PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa máy lạnh quận 9


panamiho1
03-05-2017, 01:18 PM
Dịch vụ sửa máy lạnh quận 9 (http://suamaylanhtainha.com.vn/tag/sua-may-lanh-quan-9)

Giới thiệu

Là một trong những trung tâm điện lạnh được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều nhất trong những năm gần đây, Điện Lạnh Hùng Tài tự hào có dịch vụ sửa máy lạnh quận 9 số một trong khu vực.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, luôn có mặt kịp thời và nhanh chóng tận nơi theo yêu cầu của quý khách, dịch vụ sửa máy lạnh quận 9 sẽ giúp bạn kiểm tra và khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Các dịch vụ liên quan:

Sửa máy lạnh tại quận Bình Thạnh (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/sua-may-lanh-quan-binh-thanh.html)

Lắp máy lạnh tại quận Bình Thạnh (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/lap-may-lanh-tai-quan-binh-thanh.html)

Sửa máy lạnh tại Bình Dương (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/sua-may-lanh-tai-binh-duong-3.html)

http://suamaylanhtainha.com.vn/wp-content/uploads/2017/01/sua-may-lanh-quan-5.jpg

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề về chiếc máy lạnh của mình thì xin liên hệ ngay cho chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tìm được dịch vụ sửa máy lạnh chất lượng, giá rẻ và mang lại những ưu đãi lớn nhất cho quý khách hàng.

Sửa máy lạnh quận 9 chuyên khắc phục các lỗi sau
Máy lạnh có chạy nhưng không lạnh. Máy lạnh bị chảy nước, kém lạnh. Máy lạnh chạy một lúc thì báo lỗi nháy đèn. Bật nguồn máy lạnh không lên. Máy lạnh chạy kém lạnh, hay thổi hơi nóng. Điện vào nhưng máy không chạy (Mất nguồn) Máy lạnh chạy bị kêu. Khi bật máy khoảng 3 – 5 phút thì máy bị nhảy CP nguồn ( cúp cầu giao) Không nhận tín hiệu điều khiển (hỏng mạch điều khiển máy lạnh) Máy lạnh cục nóng ngoài trời không hoạt động. Máy lạnh quạt không thổi gió.
Quy trình sửa máy lạnh quận 9

1. Kiểm tra trình trạng máy và báo giá trước khi sửa chữa .
2. Xác định bộ phận hư hỏng, mức độ hư hỏng của máy .
3. Tư vấn khách hàng nguyên nhân dẫn đến hư hỏng .
4. Đưa ra phương án tối ưu nhất để sửa chữa hay thay mới .
5. Báo giá cho bạn trước khi sửa chữa hoặc thay mới linh kiện .
6. Sửa chữa và thay thế linh phụ kiện đúng đời và chính hãng .
7. Cấp phiếu bảo hành và tư vấn cách sử dụng đúng kỹ thuật cho khách hàng

Xem thêm:

Làm gì khi điều hòa đang chạy tự ngắt? (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/lam-gi-khi-dieu-hoa-dang-chay-tu-ngat.html)

Cách chọn máy lạnh phù hợp với nhu cầu (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/cach-chon-may-lanh-phu-hop-voi-nhu-cau.html)

4 thắc mắc thường gặp trước khi chọn mua một máy lạnh mới (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/4-thac-mac-thuong-gap-truoc-khi-chon-mua-mot-may-lanh-moi.html)