PDA

View Full Version : Cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone 2017


simthedt
12-05-2017, 10:28 AM
Kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone là một điều rất quan trọng với các thuê bao đã đăng ký gói cước 3G Vian trước đó. Việc kiểm tra này giúp các thuê bao biết được mình đang còn bao nhiêu dung lượng trong tài khoản. Dung lượng data này còn thời hạn sử dụng là bao lâu?

Trong quá trình sử dụng các gói cước 3G Vinaphone, thông thường, thuê bao nào có nhu cầu thường xuyên thì sẽ lựa chọn gói cước không giới hạn dung lượng như gói mimax. Tuy nhiên, bộ phận những người có nhu cầu khác cũng khá lớn. Chính vì vậy, việc kiểm tra dung lượng này khiến cho các thuê bao có thể kiểm soát được lưu lượng data tốt hơn, tránh chi phí phát sinh vượt gói.

Cách kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone 2017

Để kiểm tra dung lượng data còn lại của gói cước đã đăng ký, các thuê bao soạn tin:

DATA gửi 888

Cách kiểm tra khá đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng phải không nào. Sau khi tin nhắn gửi đi thành công, thuê bao lập tức nhận được thông báo từ nhà mạng với nội dung: tên gói cước, số dung lượng 3G còn lại, thời hạn sử dụng gói cước tới ngày…

Khi nhận được tin nhắn, bạn hãy đọc kỹ, đừng chỉ quan tâm tới số lượn data 3G Vina còn lại. Thông tin thời hạn sử dung gói cước khá là hữu ích đấy. Vì các gói cước 3G thường có tính tự động gia hạn. Tức là: nếu bạn không hủy gói trước khi nó hết hạn thì chỉ lập tức, ngay khi sang ngày mới, gói cước sẽ tự động gia hạn, tiền của bạn sẽ tự động bị trừ.

Điều này quả thực không hay chút nào với những người không còn nhu cầu sử dụng 3G hoặc bạn đang muốn đổi qua gói cước khác với chi phí thấp hơn.

Hãy lưu ý rằng: mọi thông tin đều có ích.

Hi vọng với bài viết này của Simthedienthoai, các bạn đã có thể kiểm soát được việc sử dụng 3G Vinaphone của mình, tránh các trường hợp phát sinh ngoài ý muốn.