PDA

View Full Version : Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Bình Dương


andytrihuynh
12-05-2017, 11:01 AM
Điện lạnh Bảo Tín – Đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ sửa máy giặt Bình Dương

Giới Thiệu

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì việc sử dụng các thiết bị điện tử gia dụng trở nên rất phổ biến trong các gia đình.Trong đó một thiết bị không thể thiếu đó là máy giặt.Việc sử dụng máy giặt giúp chúng ta tiết kiệm nhiều thời gian, công sức hơn để dành thời gian chăm sóc gia đinh.Với nhu cầu sử dụng ngày càng tăng cao thì việc xảy ra sự cố, hỏng hóc hoặc cần bảo dưỡng là không thể tránh khỏi. Vì vậy dịch vụ sửa máy giặt Bình Dương của chúng tôi ra đời nhằm giải quyết các rắc rối trên cho gia đình bạn.

Chúng tôi chuyên sửa máy giặt của các hãng nổi tiếng: SANYO, TOSHIBA, SAMSUNG, PANASONIC,………..

Dịch vụ sửa máy giặt Bình Dương của Điện lạnh Bảo Tín chuyên sửa chữa máy giặt ở các khu vực của Bình Dương như: Dĩ An, Thuận An, Bến Cát, Tân Uyên, Thủ Dầu Một, Thành phố mới Bình Dương,….. Cam kết có mặt sau 30p

Tin liên quan:

Sửa máy lạnh Bình Dương (http://lapmaylanh24h.com/sua-may-lanh-binh-duong.html)

Sửa tủ lạnh bình Dương (http://lapmaylanh24h.com/tu-khoa/sua-tu-lanh-binh-duong)

Sửa máy lạnh Dĩ An (http://lapmaylanh24h.com/sua-may-lanh-di.html)
http://lapmaylanh24h.com/statics/uploads/2017/03/sua-may-giat-da-nang.jpgDịch vụ sửa máy giặt Bình Dương
Quy trình sửa máy giặt Bình Dương
Nhân được yêu cầu của khách, nhân viên tư vấn đặt lịch hẹn sớm nhất. Nhân viên kỹ thuật có mặt tận nơi nhanh chóng trong vòng 24 tiếng Vận hành máy, kiểm tra tổng quát, xác định vị trí và nguyên nhân hư hỏng Tư vấn giải pháp sửa chữa tối ưu và báo giá chính xác cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý với dịch vụ, nhân viên tiến hành sửa chữa: tháo lòng giặt, vệ sinh, bôi trơn côn, chỉnh dây cu roa, sửa chữa, thay thế linh kiện,… Sau khi khắc phục xong, các nhân viên kĩ thuật lắp ráp hoàn chỉnh, kiểm thử trước khi kết thúc. Bàn giao giấy tờ bảo hành, thanh toán kết thúc quá trình.
Có thể bạn quan tâm

Những loại quần áo không nên bỏ vào máy giặt (http://lapmaylanh24h.com/nhung-loai-quan-ao-khong-nen-bo-vao-may-giat.html)

Máy giặt không chạy? Nguyên nhân và cách khắc phục (http://lapmaylanh24h.com/may-giat-khong-chay-nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc.html)

Những điều nên biết khi dùng máy giặt cửa trước (http://lapmaylanh24h.com/nhung-dieu-nen-biet-khi-dung-may-giat-cua-truoc.html)