PDA

View Full Version : Resort cao cấp dành cho khách du lịch tại Đà Nẵng


thuytb9078
06-05-2017, 09:24 AM
Resort cao cấp dành cho khách du lịch tại Đà Nẵng

Điều gì tạo buộc phải sự dị biệt của A La Carte so có các khách sạn khác tại Đà Nẵng? du lich da nang (http://dulichcanhdieu.com.vn/blog/du-lich-da-nang/kinh-nghiem-du-lich-da-nang-full-toan-tap/) Theo quan niệm của đa dạng du khách đánh giá thì sở hữu vài lý do chính. trước hết, khách sạn này thực sự gây ấn tượng cho du khách với ngoại hình xách đậm nét kiến trúc Pháp đương đại, hào hoa, nội thất tinh tế kiểu Tây sở hữu gam màu trắng chủ đạo. đồ vật hai là A La Carte được mẫu mã theo dạng căn hộ nhỏ cực kỳ phù hợp cho các lực lượng bạn hay những gia đình muốn ở quây quần cùng nhau trong các kì nghỉ. Nhưng điều đặc trưng nhất tạo phải “thương hiệu” của A La Carte ấy chính tà tà hồ bơi tràn biển có góc nhìn trực tiếp ra bãi biển cát trắng đẹp tới ngỡ ngàng.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/alacarte-da-nang-3_zpsc70j6nhl.png

Hồ bơi được lát gạch mosaic với các tông màu xanh dương huyền ảo, dễ chịu. du lich đà nẵng (https://plus.google.com/u/0/109038268398423396363/posts/jWCcaQbBYxW) Giữa hồ bơi là một sàn gỗ nổi nhiều tiện ích như một khu vực lounge thư giãn, đến du khách tắm nắng, thưởng thức spa cộng nhạc nhẹ hoặc tiện lợi biến thành một sàn nhảy đầm sôi động trong các buổi tiệc thú vị được diễn ra thường xuyên. giả dụ hồ bơi ở những khách sạn khác bị giới hạn tầm nhìn thì điểm lợi thế của hồ bơi ở A La Carte là bạn với thể thỏa sức phóng tầm mắt của mình chiêm ngưỡng những bãi biển trong xanh của Đà Nẵng. đồng thời, đây cũng là địa điểm tuyệt vời cho bạn cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng của Đà Nẵng khi bình minh hay hoàng hôn.

tại A La Carte, bạn sẽ ko phải lo lắng về dịch vụ nghỉ ngơi, ăn uống, thư giãn. Mỗi phòng ngủ ở đây đều mang lại không gian sống biệt lập, mang tầm nhìn hướng ra biển tuyệt đẹp. một số phòng có cả ban công. với môi trường sống đảm bảo cho tất cả khách du lịch sở hữu thể khiến các gì mình thích, gần như những phòng đều được thứ máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, bàn ăn, TV màn hình phẳng, ấm đun nước điện và đa số tiện nghi hiện đại khác.

http://i1155.photobucket.com/albums/p543/maxthieuchu/alacarte-da-nang-15_zpswz2nxoq4.png

Thông tin thêm:

mang gói giảm giá bạn sẽ được hưởng thụ những giảm giá gồm:

– một đêm spa phòng Delight Plus (2-Bedroom) tại resort A La Carte Đà Nẵng Beach

- Ẳn sáng buffet dành cho gia đình

- đưa đón phi trường miễn tổn phí

- 1 bữa tối set menu Việt Nam tại nhà hàng Fishca

- 4 công ty nước uống tại Top Bar

- 1 lần sử dụng shuttle bus đến Bà Nà/Hội An

- tiêu dùng các tiện ích: wifi, hồ bơi, phòng gym,…

Nguồn: http://vietnamtrave.weebly.com/home/ieu-gi-tao-phai-su-di-biet-cua-a-la-carte-so-voi-nhung-khach-san-khac-o-a-nang