PDA

View Full Version : Top resort ‘đắt xắt ra miếng’ bạn nhất thiết nên check-in lúc đi tour Đà Nẵng


thuytb9078
12-05-2017, 09:48 AM
Top resort ‘đắt xắt ra miếng’ bạn nhất thiết nên check-in lúc đi tour Đà Nẵng

nếu như bạn đang sở hữu ý định làm 1 chuyến phươt Đà Nẵng theo kiểu spa sang chảnh thì hãy ghi nhớ ngay khu khách sạn ‘đắt xắt ra miếng’ gợi ý bên dưới nhé. Kinh Nghiệm Du Lịch Đà Nẵng Giá Rẻ Tự Túc Chi Tiết Nhất 2017 (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/)

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tọa lạc bên bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula resort là sự hài hòa kết hợp giữa tự nhiên hoang vu và lối kiến trúc xách đậm hồn Việt. điểm thu hút của InterContinental Danang là tọa lạc trên khuông đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển.

Kiến trúc sư nổi tiếng Bill Bensley đã tái hiện lịch sử và nét đẹp văn hóa Việt duyệt y bề ngoài cá tính và đầy thông minh, tạo phải một khu spa mới lạ, trải dài qua bốn tầng – Heaven (Thiên đường), Sky (Bầu trời), Earth (Mặt đất) và Sea (Biển cả).

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/resort-dep-nhat-o-da-nang-1.jpg

không chỉ được review dịch vụ hàng đầu và luôn tiện nghi đẳng cấp mà tới đây bạn còn có cơ hội chinh phục nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao ở La Maison 1888 – doanh nghiệp đã được tổ chức The Daily Meal bình mua là 1 trong 10 công ty cuốn hút nhất thế giới… hay tận hưởng các liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage nghỉ dưỡng – khu spa được vinh danh là spa mới thấp nhất toàn cầu năm 2015…

Fusion Maia Danang Resort

Nằm trên bãi biển Bắc Mỹ An, Fusion Maia Danang khách sạn là khu biệt thự nghỉ dưỡng mới lạ mang lại thể tích thư giãn tối đa. có ngoại hình đơn thuần, nhà cung cấp 5 sao tiêu chuẩn và ý tưởng nghỉ dưỡng trọn gói đầy bất thần, Fusion Maia hứa sẽ đem đến cho bạn nhưng thực tế thư giãn và đẳng cấp hàng đầu .

Xem thêm: du lich đà nẵng (http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/02/kinh-nghiem-du-lich-nang-tong-hop-nhung.html)

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/resort-dep-nhat-o-da-nang-2.jpg

mang 3 chọn lọc lúc bạn quyết định ngừng chân tại đây là vi la hồ bơi, biệt thự spa, biệt thự hướng biển. Mỗi căn vi la đều được thiết kế hướng ra không gian mở bằng những ô cửa rộng khoáng đạt bên các vòm tre xanh mát, có hàng rào cây tốt duyên dáng bao loanh quanh khu vườn đầy nhan sắc hoa, ngập tràn hương vị cảnh sắc đẹp thiên nhiên tươi mát.

Naman Retreat Đà Nẵng Đà Nẵng

với 113 vi la và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao có lối kiến trúc sáng tạo xách đậm dấu ấn của làng quê Việt, Naman Retreat tạo một điểm đặc sắc rõ rệt trong phân khúc spa đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

http://dulichcanhdieu.com.vn/wp-content/uploads/resort-dep-nhat-o-da-nang-3.jpg

Là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm chút sức khỏe nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Naman Retreat còn có những gói nhà sản xuất hành trình Detox từ 3-14 ngày giao hội vào việc thanh lọc cơ thể và tâm não, giúp khôi phục sự thăng bằng cho cuộc sống của bạn. Trong mỗi hành trình Detox, bạn sẽ tham gia phần nhiều các liệu pháp nghỉ dưỡng, những bữa ăn dinh dưỡng được chỉ định, liệu pháp colon hydrotherapy, các bài tập thể dục cộng các cách thức coi ngó sức khỏe… mà trước giờ chỉ sở hữu thể tìm thấy ở những địa điểm quốc tế uy tín hàng đầu như ở Bali hay Thái Lan.

Nguồn: https://medium.com/@maxthieuchu/top-nhung-khach-san-dep-nhat-tai-da-nang-bd844492742f