PDA

View Full Version : Review android box Vinabox X3 plus


dvchiphu
28-04-2017, 01:45 PM
Chiếc Vinabox X3 plus thật sự nổi trội với nhiều tính năng và giá cả.

1.Thông số kỹ thuật

So với các dòng đàn anh đi trước của Vinabox, thì Vinabox X3 plus (http://sumall.vn/vinabox-x3-plus.html) được trang bị với các thông số kỹ thuật như sau:Vinabox X3 plus có thông số kỹ thuật như sau:
http://sumall.vn/wp-content/uploads/2017/04/thong-so-ky-thuat-vinabox-x3-plus-1024x348.pngThông số kỹ thuật của Vinabox X3 plus
Điểm nổi bật nhất, đáng chú ý nhất là việc Vinabox X3 plus được trang bị Bluetooth 4.0. Việc trang bị thêm Bluetooth giúp cho khách hàng có được nhiều lựa chọn hơn trong các kết nối với thiết bị ngoại vi như: Kết nối âm thanh với các loa, micro, tay game,…. có bluetooth. Trước đây nếu muốn lựa chọn TV box có bluetooth thì khách hàng phải bỏ ra số tiền phải trên 2 triệu đồng mới có.

Hơn nữa chuẩn âm thanh 5.1 và Dolby cũng giúp cho tín đồ nghe nhạc và me phim thỏa sức thực hiện đam mê của mình.
Các thông số về chip và RAM còn lại đủ sức cho chiếc Vinabox X3 plus thực hiện tốt nhiệm vụ chạy các ứng dụng như xem TV, xem phim, nghe nhạc, hát karaoke,… mà không bị đứng hình, lag, giật, cho dù mạng có ở tốc độ vừa phải.

2. Kiểu dáng và Thiết kế.

Về thiết kế và kiểu dáng của Vinabox X3 plus thì chỉ được đánh giá là trung bình như các kiểu dáng mà TV box luôn thiết kế như vậy. Điểm chú là Vinabox X3 plus được trang bị vỏ nhôm nguyên khối như Vinabox X2, giúp cho việc tản nhiệt tốt hơn và được trang bị thêm 1 cổng USB và 1 cổng Optical, giúp cho việc kết nối với các thiệt bị ngoại vi được nhiều hơn.
http://sumall.vn/wp-content/uploads/2017/04/X3-plus-sau.jpg (http://sumall.vn/wp-content/uploads/2017/04/X3-plus-sau.jpg)Thiết kế vinabox x3 plus
3. Cài đặt sẵn các ứng dụng hay.

Cùng 1 nhà với các loại Vinabox khắc, nên X3 plus cũng được ITVplus cài đặt sẵn các ứng dụng cơ bản thuận việt cho người việt dụng:

– Các ứng dụng dùng để xem TV bao gồm: FPT play, MyTVnet, MagicTV, FLY TV BOX. (Riêng đối với sản phẩm được mua tại Sumll.vn được kích hoạt tài khoản VIP FPT play giúp Quý khách xem được cách kêm truyền hình như nhóm kênh VIP truyền hinh VTVcab, nhóm kênh quốc tế, Ngoại hạng Anh, ….)
http://sumall.vn/wp-content/uploads/2017/04/anh-itvplus-launcher.png (http://sumall.vn/wp-content/uploads/2017/04/anh-itvplus-launcher.png)ảnh itv plus launcher
– Xem phim chúng ta có thể thưởng thức qua HDPlay hoặc BobaTV được cài đặt sẵn, đặc biệt được tặng ngay 1 năm gói VIP cho HDplay.

– Ngoài ra Quý khách còn có thể Nghe nhạc trên Youtube; Hát karaoke có Ikara, Youkara… hay kho giải trí KODI. Một điểm mạnh và khác biệt là launcher ITVplus cho người dễ sử dụng được cài đặt sẵn.

Video giới thiệu sản phẩm

Chốt lại: Với tầm giá tiền dưới 1,5 triệu thì Vinabox X3 plus xứng đáng là lựa chọn tốt cho người dùng.

Để được tư vấn và mua hàng đúng giá, đúng sản phẩm chính hãng có uy tín, Quý khách vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi bằng:
Điện thoại: (08) 66 568 568 Chat trực tiếp: ngay phía dưới góc phải màn hình. Email: hotro@sumall.vn Fanpage: https://facebook.com/sumall.vn (https://facebook.com/sumall.vn) Youtube Chanel: https://youtube.com/sumall.chanel (https://www.youtube.com/channel/UCXSfcF0wlEHOrkySFS9tUXQ)
MUA HÀNG TRỰC TUYẾN TẠI:

SumAll.Vn => MUA NGAY (http://sumall.vn/vinabox-x3-plus.html)

Muare.Online => MUA NGAY (https://muare.online/products/vinabox-x3-plus)

Lazada.vn => Mua ngay (http://www.lazada.vn/androi-tv-box-vinabox-x3-plus-5272368.html?ff=1&mp=1&rs=10324&boost=2)

Sendo.vn => Mua ngay (https://www.sendo.vn/shop/sumall/san-pham/android-tv-box-vinabox-x3-plus-5408656/)

Tiki.vn => Mua ngay (https://tiki.vn/vinabox-x3-plus-p609430.html?spid=609452)

TẠI SAO BẠN NÊN LỰA CHỌN CHÚNG TÔI?
Thứ nhất: Chúng tôi chỉ bán hàng chính hãng với chất lượng đã được khẳng định. Thứ hai: Bảo hành 12 tháng khi sư dụng. Thứ ba: SumAll.vn luôn đưa đến cho Quý khách sự thỏa mái khi lựa chọn sản phẩm như: Tư vấn nhiệt tình, tư vấn trung thực. Luôn hỗ trợ khách hàng đặt hàng một các đơn giản nhất. Thứ tư: 100% Sản phẩm được bán tại SumAll.vn đều được giao hàng chuyển phát nhanh tận nơi trên toàn quốc miễn phí vận chuyển và thu hộ. Thứ năm: Đội ngũ kỹ thuật lành nghề luôn hỗ trợ 247 mỗi khi khách hàng cần.
Quý khách vui lòng xem thêm:

1. Android TV box có thể làm được gì? (Tính năng của thiết bị) (https://sumall.vn/android-tv-box-co-kha-nang-lam-duoc-nhung-gi/)

2. Tại sao nhiều người có Smart TV mà vẫn dùng Android TV box (https://sumall.vn/tai-sao-nhieu-nguoi-dung-smart-tv-van-chon-mua-android-tv-box/)

3. Tư vấn mua Android TV box (https://sumall.vn/tu-van-mua-android-tv-box/)

4. Hướng dẫn sử dụng trực tuyến (https://sumall.vn/hd-tv-box/)

5. Android TV box giúp bạn tiết kiệm được bao nhiêu tiền? (https://sumall.vn/android-tv-box-giup-ban-tiet-kiem-duoc-bao-nhieu-tien/)

[b]6. Các câu hỏi thường gặp khi mua và sử dụng Android TV box (http://sumall.vn/nhung-cau-hoi-thuong-gap-khi-mua-va-su-dung-android-tv-box/)