PDA

View Full Version : sửa mũi Filler đẹp tự nhiên


saigonso2071
15-05-2017, 03:02 PM
chỉnh sửa mũi hỏng ở đâu (http://thammyvienvip.com/mui/chinh-sua-mui-hong-o-dau.html)

Dáng mũi của khách hàng chưa thật sự cân đối & kết hợp với gương mặt. Bạn nhu cầu sở hữu cái mũi thật đẹp, chuẩn dáng S-line và tôn vinh nét thanh thoát mà không cần phải phẫu thuật. giải pháp nâng mũi bằng Filler ra đời là chìa khóa cứu cánh cho nhiều người ngại đụng chạm “dao kéo” mà vẫn thu được nét tự nhiên.

phẫu thuật nâng mũi Filler được thực hiện như thế nào?

đây là giải pháp sửa mũi không giải phẫu, phần tử chính yếu của Filler là chất Hyaluronic. Người ta tiến hành phẫu thuật nâng mũi bằng cách tiêm chất làm đầy (filler) tại nơi cần phẫu thuật nâng mũi, lập tức những phân tử Hyaluronic acid sẽ tức thời đổ đầy thể tích mô ở phần đó and điều chỉnh lại dáng vẻ chiếc mũi cho cao và đẹp hơn.

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/tiem-mui-filler-co-hai-khong-7-min.jpg

chỉnh sửa mũi Filler tại thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P

thu gọn đầu mũi ở đâu đẹp (http://thammyvienvip.com/mui/thu-gon-dau-mui-o-dau-dep-va-uy-tin.html)

điểm cộng chỉnh sửa mũi Filler


chỉnh sửa mũi bằng chất tạo đầy Filler, không còn đụng chạm dao kéo, không sưng đau, không chảy máu, ko cần thời gian nghỉ dưỡng. Mũi tiêm đc sử dụng cực nhỏ, thường không để lại dấu tích hay sẹo. Vừa nâng cấp được sóng mũi, đáng tin cậy vừa không phải lo ngại chiếc mũi có thể bị biến dạng do va đập hay gặp chấn thương. Thời gian thực hiện nhanh chóng, ko mất thời gian nghỉ dưỡng. kết quả thấy ngay sau khi thực hiện chấm dứt.








Đối tượng sửa mũi bằng Filler




bạn muốn có dáng mũi đẹp nhưng mà lại ko muốn làm phẫu thuật bạn có nhu cầu mũi cao mà không sưng trong khoảng time ngắn bạn muốn cải thiện sống mũi thấp bạn có nhu cầu cải thiện sống mũi gồ bạn muốn cải thiện cái mũi lồi lõm, không đều Mũi bạn hơi đẹp rồi nhưng thấp








Tại Sao bạn nên chọn thẩm mỹ Quốc tế V.I.P

hàng ngũ y B.Sĩ chuyên nghiệp
chỉnh sửa mũi bằng cách tiêm Filler được rất nhiều thẩm mỹ viện vận dụng, tuy nhiên không hẳn bất kỳ trung tâm thẩm mỹ nào tương tự như B.Sĩ nào thì cũng cho đc kết quả nâng mũi đẹp như dự định. do chỉ cần một tí sơ sót nhỏ như: thống kê giám sát liều hàm vị làm đầy không hợp lý, thao tác vị trí ko đúng địa điểm, cái mũi của chúng ta cũng có thể rơi vào trạng thái mấp mô, gập ghềnh cực kỳ kém xinh. tới với V.I.P, các bạn sẽ cảm nhận được rất nhiều sự biệt lập, kết quả cái mũi sau khoản thời gian tiêm không những đẹp tự nhiên mà còn tin cậy bởi vì đội ngũ y B.Sĩ giỏi. Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P tự hào với hàng ngũ chuyên gia giải phẫu and điều dưỡng bài bản, có khả năng thực hiện hàng ngàn ca giải phẫu thành công. phía trên được xem là nhân tố giữ tầm quan trọng cốt yếu trong công cuộc hoàn thiện nhan sắc của bạn.



http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/hinh-mui/nang-mui-filler.jpg

đội ngũ y B.Sĩ bài bản tại V.I.P

Tiêm Filler của V.I.P đc thực hiện theo quy trình giản đơn and ngắn ngày nhất
Bước 1: tư vấn & thăm khám tổng hợp Bước 2: bôi kem gây tê Bước 3: Tiêm Filler (10 phút) Bước 4: hoàn tất dáng mũi cao đẹp ngay sau khoản thời gian tiêm
Filler tại V.I.P đc chứng thực hàng hiệu từ bộ y tế

hiện giờ có rất nhiều đại chỉ thẩm mỹ vận dụng giải pháp phẫu thuật nâng mũi không phẫu thuật, nhưng vẫn không phải bất kỳ cơ sở thẩm mỹ và làm đẹp nào cũng cho khách hàng dáng mũi đẹp tự nhiên & an toàn và đáng tin cậy sau khi tiêm.

do đó, quý khách nên lựa chọn and tham khảo kỹ cơ sở thẩm mỹ và làm đẹp uy tín để đảm bảo cho bản thân và cho được kết quả như mong muốn

Viện thẩm mỹ và làm đẹp Quốc tế V.I.P là một trong cơ sở thẩm mỹ và làm đẹp đc Sở y học cấp phép hoạt động. Về dịch vụ thẩm mỹ và làm đẹp nâng mũi cũng như các dòng sản phẩm Filler tại V.I.P đều được du nhập xịn đã qua kiểm tra bởi vì FDA, dòng sản phẩm an toàn về vật liệu, hiệu quả duy trì theo thời gian.

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/hinh-mui/nang-mui-filler-gia-bao-nhieu-tien-2-min.jpg



http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/hinh-mui/nang-mui-filler-gia-bao-nhieu-tien-1-min.jpg

chú ý: kết quả phẫu thuật tùy thuộc vào tình hình cơ địa mọi cá nhân.

Để đc tư vấn trực tiếp vui lòng gọi tới số 08.6676.2888, nhấp vào tham vấn online hoặc để lại số Smartphone vào khung bên dưới.

Xem thêm:

Tiêm chỉnh sửa mũi Filler Giá bao nhiêu?

sửa mũi nơi nào đẹp nhất TPHCM ?

Thu gọn đầu mũi chỗ nào đẹp và uy tín

nâng mũi ở đâu đẹp tphcm (http://thammyvienvip.com/mui/nang-mui-o-dau-dep-nhat-tphcm.html)