PDA

View Full Version : 4 phương pháp Vệ Sinh smartphone tận nhà dễ dàng, dễ lắp đặt


saigonso2071
15-05-2017, 03:59 PM
thay màn hình samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7) quý khách có biết rằng chiếc điện thoại mà chúng ta “gắn bó thân thương” mỗi ngày là nơi đựng trọng lượng vi khuẩn còn rất nhiều hơn Anh chị em vệ sinh nếu không đc chăm nom đều đặn không? và vết bẩn còn khiến điện thoại trông cũ đi và khiến cho chúng làm việc cũng không tốt linh hoạt và dễ dàng gây nóng máy do vết bẩn đã bít hết những chỗ thoáng khí. nhiều người gặp mặt với smartphone mỗi ngày, thế nên việc vệ sinh smartphone là cần thiết & trọng điểm. Hãy bắt tay vệ sinh ngay dế cưng của mình với những phương pháp sau nhé.

Vệ sinh headphone smartphone
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/4-cach-ve-sinh-dien-thoai-tai-nha-don-gian-de-lam-1.jpg
tai nghe là đồ vật thường xuyên tiếp xúc túc trực tiếp với tai của khách hàng nên quý khách hãy hình dung tai nghe bẩn thì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của tai ra sao. khách hàng chỉ cần sử dụng vải mềm lau nhẹ hết tai nghe & dùng bàn chải lông mịn như bàn chải súc miệng chẳng hạn, chải phần tai nghe để lấy hết đi các dơ bẩn trong những lỗ nhỏ Tại headphone. Sau ấy quý khách Có thể quấn gọn headphone and cho vào một chiếc túi nhỏ để giảm thiểu bụi cũng như bảo quản tai nghe cao hơn.

Xem thêm: thay màn hình oppo f1s (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Vệ sinh các ổ cắm, jack cắm
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/4-cach-ve-sinh-dien-thoai-tai-nha-don-gian-de-lam-2.jpg
Trên điện thoại nhiều người xuất hiện có các lỗ nhỏ để cắm sạc cáp hay cắm tai nghe cần không nào, và dơ bẩn thường chứa đầy Tại trong ấy. các phần lỗ đấy thường rất nhỏ & khó để cung cấp tinh khiết, khách hàng thường sử dụng tăm nhưng tiện ích ko cao. Thế thì khách hàng Có thể sử dụng bàn chải kẽ răng, đây là dòng bàn chải sử dụng để làm tinh khiết kẽ răng nên có kích cỡ rất nhỏ, cho quý khách đơn giản Có thể luồn vào để cung cấp tinh khiết những jack cắm, lỗ cắm. and khi quý khách thực hiện vệ sinh cũng cần thật nương nhẹ, hạn chế cung cấp xô lệch những mạch hay điểm tiếp xúc Tại bên trong.

Xem thêm: Thay màn hình samsung a9

Vệ sinh Dây sạc, dây tai nghe

Có 1 số dòng sản phẩm dây sạc cáp hay dây headphone thường có màu Trắng khiến chúng dễ bám bẩn & nhìn mau cũ đi phần lớn, mẫu mã cũng khó thi công sạch sẽ. Nhưng có một ý tưởng rất hay dành cho bạn ấy là dùng viên tẩy (gôm) bút chì để tẩy đi các dơ bẩn, đơn giản and tiện dụng. để ý là tẩy với 1 lực dịu dàng thôi nhé, đừng kéo mạnh quá dễ lắp đặt đứt mạch phía trong của dây headphone hay dây cáp khách hàng nhé.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/4-cach-ve-sinh-dien-thoai-tai-nha-don-gian-de-lam-3.jpg
Vệ sinh mặt kính smartphone

màn hình điện thoại là địa chỉ mọi người gặp mặt phần lớn nhất nên nó rất dễ bám bẩn từ mồ hôi, vân tay đến bụi, và Đa số sau lúc lau một lát là chúng lại đầy vệt như cũ. bởi thế, khách hàng hãy nên đem theo một chiếc khăn vải mềm, như cái khăn trong vỏ hộp kính chẳng hạn, để liên tục lau chùi. quý khách Có thể thi công ẩm khăn 1 chút để dễ cung cấp sạch hơn. để ý đừng dùng trang phục hay khăn có sợi cứng để lau nhé, vì bạn Có thể cung cấp xước màn hình đó. Đặt smartphone trên bề mặt phẳng, dùng khăn lau theo chuyển động tròn, nhẹ nhàng, lau đi lau lại vài lượt cho đến lúc sạch sẽ hẳn, đừng quên mặt sau & camera smartphone.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/4-cach-ve-sinh-dien-thoai-tai-nha-don-gian-de-lam-4.jpg
Hoặc sau một thời gian sử dụng, mặt kính có bị trầy xước hay tối màu, ấy Có thể là do miếng dán màn hình đã cũ rồi, khách hàng nên Thay mới để trông smartphone mới hơn, sắc màu cũng sáng hơn nữa.

những mẹo trên thật dễ thực hiện & ko khó kiếm tìm những công cụ vệ sinh phải ko nào. một cái smartphone tinh khiết, được bảo quản & gìn giữ thật danh tiếng không chỉ giúp tuổi thọ của smartphone được lâu bền hơn, tiết kiệm phần lớn tầm giá cho bạn mà còn gián tiếp bảo vệ sức khỏe cho bạn. Còn chần chừ gì mà ko vệ sinh smartphone của mình ngay!

thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5)