PDA

View Full Version : Muốn học vẽ chân dung bằng bút chì nên đăng ký ở đâu


hocvecoban
15-05-2017, 09:30 AM
Cách học vẽ chân dung bằng bút chì (http://hocthietkenoithat.org/category/hoc-ve-chan-dung/)

Khi bắt đầu một bài vẽ các bạn thường hay bắt đầu bằng những đường cong, diều này không sai, nhưng nó sẽ gây khó khăn và khiến bạn lúng túng vì để vẽ được những đường cong một cách chính xác là rất khó, chính nên mà tôi nghĩ các bạn nên chia đường cong thành các phân đoạn nhỏ để dể khái quát hình thể và đồng thời làm khung định hình cho chúng. Từ đó các bạn hãy dùng những đoạn thẳng để bắt các hướng chính của vật mẫu tạo ra một vật mẫu đại quát tổng thể một cách nhanh chóng.Công việc trước tiên tương đối là dễ dàng nhưng đây là bước làm khôn xiết quan yếu chính bởi thế các bạn phải lưu ý và thực hành nhuần nhuyễn nếu các bạn muốn tiến xa hơn trong lĩnh vực hình họa này.

http://hocthietkenoithat.org/wp-content/uploads/2016/10/hoc-ve-co-ban-1.jpg

Đối với bước trước nhất các bạn nên vẽ nhẹ tay vì sau đó chúng ta sẽ thực hành bước thứ 2 chồng lên bước thứ nhất , nên khi thực hiện bạn đặt bút chì hơi nghiên trên mặt giấy , phần cổ tay và khớp vai phải được buông lỏng, lực cầm việc cũng không nên quá chặt. Những nét vẽ bị sai và thừa các bạn cũng không nên tẩy đi vì nhiều khi chúng có thể giúp tạo ra hiệu quả rung của hình thể làm cho bài vẽ mềm mại hơn rất nhiều.

Đến bước thứ 2 các sẽ tập phân tách hình khối, các bạn cứ diễn đạt hết cách hiểu về hình thể của mình lên trên mặt giấy, chúng có thể là bài vẽ khô cứng và hơi thô , nhưng không sao cả vì đây chỉ mới là những bước đầu tiên thôi mà. Các bạn nên nhờ với những nét phía bên tối thì các bạn nên phác thảo dày và xốp và trái lại với bên sáng thì nên thưa và mỏng, và dựng kỹ đường giáp ranh giữa 2 vùng sáng tối.

Đến bước cuối cùng các bạn chỉ cần dựa theo các khung ảnh đã được dựng và bắt đầu thực hiện việc mô tả đậm nhạt, để giúp ích cho công việc này các bạn không nên lên bong từng chi tiết nhỏ mà nên làm những mặt lớn trước nhất.

Công việc lên bóng là bước chung cuộc và cũng là bước quan yếu nhất đòi hỏi sự khéo , tư duy hình thể cũng như sự cần mẫn trong công việc rất cao. Theo tôi tốt các bạn nên nối liền vớ vùng bóng tối thành 1 tuyến lớn để tách hình thể thành 2 phần sáng và tối , ban đầu các bạn chỉ nên vẽ 2 sắc độ , khi tương quan lớn đã xong chúng ta mới thêm đậm bằng cách trồng thêm các lớp chì theo hướng của khối ( khối nghiêng thế nào thì nét nghiêng theo hướng đó ) . Công đoạn này các bạn luôn phải vẽ trong dạng nheo mắt hoặc vẽ được một phần các bạn nên lùi ra xa để xem tương quan , điều này là cần thiết vì nó sẽ giúp bạn sẽ tự đánh giá bài vẽ một cách khách quan .Các bạn cứ vẽ thô đừng vội chau chuốt hình thể & nên hạn chế dùng tẩy ,chỉ những phần nào sai một cách quá đáng thì mới tẩy bớt đi vì nếu có cục tẩy kè kè bên cạnh các bạn sẽ chẳng thể mạnh dạn vẽ được .

file:///C:\Users\Q76700\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01 \clip_image001.jpg

Để có một bức vẽ đẹp và hoàn chỉnh, các bạn cần tập dượt thật nhiều để có được một đôi tay khéo và một vài mắt nhạy bén về quan sát để phân tách thật kỹ vật mẫu của mình.

THÔNG TIN TUYỂN SINH LỚP HỌC VẼ CHÂN DUNG BẰNG BÚT CHÌ (http://hocthietkenoithat.org/category/hoc-ve-chan-dung/)

ArcLine Studio Education xin hân hạnh thông báo đến các học viên, “Lớp học vẽ cơ bản ở TPHCM bằng bút chì” sẽ khai giảng vào 15/6/2017

Học phí ưu đãi 10.000.000 VNĐ/trọn khóa >>> Giảm còn 9.000.000 VNĐ/trọn khóa 5 tháng và chỉ dành riêng cho 5 bạn học viên trước nhất ghi danh trước ngày 15/6/2017
file:///C:\Users\Q76700\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01 \clip_image002.jpg

ĐẶC BIỆT!!! ƯU ĐÃI CỰC LỚN CHƯA TỪNG CÓ!!! CHỈ DÀNH RIÊNG CHO LỚP Học vẽ cơ bản Ở TPHCM BẰNG BÚT CHÌ - 2 NĂM CHƯA CHẮC CÓ 1 LẦN

Nhân dịp kỉ niệm 5 năm thành lập, ArcLine gửi tới các học viên với ưu đãi đặc biệt không thể tốt hơn:

Học phí khóa học Giảm thêm 20%, tức 9 triệu giảm chỉ còn 7.000.000VNĐ/khóa căn bản 3 tháng
ngoại giả, các bạn học viên đăng ký lớp học khai trường vào 15/6/2017 sẽ được tặng:
“Bộ Viết Chì Tiệp Khắc chính hãng”

Bộ Bảng vẽ + Kẹp vẽ

Bộ ống vẽ chuyên dụng

Hết thảy trị giá hơn 100$ sẽ được tặng để tương trợ miễn phí cho Học viên tại trọng tâm

Vẫn chưa đủ!! trọng tâm tặng tiếp thêm Coupon trị giá 500.000 VNĐ khi bạn mua bất kì sản phẩm Máy tính nào tại Cửa hàng Máy tính tại trọng tâm theo Website: vitinh.dohoaarcline.com

Ngoài ra, sẽ được giảm tiếp 1.000.000VNĐ khi đăng ký tham dự bất kì khóa học khác nào tại trọng điểm.



thời kì Học vẽ cơ bản NHƯ THẾ NÀO?


THỜI GIAN học: 3buổi/tuần:

Sáng: 9h30 – 12h00, Chiều: 14h30 – 17h00, Tối: 18h30 – 21h00.

------------------------------
trọng điểm ĐỒ HỌA ARCLINE STUDIO EDUCATION:

Khai giảng khóa học vẽ cơ bản ở TPHCM cho người mới bắt đầu:

Địa chỉ: Lầu 3, 160 Nguyễn Giảng Thanh, Phường 15, Quận 10, (Công viên Lê Thị Riêng - Khu Bắc Hải)

VP ghi danh: 21 Lưu Nhân Chú, Phường 05, Quận Tân Bình, TPHCM

Hotline: 0988 363 967 - Gặp Kts. Phong

Email: phdgroups@gmail.com

keyword: hoc ve chan dung bang but chi (http://hocthietkenoithat.org/category/hoc-ve-chan-dung/)