PDA

View Full Version : NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI


lephuc01
18-05-2017, 10:23 AM
chuyên cung cấp nhôm thành xe tải, I đà nhôm, nhôm xe bus ......gia công cắt , cung cấp phụ kiện thùng xe.

lh 0937655551 mr phúc

nhà máy: Ấp 5 vinh lộc b Bình Chánh



tham khảo thêm wed:



NHÔM ĐÓNG BỬNG THÙNG XE TẢI (http://www.nhomqth.com/sp/nhom-bung-thung-xe-tai/)


http://www.nhomqth.com/upload/product/unnamed-3647.jpg
http://www.nhomqth.com/upload/product/fullsizerender2-3265.jpg
http://www.nhomqth.com/upload/product/fullsizerender4-8091.jpg
================================================== ========================



Những bí quyết của những người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả

tiếp xúc với nhau hiệu quả là nền móng của mọi giao du , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có khả năng nói bằng tiếng nói của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

Steve W. Martin dạy về chiến lược bán hàng tại Trường kinh doanh Marshall thuộc Trường USC. Cuốn sách gần đây nhất của ông , Heavy Hitter Sales Psychology ( Tâm lý bán hàng của những người bán hàng hiệu quả ). Cuốn sách được viết dựa trên sự nghiệp bán hàng đầy thành quả của ông với thâm niên 20 năm.

Nếu không có ngôn ngữ , bạn sẽ chẳng thể nói lên các tâm tư nghĩ suy của mình hay biểu lộ bản thân. Bạn cũng chẳng thể truyền tải được những nhu cầu , mong muốn của mình , và cuộc độc thoại trong tâm trí bạn sẽ dừng lại.

Ngôn thực từ sự phản ảnh con người thật của chúng ta. Tuy nhiên , do nói quá nhiều mà thỉnh thoảng chúng ta lại quên đi điều đó.

Nhiều lĩnh vực nghiên cứu ngôn ngữ đã ra đời nhằm giúp chúng tôi Hiểu ra thêm về thể cách giao tiếp giữa con người với nhau.

chả hạn , ngữ ngôn học từng lớp tìm hiểu về cách sử dụng tiếng nói trong từng lớp và các màng lưới xã hội; ngôn ngữ học tâm lý Học hỏi sự hấp thụ , sử dụng , và biểu hiện tiếng nói của não bộ; còn ngôn ngữ học tâm thần lại quan tâm tới quá trình xử lí ngôn ngữ của cơ cấu não bộ.

“Ngôn ngữ học bán hàng” là sự kết tinh thành tựu của các khu vực trên , từ đó giúp chúng ta hiểu về cách sử dụng và diễn giải ngôn ngữ của người bán hàng và khách hàng tiềm năng của họ trong quá trình ra quyết định.

giao tiếp hiệu quả là nền móng của mọi giao dịch , và những người bán hàng thuyết phục nhất , thành công nhất đều có xác xuất nói bằng ngôn ngữ của khách hàng. Câu hỏi đặt ra là: “Họ nói gì?”

ngữ ngôn học bán hàng đưa ra ba nguyên tắc cơ sở thụ tang thành người bán hàng hiệu quả: mỗi khách hàng đều tiếp xúc với nhau bằng ngôn ngữ riêng của họ , người bán hàng Thành tựu xây dựng mối quan hệ ấm êm với họ thông qua hoạt động giao tiếp hòa hợp , và lần cuối , con người bị thuyết phục dựa vào những mối liên lạc cá nhân.

chúng tôi hãy cùng đi sâu tìm hiểu về ba nguyên tắc này:

1. Khách hàng sử dụng ngôn ngữ riêng

phần nhiều các công ti đều trang bị cho hàng ngũ bán hàng của mình một thủ pháp bán hàng đại trà. Nhưng thật không may , mỗi người trên thế giới đều tiếp xúc với nhau bằng một tiếng nói riêng biệt.

tiếng nói bạn sử dụng hình thành nên từ những trải nghiệm thường ngày – nơi bạn lớn lên , ngôn ngữ mà những người nhà yêu quanh bạn sử dụng , học đường của bạn , bằng hữu , nghề nghiệp của bạn , số tiền bạn có trong account , và thậm chí là cả Chỗ ở tinh thần bạc nhược của bạn nữa.

