PDA

View Full Version : câu hỏi Tại Sao cần chống thẩm thấu cho ngôi nhà của bạn?


kimmacgst1
22-05-2017, 09:39 AM
keo chống rò rỉ nước (http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html) tiên tổ ta đã từng nói trong đời những người có ba việc quan trọng là : tậu trâu, lấy thê thiếp, làm nhà. Ngôi nhà không chỉ là trung tâm bạn sinh hoạt mà còn là môi trường xung quanh sống của mái ấm gia đình bạn. chính vì thế mà sống trong 1 ngôi nhà thoải mái và dễ chịu, an toàn và tin cậy và thẩm mỹ là điều quan yếu. Thế tuy vậy với tình trạng thời tiết ở nước ta đi kèm sự yếu kém trong khâu xây dựng đang khiến ngôi nhà bị thấm, mốc.

http://nhaankhang.com/upload/image/thanh-truong-no-hyper-stop-db-2015.jpg

khi việc thấm dột đã xảy ra có khá nhiều gia chủ không biết rằng nguồn chi phí tương tự như tổ ấm của bản thân đang bị hủy diệt. Dạo 1 vòng thành thị, nếu tinh đôi mắt thì sẽ không còn khó để

tìm một ngôi nhà đang bị thấm dột, rạn nứt.Ngoài các liên quan cho phép như ẩm, mốc, loang lổ gây mất thẩm mĩ. Thì có một liên quan lớn là cấu tạo dự án công trình của khách hàng đang bị tàn phá. Tuổi thọ và Chi phí trị dự án công trình đang bị giảm bớt. sau cùng đó là liên quan trực sau đó sk các thành viên trong nhà. vì thế, vấn đề chống thẩm thấu hiện tại đã trở nên đa dạng.

chống thấm cho những ngôi nhà đã xây dựng được một lát quả thực không dễ 1 chút nào. do vậy thì phải Tính từ lúc design, từ khi làm phần thô sơ chứ không phải chờ đến lúc bị thấm mới lo đi chống.



Ða số vật liệu thành lập và hoàn thiện (bê tông, gạch ốp lát, ngói) đều có những lỗ bé li ti trên bề mặt and những khe hở do tác động của môi trường thiên nhiên and quá trình thi công, sử dụng. lúc có thay đổi thời tiết sẽ mở màn tình trạng thấm-dột sau này. do đấy ngoài những chỉ định về kỹ thuật, nguyên liệu, cần chú ý thêm một vài khái niệm trong dùng & thiết kế từ khi định hình ý tưởng cơ bản:

những khoảng không sử dụng nước thường xuyên phải luôn luôn khô ráo. bố trí thoáng mát tự nhiên tốt, có đc ánh nắng trực tiếp chiếu vào phòng tắm, sàn nước sẽ giảm bớt nguy cơ thấm nhiều hơn thế. các mặt phẳng tường giao tiếp với hướng khí hậu khắc nhiệt nên dùng giải pháp che chắn, hạn chế nóng như tạo mảng cây cối leo có hài hòa vòi phun nước giúp cho mặt phẳng tường khỏi bị co ngót bất ngờ bởi thay đổi nhiệt độ.

http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html

Cần lưu ý mái bằng thực chất là một trong mái dốc có độ dốc bé chứ không phải là một… mặt bàn billiards! do đấy phải đo lường và thống kê những khoảng tấn công dốc không thực sự dài, bố trí nhiều rãnh and lỗ thu nước. giảm thiểu các chướng ngại vật làm cản hướng thoát nước bên trên mái bằng như cột trang trí, bồn hoa. Nhiều “khổ chủ” đã tinh chết rằng: Nếu đã làm mái bằng thì nên liên tiếp dùng. nếu không, thà lợp mái ngói hoặc tôn lên trên, vừa đỡ chong tham vừa hài hòa chống nóng, giảm bụi.

Trong xử trí chống thấm có khoảng 1/2 tác động tới ống cấp thoát nước. chất lượng ống, quy cách xây đắp, xử trí mối nối & hộp gen… đều có thể sai sót gây thấm. Hãy thử quan sát ngôi nhà truyền thống với bộ mái dốc đưa ra xa so với mặt nhà nên số đông không phải chống thẩm thấu. Ðây cũng chính là xu hướng của đa số nhà biệt thự hiện giờ, bố trí mái ngói thoát nước trực tiếp ra chung quanh sân vườn kiểu hiên truyền thống . tất nhiên cách thoát nước này phải tránh đưa nước lịch sự nhà kế bên hoặc nước tạt theo gió vào nhà.

thanh trương nở (http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html)