PDA

View Full Version : Chữa xuất tinh sớm các biện pháp hiệu quả


trandiu
17-05-2017, 01:30 PM
Chữa xuất tinh sớm hiệu quả ngay tại nhà

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcR21B82pxiVXJs2lHk1J29EpnmLCRDq_ d6ow1iVchgjFubPIN5k0w


Có rất nhiều phương pháp chữa xuất tinh sớm được áp dụng như dùng thuốc, món ăn bài thuốc, điều trị tâm lý,… Ngoài ra còn có một số cách chữa xuất tinh sớm đơn giản, hiệu quả có thể áp dụng ngay tại nhà mà bạn có thể chưa biết. Cùng tham khảo và kiên trì áp dụng, bạn sẽ bất ngờ với kết quả đạt được. chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)
Chữa xuất tinh sớm bằng măng tây và sữa chua
Uống nước măng tây trộn với sữa chua có tác dụng trị xuất tinh sớm rất hiệu quả mà rất đơn giản, tự nhiên.
*Nguyên liệu: măng tây, sữa chua
*Cách dùng: Các bạn có thể thực hiện bằng cách lấy khoảng 2 muỗng cà phê măng tây Ấn Độ và 1 ly sữa chua đem đun sôi trong 10 phút rồi dùng để uống.
Mỗi ngày bạn thực hiện dùng 2 lần như vậy và sau khoảng một thời gian sẽ cải thiện được tình trạng xuất tinh sớm hiệu quả.

Chữa xuất tinh sớm bằng hạnh nhân, bột gừng và các nguyên liệu khác
*Nguyên liệu: hạnh nhân, bột gừng, bạch đậu khấu, nghệ tây
*Cách dùng: trước tiên bạn lấy khoảng 10 quả hạnh nhân đem ngâm qua đêm, sáng hôm sau vớt ra bóc vỏ và nghiền nhuyễn. Sau đó, bạn cho thêm tất cả các nguyên liệu còn lại vào trộn đều và pha với nước để uống vào mỗi buổi sáng.

Chữa xuất tinh sớm bằng trứng
Ăn trứng thường xuyên là một cách chữa xuất tinh sớm vô cùng hiệu quả. Đơn giản là do trong trứng có chứa nhiều chất dinh dưỡng không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn cung cấp cholesterol và hỗ trợ sản xuất hormone tình dục cho nam giới rất tốt.
*Cách dùng: Nam giới có thể nên thường xuyên ăn trứng gà, trứng vịt lộn đều rất tốt cho sức khỏe và cải thiện khả năng tình dục hiệu quả. chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)


Cùng với các biện pháp nêu trên, nam giới cần lưu ý tuân thủ theo lối sinh hoạt điều độ, khoa học. Các bạn nên tạo cho mình thói quen thường xuyên tập thể dục, giữ tinh thần thoải mái, tránh hút thuốc và uống rượu bia,… để phối hợp điều trị hiệu quả.


Hoặc bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.
Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ - Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc