PDA

View Full Version : Vệ sinh chăn ga gối đệm giúp bảo vệ sức khỏe


lanavanti1992
10-05-2017, 03:21 PM
Chăn gối, ga, đệm giặt sai bí quyết sẽ làm nguy cơ bệnh tật "tăng vọt", nhất là các bệnh tật về đường hô hấp.

sở hữu phần lớn các gia đình sử dụng chăn gối quanh năm mà ít lúc để ý tới việc vệ sinh, siêu rễ gây buộc phải các mối nguy hiểm cho sức khoẻ của gia đình. Chăn, ga, gối, đệm buộc phải cần được vệ sinh thường xuyên và đúng cách để đảm bảo sức khoẻ, đặc thù đối mang trẻ nhỏ và các người lớn tuổi.

khi sử dụng chăn ga lotus lâu ngày sẽ sinh ra bụi bẩm hay bọ mạt ẩn nấp trên bề mặt và bên trong, gây ra các bệnh bên cạnh da và cả đường hô hấp. do vậy vỏ gối, chăn dap lotus nên vệ sinh ít nhất một lần /tuần, còn có nệm nằm thì ít nhất một tháng /lần. bắt buộc thay gối sau 2 năm sử dụng và chăn lông sau 5 năm sử dụng. Vệ sinh đệm sử dụng máy hút bụi chân không mỗi tuần. giả dụ thường xuyên khiến cho sạch đệm theo phương pháp này, bạn chức năng dùng nệm trong 10 năm.

http://changagoidemeverhome.com/wp-content/uploads/2016/08/bo-chan-ga-goi-es-641-2.jpg
Giặt chung các sản phẩm màu đậm mang màu nhạt sẽ dễ khiến chăn dap gối đệm lotus của bạn phai màu và ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bộ chăn ga. Bạn buộc phải chọn những bộ chăn ga gối đồng màu, cộng sắc độ, nếu đồng màu thì cho dù bị phai màu theo tháng năm cũng sẽ ko ảnh hưởng quá rộng rãi đến vẻ đẹp của mỗi bộ chăn gối của bạn.

Đối sở hữu chất vải cotton thường dễ bị sơ vải, dễ bị phai màu bạn cần giặt riêng để giảm thiểu khiến ảnh hưởng tới những thiết bị khác, đồng thời cũng bắt buộc sắm chế độ giặt nhẹ tránh làm hư hỏng.

khi đệm bông ép của bạn bị dính bẩn, việc thứ nhất bạn cần khiến cho là dùng khăn khô hoặc giấy khô thấm khô vết bẩn, để ý là chỉ được thấm chứ không được chùi vì giả dụ chùi sẽ làm cho vết bẩn lan rộng ra.

đa dạng người giặt ruột nệm bằng bí quyết rắc xà phòng lên rồi xịt nước vào khiến sạch, điều này là hoàn toàn sai lầm, vì lúc cho nước vào sẽ khiến mất liên kết của các sợi bông, làm cho đệm nhanh bị mềm lún.

khi vệ sinh ruột đệm bông ép bắt buộc sử dụng gậy đập vào bề mặt đệm để bụi bẩn bên trong bay ra, sau ấy sử dụng máy hút bụi hút sạch bụi và những sợi bông bay ra.

Vi sinh vật ở ga trải giường sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe, đấy không phải là vi khuẩn hay vi rút mà là bụi sán. Bụi sán sẽ gây ra viêm mũi và hen suyễn do dị ứng. Chúng còn chức năng cực tốt là tác nhân gây viêm xoang. Tương tự, chăn ga lotus chính hãng cũng là thị trường “chứa chấp” mạt bụi và vảy da.

ví như chỉ xả sơ qua nước sạch và phơi nắng trong năm tháng ngắn sẽ không loại bỏ được hết vi khuẩn tích tụ lâu năm tháng trong chăn drap gối đệm. nếu những hôm trời mưa ko tiện phơi bên cạnh nắng thì cần tạm ngưng dùng cho dù chăn drap đã khô ráo. Phơi những sản phẩm này ngoài nắng ko chỉ để làm cho khô sản phẩm sau khi giặt, mà quan trọng hơn hết là tiêu diệt những vi khuẩn sở hữu hại tích tụ trong chăn drap mà không thể dòng bỏ hết nhờ bột giặt.

buộc phải dùng các chất tẩy rửa chuyên dụng thường ngày như xà phòng hay những mẫu nước giặt, nước tẩy và khả năng dễ dàng giặt bằng tay hay bằng máy giặt. Thường xuyên phơi nắng ruột chăn gối liên tục từ 12 – 24 giờ đồng hồ để làm cho sạch vi khuẩn, ký sinh trùng.