Vì Chỗ u ám nào khác có đúng và đủ những trải nghiệm hệt như của bạn , nên không ai nói đúng thứ tiếng nói mà bạn dùng.

bởi thế , tiếng nói mà hai người khác nhau dùng để mô tả về cùng một tình huống – hay cách họ diễn giải cùng một ngôn ngữ – có khả năng sẽ rất khác nhau.

chẳng hạn , khi đọc từ “con rắn” có thể trong đầu bạn liền hình dung ra một con rắn chuông , con trăn , hay một con rắn hổ mang.

Những hình ảnh đó là những diễn giải cụt lủn khác nhau về cùng một từ , song có thể theo lẽ thiên nhiên , chúng đều khêu gợi lên sự sợ hãi và những cảm xúc tiêu cực.

trái lại , nếu khi nhỏ bạn từng nuôi một con rắn cưng làm cảnh , thì khi nghe tới từ “con rắn” , trong tâm trí bạn lại Lộ rõ ra những mối liên quan tích cực.

Do ngôn từ chứa đựng nhiều tác phong cá nhân khác nhau , nên có khả năng bạn lại liên hệ tới hình ảnh một thương nhân vô đạo đức khi lần đầu tiếp kiến với từ “con rắn”.

2. Xây dựng mối giao thiệp thuận hoà phê duyệt tiếp xúc với nhau hòa hợp

Thật không may , khi tiếp kiến với khách hàng tiềm năng , phần lớn những người bán hàng đều chuyện trò bằng ngôn ngữ riêng của họ và chỉ nói về bản thân họ mà thôi.

Chủ đề bao hàm của tất cuộc nói chuyện là tôi , tôi , tôi: công ty tôi , các lợi ích của sản phẩm của tôi , các đặc thù và Bản năng của sản phẩm của tôi.

Nhưng đối với những người bán hàng Thành tựu , họ lại nói về khách hàng: Sự tình của khách hàng , giá trị của khách hàng , các kế hoạch và mong muốn của khách hàng.

Họ sử dụng ngôn ngữ của chính khách hàng để thiết lập nên một mối quan hệ tốt đẹp.

Mối giao tế thuận hoà là một mối giao tế đặc biệt giữa hai cá nhân chủ nghĩa được xây dựng dựa trên hoạt động giao tiếp hòa hợp.

Tuy nhiên , hoạt động tiếp xúc với nhau của con người lại diễn ra theo nhiều hình thức và cấp độ khác nhau.

Một lượng thông cáo đồ sộ được truyền tải bằng cả ngôn ngữ và phi tiếng nói , cả tinh thần và tiềm thức.

Một người bán đồ chính hiệu được sản xuất ở những hãng có tên tuổi lớn quả sẽ tự động điều chỉnh tư duy và ngôn ngữ của mình để phản ánh tiếng nói của khách hàng.

3. Thuyết phục người khác thông qua mối liên quan cá nhân chủ nghĩa

nghề nghiệp của người bán hàng là thuyết phục người khác. Nhưng điều gì đã tạo nên sức thuyết phục ở họ? Phải chăng đó là tri thức và khả năng nhắc lại như một cái máy những lý do giảng giải vì sao khách hàng nên mua sản phẩm của họ?

Trên thực tiễn , những người bán hàng thuyết phục nhất lại không cố định phải hiểu rõ về sản phẩm họ bán , bởi để thay đổi quan điểm của người mua thì lý do và logic vẫn là chưa đủ. Cần phải thiết lập một mối liên quan cá nhân nữa.

Thuyết phục là quá trình hướng những niềm tin và quan điểm của bạn vào người khác.

mục đích của nó không phải là khiến người khác phải đồng ý với các lập luận của bạn , mà là khiến họ tiếp thụ thông điệp bạn đưa ra bởi họ tin rằng bạn làm thế Bởi vì ích lợi của họ.

Về thực chất , thuyết phục Ấy là khả năng “gõ cửa” các xúc cảm cá nhân và tiếp cận yếu tố ra quyết định trong tiềm thức của người đó.

Người bán hàng Thành tựu cũng song song là người tiếp xúc với nhau giỏi; họ biết cần phải nói gì và nói như thế nào.

Nhờ hào kiệt tiếng nói , họ có xác xuất truyền đạt và giải mã những thông điệp ẩn mà những người bán hàng kém Thành tựu hơn thường bỏ qua.

trong khi vẫn sử dụng cùng một thứ tiếng nói mà phần nhiều giới bán hàng đều sử dụng , họ lại xây dựng được cho mình một khả năng kỳ lạ , có khả năng khiến những người vốn hoài nghi cũng phải tin cậy vào họ và thuyết phục cả những người không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả xa lạ nghe theo lời họ khuyên.

ngôn ngữ học bán hàng có khả năng giúp chúng tôi tìm hiểu quá trình người bán hàng biến những người “ngoại đạo” thành các “tín đồ” , và thuyết phục khách hàng tiềm năng mua hàng.

