PDA

View Full Version : Tổng hợp các khu du lịch sinh thái ở đà nẵng


thuytb9078
19-05-2017, 10:22 AM
Tổng hợp các khu du lịch sinh thái ở đà nẵng

sở hữu những ai yêu phươt Đà Nẵng, du lịch đà nẵng (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) các điểm tour lừng danh như Bà Nà, Sơn Trà, Asia Park chắc hẳn ko còn quá xa lạ. nếu có cơ hội trở lại đây, gợi ý cho bạn 5 khu phươt sinh thái độc đáo, giúp bạn có rộng rãi review thú vị và đáng nhớ hơn.

Hoà Phú Thành: thuộc địa phận quận Hòa Vang, đô thị Đà Nẵng, khu trượt thác Hòa Phú Thành đang được nhiều du khách chọn lựa và sắm đi vào những dịp cuối tuần sở hữu nhiều trò chơi hấp dẫn. không chỉ dành cho Anh chị em trẻ ưa chinh phục, tới đây cũng dành cho những gia đình thích picnic cuối tuần.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/khu-du-lich-sinh-thai-o-da-nang-1.jpg
khu tour sinh thái tại đà nẵng

Điểm đẹp nhất lúc tới Hòa Phú Thành là trò chơi trượt thác nước, mỗi xuồng với 2 người. thời gian một ngày với hai ca vào khi 10h sáng và 14h00 chiều, vì thế Anh chị buộc phải tính mùa di chuyển sao cho tuyệt vời để có thể đi đúng giờ. Giá 180.000 đồng/khách, thời khắc chơi khoảng 30 – 45 phút tùy lực lượng đông hay ít.

Cả đoạn thác dài tầm 3 km, lâu lâu lại có 1 hồ nước rộng để tất cả người “nghỉ giải lao giữa hiệp”, lấy lại người rồi tiếp diễn cuộc hành trình. du lich da nang (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/jWCcaQbBYxW) nơi đoạn thác cuối nước chảy hơi êm, như là một phương pháp báo hiệu “chúng ta đã nơi đích”, cứ là là lướt thuyền tới giữa hồ rồi nhảy xuống tắm. Nước tại hồ cuối khá nông, sở hữu thể thoải mái mà vùng vẫy thỏa thích, sở hữu những người nào chưa biết bơi có thể mặc nguyên áo đồn đại như vậy mà xuống, vừa được tắm mát vừa bảo đảm an toàn.

Ngầm Đôi: Ngầm Đôi là một trong các khu phươt sinh thái bậc nhất của Đà Nẵng. xung quanh những khu tour du lịch sinh thái khác như khu du lịch Hòa Phú Thành, Thủy Vân Sơn, Suối Hoa… thì Ngầm Đôi đem lại cho bạn những phút giây thư giãn tha hồ mà ko phải tại đâu cũng có. cùng hòa vào tự nhiên núi rừng nghe tiếng suối chảy róc rách hay các tiếng chim rừng hót lăng líu sẽ làm bạn thư giãn và với 1 chuyến đến spa cuối tuần vui vẻ tại Ngầm Đôi.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/khu-du-lich-sinh-thai-o-da-nang-3.jpg
khu du lịch sinh thái tại đà nẵng

Nằm bí quyết trung thực bụng thị trấn Đà Nẵng khoảng 30km, Ngầm Đôi là tới hợp thành của 2 dòng chảy trước lúc đổ ra sông, và cái tên Ngầm Đôi cũng đã phần nào kể lên điều đó. Đây là khu tour du lịch đã với danh tiếng, là chọn lựa hấp dẫn cho những chuyến tham quan, dã ngoại bởi cảnh đẹp và sự hòa hợp có tự nhiên. đa dạng khách du lịch mua đến này để thư giãn sau các ngày khiến cho việc vất vả và bít tất tay.

Ngầm Đôi được kể đến như 1 sáng tác phối hợp của tự nhiên, ấy là sự hoang vu của núi rừng, không khí trong sạch mát mẻ hòa quyện sở hữu các dòng suối trong vắt. Suối tại Ngầm Đôi đặc biệt hấp dẫn du khách bởi các tảng đá to dọc bờ sông có nhiều hình thù lạ mắt. đặc thù, nước suối tại đây trong vắt và mát lạnh, siêu thích hợp cho những chuyến dã ngoại và tắm suối. đa dạng người muốn đi đây cũng chỉ để thỏa thích bơi lội trong làn nước trong xanh và hưởng thụ khung cảnh thơ mộng của núi rừng.

Nguồn: http://yume.vn/Tong-hop-cac-khu-du-lich-sinh-thai-tai-da-nang-35AD04FC.html