PDA

View Full Version : Xuất tinh sớm nguyên nhân phổ biến


minhtrang02
12-05-2017, 04:04 PM
Xuất tinh sớm - nguyên nhân
https://encrypted-tbn3.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcShtlOKzVZ1d0F5OZ9KNxmEY7APPA1lm VUges_PhR7Pe_dckZyb
Xuất tinh sớm là hiện tượng phổ biến, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể chữa khỏi xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/xuat-tinh-som/)

Hãy nhớ rằng hầu hết đàn ông đều bị ra sớm trong một số trường hợp, đặc biệt khi bị căng thẳng hoặc quá phấn khích. Tuy nhiên, nếu bạn không thể kiểm soát hơn 50% số lần, thì nó thực sự là một vấn đề.

Nguyên nhân
Những người bị XTS thường không thể nhận ra thứ mà các nhà liệu pháp gọi là "điểm không thể dừng lại". Đó là một cảm giác xảy ra vài tích tắc trước khi xuất tinh. Những anh chàng không bị XTS luôn nhận ra khoảnh khắc này và lập tức dừng lại hay thay đổi sự kích thích cho đến khi sự thôi thúc giảm xuống. xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/xuat-tinh-som/)
Có một số lý do cho vấn đề này. Nó có thể bắt nguồn từ việc luôn ở trong tình thế vội vàng, hoặc gắn liền với cảm giác tội lỗi hay lo lắng. Đôi khi đàn ông cũng nhanh chóng về đích là bởi sức ép từ bạn đời luôn muốn làm cho xong. Cho dù lý do ban đầu là thế nào, thì cơ thể cũng sẽ quen dần với việc phản ứng nhanh và XTS sẽ trở thành một cố tật.
Hoặc hiếm hơn, XTS là hậu quả của một trục trặc thể chất như nhiễm trùng tuyến tiền liệt hay đường tiết niệu. Nghiên cứu gần đây cho thấy một số đàn ông có thể mắc một bẩm chất sinh lý trong hệ thần kinh gây ra xuất tinh nhanh. Nhưng với hầu hết đàn ông, phóng tinh sớm sẽ xuất hiện trong những lúc bị stress hoặc sức khoẻ kém.
Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.
Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ - Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc