PDA

View Full Version : Chữa xuất tinh sớm Những cách khắc phục


haanh08
16-05-2017, 01:24 PM
Những cách khắc phục xuất tinh sớm

https://encrypted-tbn0.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcTUEpaaD74ImNvOs3RQQxZje50M8OJ_9 q0VTDCDhfq1HNcroOAY
– Điều trị theo phương án 2: Trước khi chính thức bước vào cuộc, tiến hành “Yêu solo”. chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)
– Sử dụng bao cao su để giảm bớt kích thích tới “cậu nhỏ”. Thực tế cho thấy có một số đàn ông nói rằng họ “chinh chiến” được lâu hơn khi dùng 2 “áo mưa”.

– Tập các bài tập về cơ đáy chậu khoảng 20 nhịp/lần. Thực hiện 1-2 lần trong ngày.

Bạn có thể tưởng tượng bài tập như khi bạn buồn đi tiêu, nhưng không có toilet ở gần đó. Trong tình huống như vậy, bạn cần phải co cơ hậu môn. Lặp lại động tác co lại và thả lỏng cơ trong 2 phút mỗi ngày.

– Không cảm thấy thất bại hay chán nản nếu xuất tinh nhanh. Đây là một thủ phạm. Xuất tinh nhanh đồng nghĩa với ham muốn của bạn ở mức cao. Điều này không có gì là tồi tệ. Bạn thắc mắc mình vừa “vào trong” đã xuất tinh và không biết làm thế nào? Hãy đề nghị đối tác tiếp tục lại từ màn dạo đầu. Khi giai đoạn trơ lỳ của phản ứng giới tính nam qua đi, do ham muốn cao, sau vài lần người nam vẫn có thể quay về trạng thái “hiên ngang” được. Quan trọng là bạn có sẵn sàng cho lần 2 hay không.

Bên cạnh đó cần phải lưu ý để tăng cường sự thoả mãn của người nữ cho dù bạn có làm lại hay không thì việc dành thời gian sau khi ân ái là rất quan trọng. Đồng thời nó còn giúp bạn tránh được sự “yêu” miễn cưỡng sau đó. chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)


– Trong quan hệ nên áp dụng những tư thế khác nhau, thay thay đổi vị trí giữa hai người. Mặc dù việc này chưa được xác minh qua những bằng chứng cụ thể nào. Ngoài ra, hiệu quả của việc điều trị sẽ được nâng cao bằng việc thay đổi lối sống bao gồm cả những bài tập thể dục hữu ích.



– Tham khảo ý kiến tư vấn của các chuyên gia tình dục học. Những người có chuyên môn sẽ giới thiệu cho bạn một phương pháp hiệu quả cho dù tình trạng xuất tinh sớm đã kéo dài khá lâu.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc