PDA

View Full Version : Dự án nhà ở thông minh tại căn hộ bella vida


aduy1992
07-05-2017, 03:00 PM
Dự án nhà ở thông minh tại căn hộ bella vida
HARBOR CITY – đô thị đẳng cấp NHẤT CỦA NOVALAND
Nổi lên thành một ông lớn trong nghành kinh doanh địa ốc tại Việt Nam, Novaland đã và đang gây dựng nên tên tuổi của mình với những dự án căn hộ cao cấp tọa lạc tại rát nhiều vị trí trọng điểm của thành phố Hồ Chí Minh. Gần đây là khu đô thị Lake View tọa lạc tại khu đô thị Nam Rạch Chiếc quận 2 cũng rất được khách hàng ưa chuộng. Nắm bắt được tình hình thị trường đang chuyển qua xu thế các khu phức hợp nhà phố và biệt thự, Novaland cho ra mắt dự án khu phức hợp Harbor City với diện tích lên đến 50ha nằm ngay tại cảng Phú Định P16 Quận 8 – Dự án được xem là có quy mô lớn nhất trong tất cả các dự án đã công bố đến thời điểm hiện tại của tập đoàn Novaland.
tổng quan dự án HARBOR CITY
Nhà phố sân vườn : 5m x 16m, 5m x 15,5m, 5m x 17, 5m x 20m, 5m x 22m, 6m x 18m, 6m x 20m
dự án Harbor City Novaland tọa lạc tại vị trí đc bao quanh bởi quận 7, Q.8, Q. Bình Tân cũng như Bình Chánh, được tham gia luôn mang đến những quận trung tâm bằng các đường quan trọng của thành phố Hồ Chí Minh sẽ hiện hữu.
Phía Tây: Giáp khu đô thị hiện hữu
Đặc biệt, quy hoạch xây dựng cầu Phú Định kết nối trực tiếp dự án với đại lộ Nguyễn Văn Linh và quy hoạch cầu đường Bình Tiên sẽ khiến cho giá trị bất động sản ở đây tăng cao, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho cả khách hàng mua ở và mua đầu tư.
lợi ích trên dự án du an harbor city (http://khudothi-harborcity.com)
Chính vì đây là dự án lớn nhất của Novalnd từ trước đến nay, Khu đô thị Harbor City được hội tụ đầy đủ các tiện ích của một thành phố thu nhỏ, những gì tinh túy nhất mà Novaland đúc kết được.
Hệ đào tạo các cấp : với cụm trường học theo tiêu chuẩn quốc tế duy nhất tại khu vực bao gồm trường mẫu giáo, trường tiều học và trung học.
Cùng khu trung tâm mua sắm, giải trí sầm uất; khu vui chơi trẻ em xanh mát, khu thể thao liên hợp…
thiết kế dự án
Harbor City là 1 khu phực hợp bao gồm các khu biệt thự song lập, biệt thự sân vườn, nhà phố sân vườn, nhà phố thương mại được thiết kế theo quy hoạch bài bản, hợp lý cùng đầy đủ các tiện ích phục vụ cho cuộc sống của khách hàng.
Harbor City có thiết kế sự đa chủng loại sản phẩm thuận tiện mang lại khách lựa chọn:
Biệt thự song lập : 8mx20m
mặt BẰNG dự án công trình
Khu Đô thị harbor city quận 8 sẽ khoác trên mình một chiếc áo màu xanh của thiên nhiên, tạo nên nét nổi bật của dự án. Với nhu cầu nhà ở luôn là vấn đề hằng ngày của không ít khách hàng, càng ngày họ càng tỉ mỉ hơn trong việc tìm kiếm nơi an cư lý tưởng cho mình, họ đặt ra những yêu cầu khắt khe về môi trường và không gian sống, nhận thấy vấn đề đó, Tập Đoàn Novaland quyết định đầu tư xây dựng và cho ra đời Khu đô thị nhà phố biệt thư Harbor city tọa lạc ngay bến Phú Định, Quận 8.
TỔNG QUAN DỰ ÁN HARBOR CITY QUẬN 8 NOVALAND
thiết kế trên tổng diện tích: 50 héc ta.
Đặc biệt, khu đô thị Harbor city hướng đến một cuộc sống trong lành nên dự án bố trí công viên nội khu xanh mát rộng đến 2 hecta sẽ kết nối với dòng sông thơ mộng liền bên.
địa điểm dự án HARBOR CITY Q8
Khu đô thị harbor city tọa lạc gần bến phú định tọa lạc tại số 14 đường số 1, Hồ Ngọc Lãm, Phường 16, Quận 8. Nơi đây được mệnh danh là “Thành phố cảng”trong tương lai.
+ Phía Nam: Giáp với sông Bến Lức.
TIỆN ÍCH KHU ĐÔ THỊ HARBOR CITY NOVALAND
công dụng trung tâm dự án công trình Harbor city:
+ Trung tâm thương mại, mua sắm quy mô lớn phục vụ nhu cầu dân cư sinh sống tại nơi đây
tiện ích nước ngoài quần thể của Harbor city quận 8:
+ Bạn chỉ mất khoảng 5 phút đến khu chợ ngay Bến Phú Định
+ Chỉ 10 phút đến UBND Quận Bình Tân, Trung tâm thương mại Aeon Mall và Siêu thị Big C An Lạc.
thiết kế dự án HARBOR CITY Q8
Harbor City Novaland được thiết kế với bán truyền thống, là sự phối kết hợp những tuyến nét theo phong cách phong giải pháp xây dựng Á – Âu. theo đó, mỗi phân khu Nhà Phố, khu biệt thự, hay tác dụng kết hợp với nhau tạo cho một khối thống nhất tạo cho đô thị Harbor city như 1 thành phố Hồ Chí Minh nhỏ hẹp nguy nga và tráng lệ và trang nghiêm.
diện tích S đa dạng của dự án Harbor city:
Nhà Phố – Townhouse có các loại: 5 x 16; 5 x 15,5; 5 x 17; 5 x 18; 5 x 20; 5 x 22; 6 x 18; 6 x 20 ( m2)
Biệt Thự Đơn Lập – Single Villa sang trọng: 15 x 20 ( m2)
GÍA CẲN HỘ HARBOR CITY và cung cấp tài chính
Dự án khu đô thị harbor city Novaland ra đời nhằm mang đến nơi an cư mang không khí trong lành với nhiều mảng xanh được xây dựng, Giá dự án harbor city sẽ làm bạn bất ngờ, giá sẽ vô cùng hợp lí để bạn có thể sở hữu nơi an cư đẳng cấp với tầm tiền phù hợp. Khu đô thị novaland quận 8 sẽ được sự hỗ trợ mạnh mẽ về tài chính của ngân nhằm đảm bảo hỗ trợ vốn cho bạn trong việc sở hữu căn hộ Harbor city.
mong muốn cùng rất sự uy tín của Novaland Một trong những năm qua, Harbor city Q.8 tiếp tục đưa tới cho quý vị một môi trường thiên nhiên sống xanh và trong mát. các bạn sẽ cảm nhận thấy dễ chịu và mang các trãi nhiệm tuyệt vời sau một ngày làm việc mệt mỏi
- tìm hiểu thêm về dự án can ho bella vida (https://rfl.vn/du-an-can-ho-bella-vida/)