PDA

View Full Version : bí quyết chống thấm khi mưa đến


kiettran2007
02-05-2017, 01:37 PM
keo chống rò rỉ nước (http://nhaankhang.com/san-pham/keo-pu-sl669-5.html)

Thấm dột là di căn "ung thư” trong thành lập, ví von của người trong ngành chỉ ra phần nào khó khăn lúc khắc phục hiện tượng này. mặc dầu Thị phần có nhiều gia công bằng chất liệu không thấm nước nhưng do dùng không khớp, thực hiện ko đúng hướng dẫn của đơn vị sản xuất hoặc ko lưu ý hay "bỏ qua" hạng mục chống thấm nước thì căn nhà sẽ bị thấm dột. KTS Nguyễn Văn Tân đề ra một số chiến thuật khắc phục và cảnh báo chủ động phòng chống trước từ khi xây nhà.

http://nhaankhang.com/upload/image/thi-cong-chong-tham-mai-nha.png
Chuyện đã rồi
Mái sân thượng đúc bằng thường bị "khuất phục" vì nắng mưa & việc thấm dột hay xảy ra. do vậy, bí quyết rẻ nhất, ko làm phá vỡ phong cách thiết kế tổng thể ngôi nhà nhưng vẫn khắc phục hiện tượng thấm là lợp tôn che bên trên sàn mái. Ðể mặt tiền không biến thành "chồm" thêm 1 tầng mái, có thể xây tường cao lên vùng sau nhà và cho mái tôn đổ về phần bên trước. khoảng không giữa mái tôn & sàn mái bằng chỉ thấp vừa đủ, độ xiên chừng 15% cho nước chảy. Ở ấy chỉ định làm kho, Nơi phơi phóng… vì như thế sẽ khiến xấu phần trên đỉnh ngôi nhà. Có thể thiết kế những ô, cửa, lam thông gió cho khoảng bên dưới mái tôn để thoát tương đối hầm nóng; nhưng chú ý có độ nghiêng để tránh mưa tạt vào.
còn nếu như không lợp tôn thì bắt buộc đổ 1 lớp vữa dày có phụ gia chống thấm nước trộn phổ biến tráng bên trên sàn mái bằng với độ nghiêng 2%; tiếp nối đổ thêm 1 lớp chống thấm lên trên. Từ đấy, xây các đường gạch xuôi cao khoảng 20 - 30 centimet, rồi gác đan lên các dãy gạch ấy. trên cùng phủ thêm một lớp vữa chống nước như ban đầu mới có thể “đối mặt” liên tục với nắng mưa. trường hợp chỉ định đan, thị phần có những mẫu gạch nung hourdis (gạch bọng), gạch có chân (như loại đòn ngồi) để thay thế; & bí quyết triển khai vẫn theo tiến trình như đã nêu. Phương cách này vừa không thấm nước giỏi bởi vì 2 lớp chống & bí quyết được nhiệt, tiếng ồn.
hai nhà sát vách nhau thường gây thấm bên vách bởi nước mưa tuôn vào khe giữa. phải làm "mũ” bê tông không thấm nước chụp lên để bít những khe dọc từ nóc hay tường.
Ðáng hoảng sợ nhất là thấm từ chân tường thấm lên vách, trước hết phải dò tậu Tại Sao, có thể vì đường ống dẫn cấp thoát nước rò rỉ hay từ hầm chứa…; nếu đúng phải “điều trị” ngay điểm căn nguyên gây thấm đấy. Sau, có thể đục vữa tô tường và trát lại bằng vữa mới có phụ gia chống thấm nước, có chất chống thấm ngược lăn lên.

chống thấm bể nước (http://nhaankhang.com/tin-tuc/huong-dan-thi-cong-chong-tham-be-nuoc-an-6.html)

III ) những chiếc vật liệu kiến thiết
1 - Màng chống nước dạng khò dán.
- lau chùi công nghiệp sử dụng máy tất cả bề mặt phải chống thấm nước.
- mặt phẳng bắt buộc cứng, tinh khiết, khô và không còn dính vữa yếu ớt, dầu mỡ hoặc các tạp chất khác .
- Khò nóng mặt phẳng xây đắp và dùng đèn khò khò màng chống nước nóng chảy bám dính chắc vào mặt phẳng sàn bêtông & chân tường bao quanh.
- Biên độ chồng mí giữa mỗi đợt tiếp giáp là 50 milimet.
2 - hổ lốn biển phủ chống nước 2 thành phần Stonflex hoặc Boscocem Slurry.
+ sử dụng máy vệ sinh công nghiệp mọi bề mặt thành và đáy bể bảo đảm an toàn bề mặt không có vữa yếu hèn & những tạp chất khác, tăng cường mức độ kết dính của vật liệu khi giải pháp xử lý.
+ do nguyên vật liệu đạt kết quả kết dính xuất sắc phía trên mặt ẩm cần trước lúc xây đắp buộc phải phun ẩm mặt phẳng xử lý không thấm nước.
+ sử dụng chổi nhựa hay bàn chải to bạn dạng quét hổ lốn Stonflex ( hoặc Boscocem Slurry ) đều trên mặt. kiến thiết 2 lớp cách nhau từ 2h đến 4h , quét lớp trang bị nhì theo chiều vuông góc với lớp thứ 1. nguyên vật liệu này thiết kế không yên cầu yêu cầu các làm việc quá phức tạp nhưng mà đưa về lợi nhuận cao lúc ngăn nước thẩm thẩu qua thành và đáy siêu kết quả trong thời gian dài, đáng tin cậy đối với sức đề kháng của người xây dựng & người tiêu dùng.
+ do những công trình xây dựng cần giải pháp xử lý chống thấm ngược thông thường là các dự án công trình có hạng mục ở ngầm dưới đất bắt buộc giao tiếp trực tiếp với những mạch nước ngầm, áp suất mạnh bắt buộc sau thời điểm xử lý chống nước buộc phải gia cố lại bề mặt bằng phương pháp đổ bêtông lưới thép 1 lớp dầy khoảng từ 2 tới 3 centimet . Lớp bêtông lưới thép này có chức năng chịu được áp suất nước & đảm bảo lớp chống thấm .

thanh trương nở (http://nhaankhang.com/san-pham/thanh-cao-su-truong-no-db-2015-62.html)