PDA

View Full Version : Bệnh xuất tinh sớm thói quen xấu


duyanh92
20-05-2017, 03:08 PM
Những thói quen gây xuất tinh sớm ở nam giới
Với nam giới thì hiện tượng xuất tinh sớm không còn quá là xa lạ, mà hiện nay nó đang dần trở nên quá phổ biến. Đây được hiểu là việc nam giới không thể kiểm soát được việc xuất tinh của bản thân mình, dẫn tới cả hai không thể đạt được những khoái cảm khi quan hệ. bệnh xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/benh-xuat-tinh-som/)

Hãy cùng điểm danh những thói quen gây xuất tinh sớm:

Thói quen tự sướng

Hành động thủ dâm thường hay là để thỏa mãn sinh lý của bản thân thân mình. Và đây cũng là thói quen khá là thường thấy ở nam giới, nó cũng chính là thủ phạm gây nên xuất tinh sớm ở nam giới.

Xem phim khiêu dâm

Hình ảnh có tác động rất lớn tới bộ mão của chúng ta, do đó khi nhìn thấy những hình ảnh mang tính chất khiêu dâm sẽ khiến cho nam giới có sự nhạy cảm trong việc quan hệ tình dục. Tâm lý bị rơi vào tình trạng hỗn loạn và dễ dẫn dắt tới tâm lý bị ức chế làm xảy ra quá trình xuất tinh sớm khá là nhanh. bệnh xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/benh-xuat-tinh-som/)

Sử dụng chất kích thích

Thói quen sử dụng chất kích thích hầu như xảy ra ở rất nhiều nam giới, như thói quen sử dụng rượu bia, thuốc lá, uống cà phê… chúng gây ra một tác hại lớn đối với sức khỏe của người bệnh, đặc biệt là ảnh hưởng đến sinh lý của nam giới, làm xuất hiện các biểu hiện như bệnh liệt dương, xuất tinh sớm…

Tần số quan hệ tình dục khá là ít

Do áp lực của cuộc sống, xã hội nên dễ khiến cho mọi người trở nên bận rộn, căng thẳng hơn. Có thể hai vợ chồng sẽ sau khoảng một thời gian dài không được gần gũi nhau dẫn đến rất khó để có thể đạt được khoái cảm khi quan hệ tình dục, ham muốn tình dục bị suy giảm đáng kể. Dẫn đến người đàn ông khó có thể kiểm soát được tình trạng xuất tinh của bản thân mình.

Để có thể hạn chế được tình trạng xuất tinh sớm khi đang quan hệ tình dục thì bạn có thể sử dụng bao cao su để có thể keo dài được thời gian quan hệ, loại bỏ những thói quen xấu ra khỏi cuộc sống, tiến hành tập thể dục thể thao để có thể tăng cường được sức khỏe của bản thân cũng như cải thiện chức năng sinh lý. Khi bị xuất tinh sớm cần làm đầu tiên đó là người nam giới cần phải tìm ra nguyên nhân gây bệnh của mình là gì và điều trị bệnh triệt để.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc