PDA

View Full Version : Vì sao nên chọn mua Xe đẩy cho be seebaby cho nhỏ?


thegioibeyeu123
05-05-2017, 12:18 PM
Xe day tre em là một trong những vật dụng phổ biến cần thiết đối với các ông bố bà mẹ trong giai đoạn nuôi con nhỏ, với một chiếc Xe day tre em bạn có thể thoải mái đưa bé đi dạo, đi dã ngoại, mua sắm mà không phải mệt nhọc khi phải bế bé suốt cả một thời gian dài. Một trong số những chiếc Xe day cho be có chất lượng cao nhất được nhiều mẹ tin dùng trên thị trường là dòng xe đẩy seebaby nhập khẩu từ Mỹ. Cùng Mẹ Tròn mày mò lý do vì sao Xe day tre em Graco được lòng người tiêu dùng hiện giờ qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao nên chọn Xe đẩy em bé cho bé?

Graco là thương hiệu sản xuất đồ dùng hỗ trợ cho mẹ và bé theo công nghệ cao cấp từ Mỹ. Bên cạnh các dòng sản phẩm ghế ngồi ô tô, giường cũi, ghế ngồi ăn dặm cho bé… thì xe đẩy seebaby cũng được xếp vào trong những dòng Xe day em be có chất lượng cao nhất trên thị trường bây chừ. Các sản phẩm thuộc thương hiệu seebaby đều được thiết kế và sản xuất dựa trên sự nỗ lực không ngừng nghỉ và lòng đồng cảm, thấu hiểu chân thành với các bậc làm cha làm mẹ của nhà sáng lập David Saint. Do đó, chất lượng, an toàn, tiện dụng, thoải mái và mới lạ là những gì có thể miêu tả về bất cứ sản phẩm nào thuộc thương hiệu seebaby. Đối với dòng sản phẩm Xe đẩy cho be cũng vậy, Xe đẩy cho be xứng đáng là dòng sản phẩm được tin dùng hàng đầu không chỉ tại thị trường Mỹ mà cả trên thế giới trong hàng chục năm qua.
Lớp đệm thoáng khí
http://thegioixecuabe.com/uploads/files/xe-day-tre-em-2-chieu-720w-2mau(1).jpg
Xe đẩy em bé seebaby với thiết kế thông minh mang đến cho bé cảm giác thư giãn khi sử dụng và có thể đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của bé. Với lớp đệm được thiết kế với chất liệu vải cao cấp thông khí tạo một cảm giác thoải mái, thoáng mát cho bé khi nằm tựa, kết hợp với thanh chắn có thể tháo rời rất an toàn cho bé và thuận lợi cho mẹ khi có thể dễ dàng đặt bé vào hay ẵm bé ra khỏi xe.
Mái che rộng

Đây là một ưu điểm vượt trội của dòng Xe đẩy cho be thuộc thương hiệu seebaby giúp bảo vệ bé một cách tuyệt đối nhất. Đa số các Xe đẩy trẻ em đều được thiết kế mái che rộng có thể bao bọc được hết bít tất phần ghế ngồi của bé giúp bảo vệ bé tránh khỏi các tác nhân gây hại như mưa, nắng, gió, bụi… và tránh được 99% các tia UV khi cho trẻ đi ra ngoài. Ngoài ra, bên trên mái che có phần cửa sổ giúp cho mẹ dễ dàng quan sát thấy bé ngồi bên trong xe hơn.
Thiết kế bánh xe

Bánh xe của Xe đẩy cho be cho bé được thiết kế dưới dạng bánh xe đôi giúp giữ xe vững vàng khi di chuyển dưới mọi địa hình. Ngoài ra, bánh xe trước được trang bị có thể khóa để điều chỉnh xe đi thẳng theo một hướng đảm bảo được sự an toàn tuyệt đối cho bé khi ngồi trong xe.
Thanh chắn chắc chắn, an toàn

Thanh chắn Xe đẩy cho be ngang được thiết kế để bảo vệ an toàn cho bé và có thể dùng làm khay để thức ăn, cốc, chén hay cũng có thể là các đồ chơi cho bé.

Đồng thời, Xe day tre em được trang bị đai an toàn 5 điểm có thể tùy chỉnh chiều cao ghế ngồi của bé tạo ra một phong thái thoải mái nhất cho trẻ.
Ngăn chứa đồ lớn

Với thiết kế ngăn chứa đồ lớn của xe đẩy mẹ có thể dễ dàng mang theo nhiều vật dụng cần thiết cho mình và bé như quần áo, sữa, nước, đồ ăn… mà không phải mang xách vướn víu, bất tiện khi cho bé ra ngoài.

Thiết kế tay cầm

Một số Xe day em be có thiết kế tay cầm hai chiều giúp mẹ đổi mới phong độ đẩy một cách dễ dàng để có thể tương tác với bé như nói chuyện hay vui đùa… khi di chuyển, hơn nữa góc tay đẩy có 5 nấc cho mẹ có thể điều chỉnh sao cho thích hợp với chiều cao của mình để có được một tư thế đẩy thoải mái nhất.
Chất liệu cao cấp

sờ soạng các bộ phận xe đẩy được làm từ chất liệu cao cấp, không chứa các chất độc hại bảo đảm an toàn cho bé khi sử dụng.
Giá thành sản phẩm

Giá cả sản phẩm là một điểm cộng lớn đối với dòng Xe day cho be cho bé. Đây là dòng Xe đẩy trẻ em có đảm bảo chất lượng và có giá thành ở mức nhàng nhàng trên thị trường hiện nay, phù hợp với điều kiện của nhiều gia đình Việt.

xe đẩy seebaby không chỉ có tác dụng đưa bé đi dạo, tắm nắng mà còn có thể trở thành nôi ru bé ngủ khi đi du lịch, dã ngoại hay tới chơi nhà người thân khôn xiết tiện lợi. Sản phẩm phù hợp dùng cho các bé từ sơ sinh đến 3 tuổi. ngó với những chia sẻ trên đây từ Mẹ Tròn, mẹ có thể an tâm chọn lựa một chiếc xe đẩy seebaby cho con bạn nhà mình.
Mọi thông tin về từng loại sản phẩm Xe day em be seebaby khách hàng xem tại: http://thegioixecuabe.com/xe-day-tre-em_c184.aspx (http://thegioixecuabe.com/xe-day-tre-em_c184.aspx)