PDA

View Full Version : Những địa điểm hấp dẫn của khám phá Hải Phòng


thuytb9078
09-05-2017, 09:32 AM
Những địa điểm hấp dẫn của khám phá Hải Phòng

kinh nghiệm du lịch đảo cát bà (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-cat-ba/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-moi-nhat/) Cát Bà, Đồ Sơn, Tràng Kênh là các địa điểm tour du lịch quyến rũ vào cuối tuần bạn nên ghé thăm khi khám phá đô thị Hải Phòng. Cát Bà: Đảo Cát Bà được gọi là hòn ngọc của vịnh Bắc Bộ, nằm ở phía Nam Hạ Long, đẹp và thơ mộng. Bãi biển xanh trong, hải sản trù phú. nơi mang Cát Bà khách du lịch còn được tham dự các lễ hội mới lạ, mang màu nhan sắc riêng của dân bản địa như Đền Bà…

Cát Bà với rừng nguyên sinh trên núi đá vôi. Phía Đông Nam của đảo với vịnh Lan Hạ, và hướng Tây là vịnh Cát Gia gồm những bãi biển xanh, cát trắng, sóng không lớn, thích hợp du lịch tắm biển, spa. tuyến đường đèo trên đảo dốc, vòng quanh, xuyên qua vườn quốc gia.

đi đây được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển trong khoảng tháng 12/2014, tụ hội toàn bộ các yếu tố về khí hậu gồm cả rừng, mưa nhiệt đới trên đảo đá vôi, các rạn san hô, rừng ngập mặn, thảm rong và đặc trưng là hệ thống hang động.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/Nhung-dia-diem-du-lich-hap-dan-cua-Hai-Phong-3_zpsyva8v9hj.jpg

Xem thêm: http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/03/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-tong-hop.html (http://dailytravelvietnam.blogspot.com/2017/03/kinh-nghiem-du-lich-cat-ba-tong-hop.html)

Đồ Sơn: tới mang thành thị hoa phượng đỏ, bạn chẳng thể quên ghé thăm Đồ Sơn – bãi biển mang phổ biến khu spa cảnh quan hấp dẫn nhất nhì ở miền Bắc. Đồ Sơn là một bán đảo nhỏ do dãy núi Rồng, với hàng chục mỏm đồi cao trong khoảng 35 m đi 130 m. Bãi biển này nằm phương pháp trung thành tâm phường khoảng 20 km về hướng Đông Nam.

tới sở hữu Đồ Sơn, khách du lịch không chỉ tắm biển mà còn ngơi nghỉ, thưởng thức hải sản và leo núi, cắm trại, ngắm phong cảnh đẹp buổi chiều tà. đến đây như một bức tranh non nước hữu tình, với sự phối hợp tối ưu của thiên nhiên giữa một bên núi non trập trùng, hàng phi lao xanh rì rào trong gió, đồi thông và biển cả minh mông đỏ màu phù sa.

Bạn có thể dừng chân và spa ở khu phươt hòn Dáu – sở hữu bể bơi nhân tạo thuộc hàng to nhất châu Á, hoặc ghé thăm ngọn đèn biển cổ kính hơn trăm năm tuổi, thăm di tích bến tàu ko số, thăm đảo nhân tạo Hoa Phượng…

Nguồn: http://diendan.vietgiaitri.com/chu-de/phuot-hai-phong-thuong-thuc-lau-cua-dong-2259429.vgt&st=0