PDA

View Full Version : Thảo dược tự nhiên điều trị bệnh viêm gan siêu si B


Ngochan1220
03-05-2017, 02:14 PM
Thảo dược – Cách điều trị viêm gan siêu vi B an toàn, hiệu quả

Cách điều trị viêm gan siêu vi B bằng thảo dược đã và đang ngày càng phổ biến nhờ vào tính an toàn và độ hiệu quả mà chúng mang lại.

Những cách điều trị viêm gan siêu vi B

Như chúng ta đã biết, viêm gan siêu vi B là “căn bệnh thầm lặng”, nguyên nhân sâu xa của nhiều ca tử vong do các biến chứng của bệnh. Nếu không áp dụng cách điều trị viêm gan siêu vi B kịp thời sẽ gây ra hậu quả nghiêm trọng về mặt kinh tế và sức khỏe.


https://nhakhoathuankieu.net/wp-content/uploads/2016/02/khang-sinh-hay-khang-thuoc-nha-khoa-uy-tin-1.jpg


Tuy nhiên, chúng ta không thể loại trừ hoàn toàn virus ra khỏi cơ thể mà các biện pháp điều trị làm bất hoạt virus. Hiện nay có rất nhiều giải pháp ngăn ngừa và điều trị viêm gan B. Trong đó tiêm vacxin là cách phòng tránh tối ưu nhất. Đối với trẻ sơ sinh, nhất là trẻ có mẹ nhiễm viêm gan siêu vi B nếu được tiêm trong vòng 24 giờ sau khi sinh, tỷ lệ kháng bệnh lên đến 95%.

Đối với trường hợp nhiễm viêm gan siêu vi B mạn tính, cách điều trị phổ biến hiện nay là sử dụng thuốc. Những loại này hoàn toàn có thể sử dụng riêng lẻ hay phối hợp theo hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa. Gồm có 2 loại thuốc chính là thuốc điều hoà miễn dịch và thuốc chống virus nhằm ngăn ngừa sự tác động của bệnh đến cơ thể.

Cách điều trị viêm gan siêu vi B bằng thảo dược:

Trước những tác hại khôn lường của viêm gan B, các nhà khoa học đã và đang nghiên cứu các cách điều trị viêm gan siêu vi B hiệu quả. Gần đây, họ đã chứng minh được rằng các loại thảo dược cụ thể là sài hồ và hoàng cầm có tác dụng tích cực trong việc điều trị viêm gan siêu vi B. Theo đó, một nghiên cứu tại Đài Loan đã chỉ ra rằng sài hồ giúp ức chế sự nhân lên của ADN virus viêm gan B và làm giảm biểu hiện của kháng nguyên HBeAg. Trong khi đó, nghiên cứu của Tiến sĩ Hitoshi Tajiri (Nhật Bản) cũng chỉ ra được ảnh hưởng tích cực của thảo dược này đến những bệnh nhân HBV.

http://anh.24h.com.vn/upload/1-2016/images/2016-03-24/1458803890-giai-phap-moi-tu-hoang-cam--1-.jpg

Mặt khác, các nhà khoa học cũng cho thấy trong hoàng cầm có chứa các Flavonoid, có tác dụng chống oxy hóa, chống gốc tự do. Đặc biệt là chúng có khả năng kháng lại khối u và giúp ngăn ngừa ung thư.

Bộ đôi sài hồ- hoàng cầm là phương thuốc được cả y học hiện đại và cổ đại chứng minh có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh viêm gan siêu vi B. Hiện nay, sản phẩm viên uống Liverich của Clévie giúp nuôi dưỡng tế bào gan, bảo vệ gan khỏi những tác nhân gây bệnh và làm giảm các triệu chứng của viêm gan siêu vi B.



Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH CLÉVIE

Đc: 21, Hà Huy Tập,Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Hotline: 18007299