PDA

View Full Version : Sửa mũi bằng chỉ chi phí bao nhiêu tiền - trả lời từ B.Sỹ?


kiettran2007
13-05-2017, 01:52 PM
Nâng mũi bằng chỉ đang là 1 trong dịch vụ thẩm mỹ mũi gây sốt trong người trẻ tuổi bây giờ. Tuy vậy, nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu (http://thammyvienvip.com/mui/nang-mui-bang-chi-gia-bao-nhieu-tien-giai-dap-tu-bac-si.html), Chi phí nâng mũi bằng chỉ?, Giá sửa mũi bằng chỉ bao nhiêu? là điều mà các chị em cực kỳ do dự trước khi làm dịch vụ mà chúng ta đang đề cập. bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hỗ trợ quý khách nắm rõ về vấn đề này nhé.
nâng mũi bằng chỉ Vì Sao được nhiều người quan tâm
nguyên lý của công nghệ nâng mũi bằng chỉ phụ thuộc cơ chế của phương pháp nâng cơ mặt, xóa nhăn bằng chỉ khâu thẩm mỹ và làm đẹp. các bó chỉ sẽ được đưa vào mũi theo đường kim tiêm, tạo hiệu ứng kéo vay quanh mũi. những bó sợi này sẽ nâng sống mũi giúp mũi cao hơn và tự nhiên.
http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/hinh-mui/nang-mui-bang-chi-vang-24k-hieu-qua-va-an-toan-3.jpg
mô hình sửa mũi bằng chỉ

_ sửa mũi bằng chỉ là một trong phương pháp chỉnh sửa mũi không giải phẫu mới, đc những chuyển giao từ các chuyên gia Hàn Quốc được rất nhiều chị em tìm tới, nhưng mà có khá nhiều người thắc mắc về Chi phí chỉnh sửa mũi bằng chỉ?, phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ Giá bao nhiêu?, phẫu thuật nâng mũi bằng chỉ Giá bao nhiêu tiền?, sửa mũi bằng chỉ Chi phí bao nhiêu?

xem thêm: nâng mũi ở đâu đẹp tphcm (http://thammyvienvip.com/mui/nang-mui-o-dau-dep-nhat-tphcm.html)



Vậy nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu - Giải đáp từ bác sĩ?
Chi phí nâng mũi bằng chỉ thường là vấn đề quan tâm hàng đầu của đa số khách hàng khi đi thẩm mỹ. Là một phương pháp nâng mũi không phẫu thuật nên giá sửa mũi bằng chỉ cũng tương đương với giá các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật khác. Tuy nhiên, nếu bạn vẫn thắc mắc sửa mũi bằng chỉ giá bao nhiêu giá cả nâng mũi bằng chỉ thường không cố định tùy thuộc vào tình trạng mũi của từng người và chất lượng của loại chỉ được sử dụng. Để biết chính xác nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu bạn có thể đến tham my vien vip (http://thammyvienvip.com/) để được chuyên gia tư vấn trực tiếp và báo giá chi tiết nhất.
Nâng mũi bằng chỉ tại Vip bạn được gì
Ít xâm lấn, hạn chế tổn thương Không phẫu thuật, khá an toàn Thực hiện đơn giản, nhanh chóng Nhanh hồi phục sau khi thực hiện nâng mũi
Tại sao nên chọn Vip để nâng mũi bằng chỉ

Khi đến với V.I.P, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ nâng mũi tốt nhất và chúng tôi luôn đặt hai yếu tố chính lên hàng đầu là an toàn và thẩm mỹ.

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/gioi-thieu-vip/gia-nang-mui-bang-chi-tai-vip.jpg
Các tư vấn viên đang tư vấn tận tình cho khách hàng

Quy trình thực hiện chuẩn Hàn

Quy trình nâng mũi bằng chỉ được thực hiện từ 20 – 30 theo các bước bài bản chuẩn Hàn Quốc:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn trực tiếp

Bước 2: Xác định vị trí vùng mũi cần nâng

Bước 3: Thực hiện các bước vô trùng vùng mũi

Bước 4: Gây tê cục bộ

Bước 5: Đơm chỉ

Bước 6: Khéo léo khâu thẩm mỹ để đem đến dáng mũi như ý

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/gioi-thieu-vip/gia-nang-mui-bang-chi-2.jpg
Thực hiện theo quy trình chuẩn Hàn

Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm

V.I.P là một trong những trung tâm thẩm mỹ được đánh giá cao về đội ngũ Y, bác sĩ với trình độ chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm, mắt thẩm mỹ tinh tế và thao tác thực hiện phẫu thuật điêu luyện, chính xác đem đến cho khách hàng kết quả thẩm mỹ ưng ý nhất.

Hy vọng với những thông tin trên về giá nâng mũi bằng chỉ?, nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu?, nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu tiền?,nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu?sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/n%C3%A2ng-m%C5%A9i-b%E1%BA%B1ng-ch%E1%BB%89-1.jpg

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/n%C3%A2ng-m%C5%A9i-b%E1%BA%B1ng-ch%E1%BB%89-2.jpg

Lưu ý: Kết quả sau nâng còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Để biết thêm thông tin chi tiết về “nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu?” cũng như các dịch vụ thẩm mỹ khác, bạn có thể gọi đến số 08.6676.2888, nhấp vào tư vấn trực tuyến hoặc để lại số điện thoại vào khung bên dưới, chúng tôi sẽ lập tức gọi lại và giải đáp mọi khúc mắc cho bạn.

xem thêm: thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu (http://thammyvienvip.com/mui/thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu-tai-vien-tham-my-quoc-te-vip.html)

Nguồn: http://thammyvienvip.com/mui/nang-mui-bang-chi-gia-bao-nhieu-tien-giai-dap-tu-bac-si.html