PDA

View Full Version : Vì sao Vivo Y53 là đt giá hợp lý đáng Những ý do số 1 giờ đây


kiettran2007
16-05-2017, 01:21 PM
thay màn hình oppo f1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s) với tầm giá chỉ Những,39 tr đ Vivo V53 mang đến ấn tượng sở hữu con chip Snapdragon 425 cộng 2GB RAM, thiết kể trẻ đẹp cùng nhiều ưu đãi mua hàng hấp dẫn.

cấu hình mạnh mẽ vào phân khúc

http://saigonso.com/image/data/New-Oppo/thay-man-hinh-oppo-f1s.jpg

vào giá thành trên dưới 3 tr đ rất nhiều sp chỉ được thiết bị con chip MediaTek 4 nhân dịp hoặc Snapdragon 410 đã hơi cũ. hiệu năng của những con chip nay cũng không đủ mạnh nhằm đem lại Đánh giá mượt mà, mới là với các tựa game nặng trĩu. GPU cũng hơi hạn chế khó có thể mang đến Review rẻ với những tựa game 3D.

mang con chip Snapdragon 425 trên Vivo Y53 người dùng có khả năng yên tâm dùng tất cả những tác vụ mà không lo xảy ra hiện tượng giật lag khó chịu. với dung lượng RAM 2GB máy của khả năng đa nhiệm mượt mà, những tựa game nặng nề như Asphalt 8 vẫn có khả năng chiến rẻ sở hữu GPU Adreno 308 tích hợp sẵn.

cộng có giao diện tùy biến Funtouch OS Một vài.0 dựa của nền tảng Android 6, Đánh giá trên Vivo Y53 cực kỳ mượt mà nhưng cũng ko kém phần thân yêu, nice mắt, rất nhiều hiệu năng thông minh. Giao diện 2017 đã được Vivo khai thác luôn luôn thấp, rất nhiều tùy chỉnh mang đến Trải nghiệm thân yêu hơn của quý khách.

bộ nhớ sơ cấp 16GB cộng năng lực mở mang bằng thẻ nhớ của ngôi nhà lưu trữ thoả thích cung cấp tất cả nhu cầu. So sở hữu mặt bằng chung trong giá thành cấu hình và hiệu năng của Vivo Y53 là rất đáng ưa chuộng, đây có lẽ cũng là lý do trợ giúp cho sp vượt trội so có các sp vào phân khúc.

kiểu dáng trẻ trung, camera nhiều tính năng sáng suốt

nhược điểm của chiếc Vivo Y53 là ko được sử dụng mẫu mã kim khí mà được hoàn thành từ nhựa nguyên khối. tuy vậy bù lại kiến trúc của sp hơi cá tính mang các khía cạnh bo cong uyển chuyển cho cảm xúc cầm nắm dùng rất thấp. Mặt lưng sản phẩm được xử lý nhám và sơn màu vàng đ của cảm xúc như kim loại thật vì thế Y53 chắc chắn sẽ lắp đặt vừa lòng cả các người dùng khó tính.

thay màn hình samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Điểm sáng of sản phẩm là camera được thứ rất nhiều tính năng tinh tế lấy ví dụ như chế độ chỉnh tay cho phép khách hàng tùy chỉnh mọi các tham số, chế độ chụp Ảnh UltraHD cho phép tạo ra bức Ảnh sở hữu độ phân giải 32MP trong khoảng camera 8MP cùa máy. Camera trước 5MP mang năng lực sử dụng màn hình thi công đèn trợ sáng và có khả năng tự động kích hoạt giúp đỡ quý khách có các bức Hình selfie lung linh vào Một vài chưa đủ sáng.

Thời lượng pin tốt

Tuy dung lượng khá khiêm tốn chỉ 2.500 mAh nhưng nhờ mặt hình kích thước chỉ 5 inch và độ phân giải không quá cao, cùng con chip Snapdragon Nên thời lượng pin of Vivo V53 tương đối mãn nhãn. một ngày sử dụng đảm bảo ko phải là sự cố, mới máy còn sở hữu chế độ tiết kiệm pin, khi kích hoạt chế độ 2017 khách hàng có thể giữ liên hệ vào phần lớn ngày liền mà không phải cần sạc pin.

phần lớn khuyến mãi quyến rũ

Nếu muốn Những ý do sp nhưng bạn đang là học sinh sinh viên, người đi cung cấp nhưng nguồn số tiền không quá dư kém chất lượng. lúc nay tính góp là phương thức mua hàng được phần lớn khách hàng lựa chọn. tuy nhiên nếu trả góp theo cách thông thường thì số tiền chênh lệch khá lớn. mang Vivo Y53 FPT Shop đang có chương trình trả góp 0% giúp quý khách dễ dàng Trình làng sản phẩm nhưng ko lo giá tiền chênh lệch giữa trả góp và tính thẳng.

xung quanh đấy khi mua Vivo Y53 người mua còn được bốc thăm thời cơ trúng 8 chuyến du lịch hè và nhận ngay bộ quà trao tặng giá thành bao gồm cặp loa V, gậy selfie và giá nhằm đt. để sở hữu cơ hội nhận được những ưu đãi và quà trao tặng giá cả 2017 thì quý khách còn chờ gì nữa mà không tới ngay FPT Shop nhằm Mua sản phẩm mang giá thành thấp nhất.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)