PDA

View Full Version : Xuất tinh sớm liệu có thể có con được không?


trandiu
06-05-2017, 01:31 PM
Xuất tinh sớm có bị vô sinh không?



Nhiều người lo lắng xuất tinh sớm sẽ gây ra tình trạng vô sinh, điều này có thật hay không? xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/xuat-tinh-som/)
Đầu tiên bạn nên hiểu rõ xuất tinh sớm là gì? Đó chính là hiện tượng xuất tinh mà nam giới không làm chủ hay không kiểm soát được tình trạng xuất tinh của mình, nói theo cách khác thì xuất tinh sớm là hiện tượng mà thời gian lên đỉnh của nam giới xảy ra trước so với nữ giới . Đàn ông thường bị xuất tinh sớm cho những lần quan hệ đầu tiên hoặc là quá phấn khích nhưng nếu như số lần xuất tinh xảy ra quá nhiều thì bạn nên xem xét lại.

Xuất tinh sớm có ảnh hưởng tới viêc có thai. Khi mà dương vật của nam giới mới tiếp xúc với âm đạo đã xuất tinh thì khi đó tinh dịch vẫn có điều kiện xâm nhập vào âm đạo.
Việc thụ thai có được hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.
Khi mà dương vật vừa được đưa vào âm đạo đã xuất tinh thì chất lượng tinh trùng sẽ bị kém đi, ảnh hưởng tới việc thụ thai và khả năng có con là rất thấp. xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/xuat-tinh-som/)
Vì thế mà có con hay không còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố nhu chất lượng tinh trùng, nếu như tinh trùng khỏe có thể di chuyển nhanh vào gặp trứng thì khả năng có con là hoàn toàn có thể, tuy nhiên bạn cũng cần phải tạo khoái cả cho bạn tình để cổ tử cung mở rộng cho tinh trùng di chuyển vào gặp trứng
Nam giới khi bị xuất tinh sớm không nên thờ ơ mà cũng đừng vì tâm lý e ngại mà dấu bệnh. Bạn nên tới các cơ sở y tế uy tín để khám và được tư vấn chữa tri hiệu quả.

Hoặc bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.
Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ - Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc