PDA

View Full Version : Xuất tinh sớm Những điều cần biết về xuất tinh sớm


duyanh92
05-05-2017, 10:07 AM
Những điều cần biết về xuất tinh sớm
https://encrypted-tbn1.gstatic.com/images?q=tbn:ANd9GcRnhpknTA84MPywrskqQy-m4bAGg45aIBudwGopJexpXJHl1hc-QA

Xuất tinh sớm là một hiện tượng phổ biến, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời mà không trải qua một lần xuất tinh sớm. Khi tình trạng xuất tinh sớm xảy ra thường xuyên (hơn 50% trên tổng số lần quan hệ) và làm ảnh hưởng xấu đến tâm lý cũng như tình cảm của cặp đôi thì đây được xem là bệnh, cần được điều trị sớm.

Tùy vào thời gian xuất tinh, chứng bệnh này được chia làm các mức độ khác nhau.
Mức độ 1: xuất tinh sớm đôi khi cũng xuất hiện ở những người khỏe mạnh, có đời sống lứa đôi viên mãn. Tuy nhiên họ có thể gặp phải những khoảng thời gian xuất tinh thường dưới 3 phút. Nếu hiện tượng này xuất hiện một vài lần trong cuộc sống lứa đôi, bạn không nên quá lo lắng. Để khắc phục bạn chỉ cần cân đối lại thời gian biểu hàng ngày, giảm bớt các áp lực lo lắng, kết hợp cùng các bài tập thể dục hợp lý. Điều này sẽ giúp bạn gợi lửa cho cuộc sống vợ chồng.
Mức độ 2: thời gian xuất tinh khi quan hệ không quá một phút, dương vật không có khả năng cương cứng trở lại. Ỏ mức độ vợ chồng bạn vẫn có thể mang thai tự nhiên, tuy nhiên tỷ lệ thành công không cao. Bên cạnh đó, tình trạng này bắt đầu ảnh hưởng không nhỏ đến tình cảm, những cảm xúc khi “yêu”. Đôi khi nó vô tình tạo áp lực và những rạn nứt trong tình cảm lứa đôi. Vì vậy, nếu tình trạng này xảy ra thường xuyên, hãy bỏ qua những mặc cảm bản thân và bạn nên gặp bác sĩ chuyên khoa để hướng điều trị kịp thời.
Mức độ 3: xuất tinh ngoài hoặc ngay khi tiếp xúc với âm đạo. Nếu bạn đang rơi vào tình “vừa đến cổng chợ đã tiêu hết tiền” này thì nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa và điều trị sớm nhất có thể.

Xuất tinh sớm là chứng bệnh của 20% nam giới. Tuy nhiên để điều trị hiệu quả, bạn cần tìm hiểu rõ nguyên nhân xuất tinh sớm thường gặp.
Yếu tố tâm lý là yếu tố quyết định đến việc xuất tinh sớm.
Bên cạnh đó, một cuộc sống vợ chồng thăng hoa là khi nhận được sự đồng cảm tâm hồn, thể xác từ cả hai phía. Việc không hứng thú, lo sợ hay không thỏa mãn được nhu cầu của đối phương cũng khiến nam giới gặp rắc rối với xuất tinh sớm.
Do thói quen thủ dâm quá nhiều: Thói quen thủ dâm, tự giải quyết nhu cầu sinh lý của bản thân thường xuyên là một trong các nguyên nhân hàng đầu dẫn đến xuất tinh sớm ở nam giới. Điều này tạo hưng phấn, khoái cảm cho thần kinh trung ương, lâu dài trạng thái này không thể kiểm soát được khiến dương vật cương cứng và xuất tinh sớm ngay khi có các kích thích nhẹ. Nếu bạn đang là “tín đồ” của thủ dâm cần điều chỉnh lại thói quen sinh hoạt hàng ngày, gia tăng các hoạt động thể chất để khắc phục chứng xuất tinh sớm.
Tác động của bệnh lý: một số yếu tố ngoại thương, tai nạn chấn thương vùng xương chậu hay tác dụng phụ của một số bệnh lý như tiểu đường, cao huyết áp, tim mạch có thể ảnh hưởng đến các dây thần kinh giao cảm. Dẫn đến việc suy giảm khả năng khiển soát cảm xúc khi quan hệ tình dục, dẫn đến xuât tinh sớm.
Bệnh lý ở tuyến tiền liệt: các bệnh lý về tiền liệt tuyến ở nam giới ngày càng gia tăng trong cuộc sống hiện đại. Một số bệnh thường gặp như viêm tiền liệt tuyến, đường tiết niệu…có thể gây tổn thương cho tuyến tiền liệt, gây xuất tinh sớm. Khi bệnh trở nặng có thể gây suy giảm chức năng sinh sản ở nam giới.

Hoặc bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.
Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/
Hotline: 091 143 0000

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ - Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc