PDA

View Full Version : các nâng cấp of Vivo V5s so có người tiền nhiệm Vivo V5


kiettran2007
16-05-2017, 12:43 PM
thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

vừa rồi, Vivo qua chính thức Đánh giá Vivo V5s, dòng đt thuộc phân khúc tầm trung của hãng mang nhiều nâng cấp đáng chi phí so có người đàn anh Vivo V5 trình làng hồi cuối năm ngoái. Vậy kế bên camera selife khủng 20 MP thì V5s Mua các cải tiến đáng để ý nào so mang người tiền nhiệm? Hày cộng FPTShop Nhận định qua bài viết sau đây.

http://saigonso.com/image/data/New-Oppo/thay-man-hinh-oppo-f1s.jpg

Xem thêm: Vivo V5s camera selfie 20MP, RAM 4GB chính thức lên mặc xác của VN, giá 6,990,000đ

cấu trúc nice và sáng giá hơn

Vivo V5s tiếp tục kế thừa ngôn ngữ kiểu dáng kim khí nguyên khối có trong khoảng đàn anh V5, tuy vậy Vivo đã phấn đấu đẽo gọt lại cho cái đt nay trông tuyệt vời và sáng giá hơn. giả dụ mặt sau của Vivo V5 bị chia xẻ làm Một số phần bởi đường viền ăng-ten quá lớn thì ở V5s, Vivo đã khắc phục được sự cố này. giờ đây, vạch anten ở mặt lưng qua được bo cong theo khung viền của và dưới of máy giúp đỡ cho mặt sau of máy lung linh và quý phái hơn nhiều.

đồng thời, Vivo V5s vẫn Trên tay kiểu dáng máy bo tròn mang mặt trước được giữ nguyên tạo dường như của cái V5. các bạn vẫn sẽ có mặt kính cong mép 2,5D, phím Home cứng điển tích hợp cảm biến vân tay 1 chạm siêu nhạy ở cạnh dưới và camera 20 MP cộng đèn flash LED ở cạnh của. nhìn chung thì tổng quan ngoại Ảnh of Vivo V5s trông gọn gàng và thanh tú hơn người đàn anh của mình hơi rất nhiều.

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

cấu hình và tính năng được nâng cấp không nhiều

xung quanh việc tinh chỉnh lại kiểu dáng thì Vivo cũng nâng cấp nhẹ về cấu tạo phần cứng của V5s. cụ thể, máy được nâng bộ nhớ trong lên 64GB, trong khi V5 chỉ sở hữu 32GB, nhờ vậy mà khách hàng có thêm rất nhiều ngôi nhà hơn để lưu trữ hung ác liệu, Ảnh Ảnh, video yêu thích song song phát huy tốc độ truy xuất tàn ác liệu so với thẻ nhớ.

Còn lại, cấu hình của máy không chuyển đổi so có bản tiền nhiệm. Vivo V5s vẫn được trang bị màn hình 5.5 inch, độ phân giải HD (1280x720 pixels) và sử dụng kỹ thuật tấm nền IPS cho góc nhìn thấp, hiển thị Ảnh Hình trong và màu sắc chân thực.

Bên trong V5s, Vivo tiếp tục sử dụng con chip Mediatek MT6750 8 nhân dịp, xung nhịp một.5GHz, RAM 4GB, cài sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow và đi kèm theo viên pin Những.000mAh. mới, V5s vẫn có DAC xử lý âm thanh chất lượng cao Hi-fi AK4376 như V5 trước đây nhằm mang đến Trải nghiệm thanh âm 24-bit/192kHz cho người mua.

phát huy điểm mạnh Selfie sở hữu camera trước 20MP

Vivo V5 từng gây sốt trong phân khúc đt tầm trung khi được đồ vật camera trước dùng cảm biến Sony IMX376 độ phân giải “khủng” 20 megapixel mang ống kính khẩu độ f/2.0. hiện nay, Vivo tiếp tục duy trì ưu thế 2017 của người kế nhiệm Vivo V5s lúc thiết bị camera selfie mang tham số cấu hình na ná. Đi kèm là đèn flash hỗ trợ Selfie mà Vivo gọi là “Hiệu ứng ánh trăng” cho phép điện thoại phát ra ánh sáng vàng dịu tư vấn chụp Hình trong Một số không đủ sáng và chế độ lắp đặt lung linh Face beauty 6.0 mang nhiều tùy chỉnh để hỗ trợ tối đa sở thích “tự sướng” of bạn teen giờ đây.

đặc biệt na ná như người đàn anh, Vivo V5s cũng Sở hữu hiệu năng selfie nhóm Panorama giúp đỡ người dùng có khả năng selfie với góc rộng rãi hơn nhằm lấy được nhiều quang cảnh phía sau hơn cũng như cực kỳ tiện để chụp nhóm, chụp đông người.

Kết luận

nói chung, với giá tiền cao hơn một triệu đồng, Vivo V5s đã sở hữu rất nhiều cải tiến vượt trội so có người đàn anh V5. ấy là thiết kế được tinh chỉnh lại đẹp và tinh tế hơn, bộ nhớ được nâng cấp cho năng lực lưu trữ nhiều hơn và cùng sở hữu ấy là camera trước của năng lực chụp Hình selfie tuyệt hảo. Như vậy thị trường điện thoại mức trung lại chủ yếu thêm một đối phương đáng gờm và tạo thêm 1 chọn lựa mới của khách hàng.

NTT

thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5)