PDA

View Full Version : Chia sẻ cách săn vé máy bay giá rẻ du lịch tiết kiệm


cuongnv
15-05-2017, 10:28 AM
Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm vé máy bay đi Phú Quốc (http://vietjet.net/vietjet-gia-re/ve-may-bay-di-phu-quoc.html), Thanh Hóa, Nha Trang hay Đà Lạt giá rẻ mà lo ngại về kinh phí hơi tốn kém cho chuyến đi. Hôm nay minh sẽ chia sẻ cho các bạn một cách săn vé máy bay với giá cực rẻ để có thể vi vu khắp nơi dù ngân sách cho chuyến đi có eo hẹp thế nào.
http://i.imgur.com/HYHt5Rb.png

Nên lựa chọn thời điểm khuyến mãi của các hãng hàng không như Vietjet hay Jetstar vào dịp hè, bởi thời điểm này rất nhiều chương trình khuyến mãi được tung ra nhằm kích cầu du lịch.

Bước 1: Canh lúc đúng giờ khuyến mãi, truy cập vào trang đặt vé máy bay Vietjet (.net), chọn ngày đi và ngày đến, loại vé một chiều hoặc khứ hồi, đi bao nhiêu người thì chọn. Sau đó bấm Tìm chuyến bay.

Bước 2: Chờ vài giây để hệ thống load thông tin ra, chọn hành trình có mức giá thấp nhất để đi. Thông thường mức giá thấp sẽ đi vào những giờ không đẹp nên các bạn cần chú ý kỹ trước khi đặt vé

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin hành khách như họ tên, ngày tháng năm sinh, số kg hành lý xách tay, ký gửi, bấm tiếp tục chọn thanh toán

Bước 4: Bạn cần có một tài khoản ngân hàng, tốt nhất là có dịch vụ chuyển tiền trực tuyến để thao tác săn vé máy bay được nhanh nhất. Sau khi thanh toán xong các booker sẽ gọi lại xác nhận lại một lần nữa nên bạn có thể yên tâm là mình đã có vé trong tay chưa.

Một mẹo săn vé máy bay giá rẻ là bạn nên chuẩn bị một đường mạng ổn định + một máy tính không giật, lag để thao tác săn vé mượt mà nhất.

Ngoài ra nếu công ty có tổ chức đi du lịch thì có thể đặt vé đoàn (http://vietjet.net/vietjet-khuyen-mai/dat-ve-doan-cong-ty-du-lich.html) ở ngay tại đây, sẽ được mức chiết khấu khá hấp dẫn cho chuyến hành trình đầy thú vị của mọi người đó.