiều đợt khiến cho bề mặt phẳng, bạn cần rửa các Chỗ bẩn do ván cốt pha xáy ra.

- Làm phẳng lớp lót: trộn lẫn cát sạch và xi măng tốt (ngoài ra có thể trộn hàm lượng tăng cường độ dẻo, chống co rút) sau đó trám phẳng mặt phẳng. hạn chế để vữa đóng cục, lúc lát sẽ gây cong vênh. tuy nhiên bây giờ bên trên Thị trường có nhiều các loại vữa ốp lát gạch chộn sẵn, bạn chỉ cần sắm về chộn với nước theo tỷ lệ rồi tiến hành ốp lát. thế mạnh của rất nhiều loại vữa này là có độ kết dính cao, ko co ngót.

- Ốp lát và miết mạch: khi ốp lát chúng ta nên dùng ke nhựa hình chữ thập hai,3,4,5 milimet phụ thuộc vào kích thước viên gạch, để tạo nên khe mạch giữa những viên gạch. sau khi ốp lát, bạn cần phải làm sạch sẽ hầu hết lớp vữa ở những khe mạch đồng thời cậy bỏ ke nhựa, rồi tiến hành miết mạch. Bạn nên chọn mua các loại vữa miết mạch chuyên được sự dụng có trôn sẵn phụ gia kết dính thì sẽ tốt hơn cho sàn nhà của bạn để không bị bong khe mạch, Vữa miết mạch có không ít màu để bạn chọn lựa hợp với màu nền gạch.

thường ngày thời gian kết dính nổi trội từ 15 đến 20 phút đối với xi măng có trộn bột chống ngưng kết, khoảng 25-35 phút đối với xi măng có trộn hẩu lốn keo giữ nước chống co.

đến hiện nay, bạn đã sở hữu sự lựa chọn cho ngôi nhà của mình chưa? chờ đợi các bạn sẽ có đưa ra quyết định chính xác & làm chủ 1 ngôi nhà đẹp tươi.

thanh trương nở (http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html)