PDA

View Full Version : Làm sao để tăng Followers cho Soundcloud?


hoangducviet289
15-05-2017, 07:37 AM
Ở thời điểm bây giờ, các loại mạng xã hội nổi lên rất nhanh do nhu cầu của người tiêu dùng, trong đó, Soundcloud cũng là một mạng xã hội khá mới mẻ trong cộng đồng các bạn trẻ say mê mạng xã hội ngày nay. Tuy nhiên, Soundcloud lại được sử dụng rất rộng rãi và mau chóng được ưa thích nhờ có giao diện đẹp, dễ nhìn cùng với các chức năng đăng nhạc, nghe nhạc, chia sẻ nhạc rộng rãi một cách hiện đại.Đặc biệt hơn, soundcloud còn là sân chơi cho các bạn trẻ có ham về âm nhạc được diễn đạt bản thân, biểu hiện gu và tài năng một cách thoải mái mà không mất phí.

Cũng giống như mạng xã hội Instagram, Soundcloud dùng hệ thống kết nối người dùng qua nút "follow" (theo dõi). Người theo dõi sẽ có thể cập nhật tất cả bài đăng của chủ account được theo dõi trên newfeed (bảng tin) của mình. Tuy nhiên, để có được một số lượng lớn người dùng yêu thích và follow cho account soundcloud của mình, người dùng cần một khoảng thời kì khá dài và cần rất nhiều chăm nom cho tài khoản của mình. Dưới đây là một số chia sẻ về những cách thức giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn nhận được nhiều quan tâm từ thính giả đên với soundcloud của mình.

1. Đăng bài trên Soundcloud

Khi tạo lập một tài khoản soundcloud mới, khuyến khích các bạn chăm đăng bài mới mỗi ngày. Tuy nhiên, các bạn không nên đăng quá nhiều bài viết một ngày để tránh bị coi là spam bài viết.
Các bạn nên đăng các bài viết chất lượng, không nên đăng các bài đăng hấp tấp không được chăm chút nhiều để tạo được sự chất lượng cho tài khoản soundcloud của mình.
Việc đăng bài thường xuyên sẽ khiến tài khoản của bạn trở thành sôi nổi, đáng tin và thu hút được sự để ý từ những bài viết đến các thính giả khác.