Theo ehow

baotripccc
18-05-2017, 11:32 AM
Hệ thống báo cháy được vệ sinh định kỳ và đúng cách sẽ giúp cho sự hoạt động của hệ thống báo cháy được an toàn, chính xác. Nếu không được bảo trì vệ sinh hệ thống pccc đúng cách sẽ dễ phát sinh trường hợp báo cháy giả. Báo cháy giả có khả năng gây ra sự gián đoạn đáng kể về kinh doanh của một doanh nghiệp, ngoài ra báo cháy giả còn là một gánh nặng to lớn về chi phí với dịch vụ phòng chữa cháy. Thường xuyên báo cháy sai có thể gây ra cho người sử dụng một thói quen bỏ qua tín hiệu báo động dẫn đến các hành động không chính xác trong trường hợp có một tình huống cháy thực sự. Vì vậy chúng ta cần bảo trì hệ thống pccc định kỳ, đúng cách để hệ thống pccc hoạt động chính xác và hiệu quả.

https://i0.wp.com/thicongpccc.vn/wp-content/uploads/2017/01/53151898.jpg?resize=618%2C412
Phương án thi công Trung tâm báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo khói (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Đầu báo nhiệt (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Chuông báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Nút nhấn báo cháy (Kiểm tra – khắc phục lỗi – vệ sinh) Khắc phục lỗi Tìm hiểu nguyên nhân lỗi thiết bị. Nguyên nhân có thể do đường dây và thiết bị, kiểm tra đường dây tìm thiết bị hư hỏng thay thế loại bỏ các lỗi. Những lỗi phức tạp cần có chuyên gia – kỹ thuật sửa chữa. Nếu khắc phục lỗi không đúng cách có thể tự gây hư hỏng thiết bị không mong muốn. Bảo trì hệ thốngTrung tâm báo cháy Ngắt nguồn vệ sinh trung tâm báo cháy Kiểm tra kết nối tới các thiết bị Kiểm tra bộ lưu điện ác quy Kiểm tra thử các chức năng của tủ Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo khói
Tháo đầu báo khói xuống
+ Dùng cọ và nước rử kiếng Vệ sinh đầu báo khoi bên trong và bên ngoài buồng khói

+ Lau sạch các bụi bẩn đọng lại bên trong đầu báo khói
Lắp đầu báo lên kiểm tra thử đầu báo khói Xác định tình trạng thiết bị
Đầu báo nhiệt
Tháo đầu báo khói xuống Vệ sinh sạch sẽ Lâp đầu báo lên và kiểm tra chạy thử Xác định tình trạng thiết bị
Chuông báo cháy
Vệ sinh chuông báo cháy lau sạch bụi bẩn Kiểm tra chạy thủ chuông Xác định tình trạng thiết bị
Nút nhấn báo cháy
Vệ sinh nút nhấn báo cháy Kiểm tra chạy thủ nút nhấn Xác định tình trạng thiết bị
Trên đây là những bước xác định lỗi và cách vệ sinh bảo trì hệ thống báo cháy cơ bản đối với cơ quan xí nghiệp nhỏ, hệ thống báo cháy đơn giản. Đối với những nhà xưởng lớn, công trình quy mô nếu bảo trì pccc cần được thực hiện bởi một đơn vị chuyên nghiệp.

Công ty TNHN Cơ Điện và Xây Lắp Nhật Hàn là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công pccc, bảo trì pccc chuyên nghiệp. Với nhiều năm kinh nghiệm thi công pccc và bảo trì pccc cho các đối tác lớn trong và ngoài nước. Chúng tôi tin rằng sẽ cung cấp cho Quý khách có nhu cầu bảo trì hệ thống pccc một dịch vụ hoàn hảo nhất! Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ

Số 14, Ngõ 222/56, Xóm 3, Thôn Tựu Liệt, Tam Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội
VPGD: P424, CT10A, KĐT Đại Thanh, Hà Nội
Điện Thoại(Fax): 04 6680 9811 (tel:0466809811) – Hotline: 0904 834 411 (tel:0904834411)
Website: http://nhathanelectrical.vn
Email: info@nhathanelectrical.vn

Nguồn: ==> http://thicongpccc.vn/tu-bao-tri-thong-pccc-huong-dan-ve-sinh-dau-bao-chay.html