PDA

View Full Version : Chỉnh Ảnh đẹp lung linh với những vận dụng mới lạ


kiettran2007
13-05-2017, 11:24 AM
bây giờ, mong chờ chụp Ảnh ngày một phần lớn, đặc biệt là bạn teen, họ luôn đồng ý có các bức Ảnh hết sức lung linh tựa như đc chụp bởi nhân viên Hình ảnh nhiệt tình. các áp dụng điều chỉnh Ảnh thành lập với những danh tiếng rất rộng rãi như Photo Wonder, Camera 360, VSCO …Nhưng hôm nay bài viết sẽ trình làng cho bạn những vận dụng chỉnh Hình ảnh mặc dù còn lạ nhưng cũng sẽ “ảo diệu” ko kém các phần mềm khác đâu nhé. điểm cộng của áp dụng này là thân thuộc với khách hàng, dễ sử dụng và free.

thay màn hình samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7)

Rakuga Cute



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chinh-anh-dep-lung-linh-voi-nhung-ung-dung-moi-la-1.jpg

Rakuga Cute là 1 vận dụng xử lý Hình ảnh và trang trí đến từ nhà cung cấp Purikura, giông giống chiếc tên của mình, áp dụng này có giao diện rất nữ tính and dễ thương. vận dụng có tất cả các chức năng hiệu chỉnh Ảnh như cắt, xoay, thêm tài liệu, vẽ lên hình, trang hoàng bằng sticker, tem lăn, khung…

Điểm mê hoặc Ở áp dụng này chính là chỉnh màu từng phần cho bức Hình ảnh, cho phép khách hàng Rất có thể chỉnh màu cho phông phía ngoài là màu Trắng đen and chỉ có chủ thể người mua muốn là đc giữ lại sắc màu.

Hoặc với chức năng Mosaic và Blur trong vận dụng, bạn Rất có thể khảm ô hay xóa phông tùy ý trên bức Hình ảnh của mình.

Sau lúc chỉnh sửa Ảnh, quý khách Rất có thể save Hình ảnh về máy hoặc san sẻ túc trực tiếp Hình ảnh ấy lên những trang mạng từng lớp như Line, Instagram, Facebook, Twitter.

Xem thêm: thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Pico Sweet



Nếu quý khách đang truy tìm một app điều chỉnh Hình ảnh thật dễ yêu thương, không phải chỉnh sửa về những thông số kỹ thuật chuyên nghiệp thì Pico Sweet là một lựa chọn dành cho quý khách. Pico Sweet hướng người mua đến các bức Ảnh theo thời trang Kawaii – phong cách của sự ngọt ngào & dễ dàng thương.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chinh-anh-dep-lung-linh-voi-nhung-ung-dung-moi-la-2.jpg

Pico Sweet sẽ cung cấp cho bạn hơn 2000 sticker, 17 bộ lọc Ảnh, hơn 400 dòng mẫu Hình ảnh không giống nhau & hơn 150 loại phông nền. khách hàng Có thể dễ dàng điều chỉnh Ảnh của mình duyệt y 1 chạm và rất đơn giản sử dụng, kể cả những ai ko chuyên nghiệp trang trí.



Snapseed



http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chinh-anh-dep-lung-linh-voi-nhung-ung-dung-moi-la-3.jpg

vận dụng Snapseed là 1 trong những công cụ điều chỉnh Hình ảnh bậc nhất được ví như chương trình Photoshop, đc chính Google nỗ lực. Rất có thể nói chức năng hiệu chỉnh của Snapseed cực kì nhiều luôn, có các hiệu năng nổi trội như sau: xóa người không quyết định khỏi Ảnh, thi công mờ nét Ảnh, lãnh đạo độ sáng của Ảnh với 30 kiểu, hiệu chỉnh Hình ảnh theo phong cách cổ điển như thập niên 50, 60, 70 với nhiều lựa chọn khác nhau, & thêm 2 tính năng lạ đc đưa vào ấy là cân bằng White & điều chỉnh mày mặt (chọn hai mắt là trọng tâm, tăng thêm ánh sáng cho vùng mặt, hoặc cả Thay tư thế chân dung trên mô hình ba chiều)

thao tác trên Snapseed cũng khá nhanh chóng, quý khách chỉ phải vuốt dọc để mở thực đơn and vuốt ngang để tăng giảm thông số lúc hiệu chỉnh.

Xem thêm: Thay mặt kính samsung Note 5

Photo Lab



Đây là 1 app hiệu chỉnh với phần lớn hiệu ứng Hình ảnh & khung Ảnh hết sức khác biệt và phong cách, chính bạn cũng Rất có thể tạo ra những bức Hình ảnh vô cùng nghệ thuật. Với hơn 500 hiệu ứng không giống nhau, khách hàng Có thể đặt Ảnh của mình được lồng ghép vào khung cảnh như bãi cát, không phận, hay lồng ghép mặt mày của mình and quý khách bè với hổ, hải tặc hay 1 con quái vật chả hạn. and còn nhiều hiệu ứng and bộ lọc cho bạn những bức Ảnh cực kì sống động and thú vị khác nữa. Hãy thử Photo Lab and bạn sẽ thích mê nó ngay thôi.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/chinh-anh-dep-lung-linh-voi-nhung-ung-dung-moi-la-4.jpg

Với 4 vận dụng hiệu chỉnh Hình ảnh trên thì bất kì ai cũng Rất có thể hiệu chỉnh Hình ảnh nhiệt tình, từ các bắt mắt cổ điển, nghệ thuật tới style dễ yêu quý, cho bạn có những bức Hình ảnh đẹp lung linh, mãn nhãn như quyết định.

Xem thêm: thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)