PDA

View Full Version : Nắm 7 luật lệ Sau Để iPhone Bền Đẹp Theo Thời Gian


kiettran2007
02-05-2017, 04:07 PM
thay màn hình samsung a7 (http://saigonso.com/thay-mat-kinh-samsung-a7) cái điện thoại iPhone luôn là tuyệt tác mà bất kể ai cũng muốn được sở hữu. do đó, “dế cưng” của khách hàng có bền đẹp theo thời gian hay không phụ thuộc rất to vào việc quý khách dùng and “chăm sóc” chúng có đúng cách hay ko. Bài viết dưới đây sẽ mách khách hàng 7 mẹo dùng Apple iPhone để luôn đẹp & vững bền.

1. liên tục tắc nguồn iPhone
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nam-7-nguyen-tac-sau-de-iphone-ben-dep-theo-thoi-gian-2.jpg
rất nhiều iFan lầm tưởng rằng việc này ko hề ảnh hưởng đến độ bền của iPhone. & bọn họ sử dụng thiết bị của mình trong một dài hạn mà không tắt hay phát động lại trang bị.

thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Việc thỉnh thoảng tắt nguồn iPhone sẽ giúp đỡ chúng Rất có thể tự động hiệu chỉnh lại những thông số kỹ thuật cũng như đóng các vận dụng chạy ngầm sau lúc phát động. Điều ấy đồng nghĩa với việc đồ vật của khách hàng sẽ đỡ gánh nặng hơn sau thời gian dài dùng and tránh đc tình trạng giật lag.

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nam-7-nguyen-tac-sau-de-iphone-ben-dep-theo-thoi-gian-3.jpg

Theo chuyên gia, phương pháp chất lượng nhất để khởi động lại điện thoại iPhone là người dùng nên tắt máy, sau đó nhấn phím Power để tháo lắp máy. do vậy, khách hàng cũng Có thể phát động nóng để tiết kiệm thời gian bằng bí quyết nhấn đồng thời phím Home và phím nguồn trên iPhone.

Xem thêm: Sửa màn hình Sony XZ

2. Chỉ dùng Wi-Fi and Bluetooth khi cần phải có

http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nam-7-nguyen-tac-sau-de-iphone-ben-dep-theo-thoi-gian-9.jpg

Việc bật các đi đến khiến trang bị cần liên tục nhận sóng, truy tìm sóng. Điều này chẳng hề có lợi với Sạc Pin trên bất kỳ điện thoại nào, hết Sạc Pin phải Pin Sạc liên tục cũng phần nào ảnh hưởng đến tuổi thọ của Pin trên iPhone.

Vì thể hãy kiểm định điện thoại Apple iPhone của khách hàng có đang thực hiện bật Wi-Fi hay Bluetooth không bằng cách gạt từ dưới mặt kính lên để thâm nhập chỗ kiểm rà soát. Nếu ko cần phải có hãy tắt chúng đi.

Xem thêm: Thay mặt kính samsung Note 5

3. sử dụng iPhone trong hoàn cảnh hợp lý
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nam-7-nguyen-tac-sau-de-iphone-ben-dep-theo-thoi-gian-5.jpg
mọi các trang bị điện tử đều có khoảng nhiệt độ xuất sắc để Rất có thể hoạt động tốt nhất. Với các điện thoại, thông thường khi thứ làm việc với nhiệt độ trên 35 độ C sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến Sạc Pin của máy ngoài ra gây ảnh hưởng gián tiếp đến các phần tử phía trong.

Xem thêm: Thay mặt kính samsung A8

4. không cắm Pin Apple iPhone qua đêm
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nam-7-nguyen-tac-sau-de-iphone-ben-dep-theo-thoi-gian-6.jpg
Dù công nghệ Pin mới đã hỗ trợ những thiết bị tự ngắt nguồn điện áp lúc dung tích Sạc Pin trên máy đã đầy, theo đó tính năng này đôi lúc lại ko đem đến hiệu quả như quyết định nếu nhiều người quá lạm dụng nó.

Theo khuyến cáo biệt các chuyên gia, người mua hạn chế đến mức thấp nhất việc Pin qua đêm. tốt nhất, quý khách nên tự ngắt nguồn Sạc sau khi Sạc Pin đầy hoặc Có thể dùng tới các ổ cắm có hiệu năng hẹn giờ ngắt nguồn.

Xem thêm: Thay mặt kính samsung A9

5. dùng đúng Sạc Pin của Apple hoặc các bộ Pin Sạc đc chắc chắn tốt
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nam-7-nguyen-tac-sau-de-iphone-ben-dep-theo-thoi-gian-7.jpg
dùng Pin Sạc giả với nguồn vào và nguồn ra ko ổn thỏa, dai dẳng Rất có thể gây ra những bất lợi trên đồ vật. không những vậy, các hiện tượngiPhone bị nổ do các bộ Pin Sạc chưa được kiểm định danh tiếng cũng do 1 phần Lý Do này gây ra.

Xem thêm: sửa chữa màn hình samsung j7 Prime

6. Vệ sinh điện thoại Apple iPhone thường xuyên
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nam-7-nguyen-tac-sau-de-iphone-ben-dep-theo-thoi-gian-8.jpg
Việc vệ sinh tinh khiết iPhone sẽ giúp quý khách giảm thiểu đc những bệnh lây truyền, lây lan đau ốm. bạn chỉ cần dùng các dụng cụ để vệ sinh các tọa lạc ở như nơi tiếp xúc với chân Pin Sạc, lỗ loa,… mà ko phải phải gỡ máy. Vì sao? Bụi Tại những vị trí này Có thể ảnh hưởng đến năng lực thoát nhiệt trên Apple iPhone.

Xem thêm: Sửa màn hình samsung E7

7. ngừng áp dụng Có thể sử dụng định vị
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/nam-7-nguyen-tac-sau-de-iphone-ben-dep-theo-thoi-gian-9.jpg
hiện nay đa số các áp dụng trên Appstore đều đề nghị quý khách cấp quyền dùng nằm tại ngay đợt mở trước tiên. Nhưng, việc cấp phép tọa lạc ở choứng dụng camera, trò chơi,... liệu có cần thiết?

xung quanh đó, việc cấp quyền tùy tiện Có thể gây tác động tới tính bảo mật, quyền riêng tây của khách hàng. bởi thế, hãy dừng vận dụng thâm nhập vị trí bằng bí quyết vào seting > Quyền riêng biệt > Dịch vụ định vị. sau đây hãy kéo xuống & tìm kiếm chọn lựa những vận dụng ko thiết yếu sử dụng định vị để chọn lựa “Không”.

không quá khó để khách hàng giữ gìn điện thoại iPhone bền and đẹp cần không? hi vọng với 7 mẹo trên đây sẽ trợ giúp Apple iPhone của bạn vẫn "bốc như mới" dù đã dùng sau thời gian dài.

Xem thêm: sửa chữa mặt kính samsung A3 2017

thay màn hình samsung note 5 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-note-5)