PDA

View Full Version : Các mẫu bể bơi trên trời dưới biển làm ngây ngất lòng người


maximut92
08-05-2017, 03:10 PM
Bể bơi chiếm một phần không gian ngoại thất gia đình chúng ta, góp phần làm cho đời sống gia chủ thêm tiện nghi và đẳng cấp. Chính bởi thế, nhiều người sẵn sàng đầu tư mà “không cần nhìn giá” để có một góc ngoại thất xuất sắc tuyệt đối. Hãy cùng Hoabico.com chiêm ngưỡng các công trình bể bơi từ trên trời, dưới biển nôi cuốn nhất nhì trên thế giới dưới đây nhé.

Bể bơi “trên trời” thách thức nhất thế giới
Nhiều du khách đã sử dụng các từ thay thế khác như “trên không”, đáng sợ, rùng rợn… để phân tích về bể bơi này. Dường như nó được thiết kế để đo độ dũng cảm của các hành khách bởi được đặt ở độ cao 150m. Công trình tọa lạc tại tầng 42, tòa nhà Market Square, thuộc bang Texas, Mỹ, có tên gọi Skypool. Nguyên liệu chính để làm nên sản phẩm này đó là kính cường lực có độ dày lên tới 20 cm, để đảm bảo An toàn cho những du khách đến du lịch và trải nghiệm. Nhớ có hệ thống thiết bị bể bơi cực kỳ hiện đại (http://hoabico.com/danh-muc/thiet-bi-be-boi/) mà nước trong bể bơi có màu xanh tự nhiện cũng như nước biển, được làm sạch sẽ theo đúng định kỳ.

Một trong những lợi thế của công trình đó là ở độ cao của tầng 42, vị trí này dễ dàng đón ánh nắng trực tiếp vào từng buổi sáng sớm cũng như chiều tà. Nhiều khách tham quan đến đây chỉ có mục đích được đón bình minh và hoàng hôn ngoài bể bơi. thế nhưng, không mấy khách du lịch đủ can đảm thỏa sức vẫy vùng trong bể bơi.

http://hoabico.com/wp-content/uploads/2017/05/be-boi-tren-troi-duoi-bien-1-min.jpg
Ở độ cao 150m, bạn có thể dễ dàng thu toàn cảnh bang Texas trong tầm mắt và quan sát đủ cuộc sống một phần hồn của nước Mỹ trong một ngày. Theo lời khuyến cáo từ các kiến trúc sư nghiên cứu, nếu bạn là người sợ độ cao thì nên Hạn chế bơi trong bể bơi trên không này.

Hồ bơi “dưới biển” đầy thú vị của các siêu sao thế giới
George Clooney và Cindy Crawford, David và Yolanda Foster có lẽ là những cái tên khá thân thuộc thuộc cùng với những người hâm mộ thể loại phim Âu Mỹ. Đây đều là những cặp vợ chồng “trai tài gái sắc”, “ngưu tầm ngưu, mã tầm mã” trong làng nghệ thuật Hollywood. Chính bởi “có tiếng” trước đó, nên những tiểu tiết trong không gian nội và ngoại thất của những ngôi sao này đều được những fan hâm mộ “điều tra” từng chi tiết. Trong đó, công trình bể bơi của hai cặp đôi khiến cho không ít người “á khẩu” vì quá đẹp, quá tuyệt vời.

Gia đình David và Yolanda Foster đã thể hiện sự đẳng cấp đỉnh cao trong việc nghiên cứu một hồ bơi gia đình đầy lạ lẫm?mới lại và thích mắt, hướng thẳng ra biển khơi. Mặc dù không gian bể nhỏ bé, nhưng không gian biển lại vô cùng rộng lớn, tạo sự tươi mát và tràn ngập sức sống cho cả gia đình.

Để tạo thêm phần tự nhiên, David đã trang trí thêm các chậu hoa mini gần bể bơi, gây ấn tượng đáng nhớ cùng với những du khách du lịch biển cũng như người thân và chúng ta bè từng khi có dịp tới thăm nhà David.
http://hoabico.com/wp-content/uploads/2017/05/be-boi-tren-troi-duoi-bien-2-min.jpgBể bơi bên cạnh bờ biển của gia đình David
Một cặp đôi khác cùng được xem là “quán quân” cho sự sáng tạo trong sản xuất bể bơi, đó là George Clooney và Cindy Crawford. Tận dụng lợi thế căn nhà gần bờ biển, cả George và Cindy đã đồng tâm lắp đặt một không gian bơi lội mang đậm phong cách Hawaii với các cây dừa trang trí hai sườn lối đi, kết hợp với các chiếc ghế gỗ mộc mạc bên bờ bể. mỗi khi ánh nắng bình minh hay hoàng hôn, hàng dừa đều “soi gương” trong bể bơi, tạo cảm giác rất thơ mộng và trữ tình.

Nguồn : http://hoabico.com/