PDA

View Full Version : Tại sao mọi người ko Nên tin vào các bài speed test?


kiettran2007
03-05-2017, 11:00 AM
thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s) những màn so đo tốc độ smartphone thường dùng các thước đo ko hữu dụng, ko đề đạt đúng tình Ảnh thực chất khi sử dụng. bởi thế, các bài speedtesst này không hề giúp đỡ nhiều người có được câu vấn đáp của thắc mắc chiếc smartphone nào nhanh nhất, tốc độ cao hơn?

http://saigonso.com/image/data/pavblog/samsung-galaxy-note-5.jpg

Cứ mỗi khi có 1 mẫu smartphone thú vị trình làng, chúng ta phổ biến những video so đo tốc độ để xem nó sẽ nhanh bổ ích chậm hơn so có các đối thủ cạnh tranh khác thường gặp phổ biến. những video nay lôi kéo phần lớn người xem & đôi khi còn được những fan của các nhà cung ứng dùng để “khoe” chiến tích với fan of các hãng khác rằng dòng smartphone bọn chúng đang sở hữu là tốt hơn. đảm bảo, các cuộc tranh cãi 2017 sẽ còn tồn Tại trong 1 thời gian chắc chắn là dài nữa, thế nhưng có 1 số Lý Do để người mua không Nên đưa các video so sánh tốc độ mà mọi người nói đến Ở trên trong những cuộc bàn cãi ấy.

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

các cuộc tranh luận mới nhất về tốc độ smartphone hiện nay đều xoay quanh Galaxy S8 – chiếc Flagship vừa đc Samsung tung ra cách đây không lâu. Video dưới đây chỉ là một vào phần lớn video so sánh Galaxy S8 + Plus với điện thoại Apple iPhone 7 + Plus of Apple. Cả 2 chiếc máy trên đều được cấu hình thiết lập để Sony Xperia X 2017 lộ cùng một áp dụng nhằm xác định xem đâu là chiếc máy có tốc độ load vận dụng nhanh nhất. bạn Có thể xem đây là một thông tin để tham khảo, theo đó khách hàng phải hiểu rằng cái smartphone nào sở hữu tốc độ mở ứng dụng nhanh hơn không đ nghĩa có việc nó sẽ hoạt động tốt hơn trong quá trình sử dụng hằng ngày.

Có thể Kết luận như thế là do mọi người sẽ ko sử dụng máy như phương pháp mà bài test mang ra. không ai trình làng 20 áp dụng ra rồi không dùng tới bất kỳ vận dụng nào vào số ấy. Nói 1 cách chính xác hơn thì đây là 1 bài kiểm định ko hề hữu dụng. Đáng lý ra, những điểm mà quý khách Nên quan tâm của một chiếc smartphone chỉ gồm các khía cạnh sau: Camera của máy nào khởi động nhanh nhất thú vị tốc độ thay đổi giữa những áp dụng của máy nào là nhanh hơn mà thôi.

một Lý Do khác của thấy những tiêu chuẩn mà những bài speedtest đưa ra không hữu ích ấy chính là ngay cả với cùng 1 áp dụng nhưng khi chạy của 2 nền móng khác nhau (Android and iOS) thì Có thể chúng cũng sẽ có các phương pháp thức hoạt động khác nhau. thí dụ như trong chính bài speed test trên có thể nghiệm qua 2 áp dụng là Facebook và Snapchat. Đây là 2 áp dụng nổi danh là chạy khá chậm trên Android. Việc 2 áp dụng trên có tốc độ không cao trên Galaxy S8 chẳng phải là khuyết điểm của Samsung hữu ích Google mà chính là khuyết điểm đến từ những nhà cung cấp 2 áp dụng trên.

Mặc Dù vậy, những bài thể nghiệm như của cũng màn lại những giá thành nhất định. Nó cho chúng ta biết bộ nhớ trên thiết bị di động được quản lý thế nào. phương pháp đây 2 năm, vào một bài speed test tựa như với Galaxy S6 and 1 đối thủ khác qua cho thấy rằng Galaxy S6 quản lý bộ nhớ phải nói là không đảm bảo lúc mà các áp dụng chạy ngầm tắt quá Cấp Tốc. phát hiện nay qua khiến Samsung bị chỉ trích and ko lâu sau ấy gã đồ sộ khoa học Hàn Quốc cũng đã tung ra phiên bản cập nhật nhằm khắc phục lỗi.

Vậy video trên của mọi người biết đc các gì? Galaxy S8 chạy trên HĐH Android, nền tảng của phép những ứng dụng chạy ngầm có ít giảm thiểu hơn so mang iOS. khi phải tới bộ nhớ, các áp dụng nặng trĩu sẽ bị đóng lại. Còn trên nền tảng iOS độc quyền of Apple, một áp dụng ngầm sẽ bị “treo” and hạn chế hiệu năng thi công mới (refresh) nội dung ngầm, Tuy vậy lúc khởi động lại chúng sẽ trình làng nhanh hơn trên Android.

Tựu chung lại, bạn sẽ không đơn giản tìm đc câu trả lời của thắc mắc rằng smartphone nào chạy nhanh nhất, đã những video được kiếm tìm thấy dễ dàng của Youtube. 1 cái smartphone Nhanh bổ ích chậm còn tùy thuộc trong cách mà bạn sử dụng nó and tùy trong những điều mà quý khách kỳ vọng nó Rất có thể làm.

thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html)