PDA

View Full Version : Chữa xuất tinh sớm các biện pháp tốt nhất


tathaotb
13-05-2017, 01:17 PM
Liệu pháp điều trị xuất tinh sớm

Liệu pháp hồi phục chức năng sinh dục Plissit
Là một trong những phương pháp trị liệu tiên tiến nhất.
Đây là liệu pháp kết hợp hữu cơ y học, trị liệu về tâm lý và hiệu chỉnh hành vi, để tiến hành chữa trị xuất tinh sớm cho những trường hợp gặp vấn đề về tâm lý. chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)
Phương pháp điều chỉnh dây phanh quy đầu
Do dây thần kinh quy đầu khá nhạy cảm, việc điều chỉnh dây thần kinh là một phương pháp khá hữu hiệu.
Là một trong những phương pháp chữa bệnh xuất tinh sớm hiệu quả hiện nay với những ưu thế riêng biệt như: độ an toàn cao, hiệu quả mang lại như mong đợi, vết thương nhỏ hầu như không tổn hại gì đến dương vật, hồi phục nhanh chóng, thời gian phẩu thuật nhanh, cải thiện chức năng sinh dục giúp vấn đề quan hệ tình dục được như mong muốn.

Chữa trị xuất tinh sớm bằng liệu pháp tâm lý
Ảnh hưởng của tâm lý đến với xuất tinh sớm là một vấn đề không hề nhỏ, tâm lý người bệnh là một yếu tố rất quan trọng trong chữa bệnh xuất tinh sớm.
Trước hết là cần có sự giúp đỡ lẫn nhau giữa vợ chồng, nên tâm sự với bạn tình của mình về vấn đề khó khăn mà bản thân đang gặp phải để người vợ có thể thấu hiểu và chia sẻ cùng chồng, cùng nhau tìm hiểu rõ về nguyên nhân dẫn đến xuất tinh sớm. Giúp nam giới giảm đi những tâm lý bất an, lo lắng, giảm stress trong công việc.
Việc thủ dâm hay quan hệ quá độ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và cũng là nguyên nhân chính dẫn đến xuất tinh sớm và thậm chí có thể làm liệt dương, rối loạn chức năng sinh lý. Trong quá trình điều trị xuất tinh sớm, hạn chế tối đa quan hệ tình dục trong một thời gian nhất định, để dương vật được nghỉ ngơi cũng như nâng cao hiệu quả điều trị.
Rèn luyện nâng cao sức khỏe thể chất

Nam giới cần chú ý luyện tập thể thao, tăng cường thể chất, chú ý nghỉ ngơi, lao động có chừng mực.
Bổ sung cho cơ thể đầy đủ nước, các loại khoáng chất vi lượng, thực phẩm dinh dưỡng … giúp hoạt động của tinh trùng tốt hơn, nâng cao ham muốn tình dục. chữa xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/chua-xuat-tinh-som/)
Khi quan hệ tình dục, nếu có hện tượng xuất tinh sớm và kéo dài trong một thời gian thì nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để được khám, chuẩn đoán và có cách điều trị thích hợp. Không nên tự ý sử dụng thuốc mà không có chỉ dẫn của bác sĩ để tránh những hệ quả khó lường có thể xảy ra.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc