PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa máy lạnh tại nhà Thủ Đức


panamiho1
28-04-2017, 12:56 PM
Dịch vụ sửa máy lạnh Thủ Đức (http://suamaylanhtainha.com.vn/tag/sua-may-lanh-thu-duc) của Trung tâm điện lạnh Hùng Tài

Giới thiệu

Là một trong những trung tâm điện lạnh được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều nhất trong những năm gần đây, Điện Lạnh Hùng Tài tự hào có dịch vụ sửa máy lạnh Thủ Đức số một trong khu vực.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, luôn có mặt kịp thời và nhanh chóng tận nơi theo yêu cầu của quý khách, dịch vụ sửa máy lạnh Thủ Đức sẽ giúp bạn kiểm tra và khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Các dịch vụ liên quan:

Sửa máy lạnh tại quận 9 (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/sua-may-lanh-tai-quan-9.html)

Lắp máy lạnh tại quận 9 (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/lap-may-lanh-tai-quan-9.html)

Sửa máy lạnh An Phú quận 2 (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/sua-may-lanh-an-phu-quan-2-sua-may-lanh-quan-2-uy-tin.html)

http://suamaylanhtainha.com.vn/wp-content/uploads/2017/01/sua-may-lanh-quan-5.jpg

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề về chiếc máy lạnh của mình thì xin liên hệ ngay cho chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tìm được dịch vụ sửa máy lạnh chất lượng, giá rẻ và mang lại những ưu đãi lớn nhất cho quý khách hàng.

Điện lạnh Hùng Tài chuyên khắc phục các lỗi sau
Máy lạnh không lạnh Máy lạnh yếu lạnh Máy lạnh chảy nước Máy lạnh mất nguồn Máy lạnh hư block Máy lạnh không chỉnh được nhiệt độ Máy lạnh báo lỗi Máy lạnh tự động tắt mở Máy lạnh phà ra hơi nóng Máy lạnh kêu dàn lạnh Máy lạnh kêu dàn nóng ………
http://suamaylanhtainha.com.vn/wp-content/uploads/2017/01/sua-may-lanh-quan-tan-phu.jpg

Quy trình khắc phục các lỗi ở máy lạnh
Kiểm tra dàn nóng và dàn lạnh trước khi tiến hành sửa máy lạnh. Xác định mức độ hư hỏng Sửa máy lạnh và thông báo với khách hàng Tháo dản bay hơi ra khỏi hệ thống. Thay dàn bay hơi mới Thử kín, hút chân không, nạp gas cho hệ thống. Kiểm tra lượng gas. Chạy máy kiểm tra các thông số vận hành.
Xem thêm:

Dùng máy lạnh điều hòa sao cho tiết kiệm điện? (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/dung-may-lanh-dieu-hoa-sao-cho-tiet-kiem-dien.html)

Chọn điều hòa nào cho phòng ít sử dụng? (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/chon-dieu-hoa-nao-cho-phong-su-dung.html)
Chế độ làm khô trên điều hòa là gì? (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/che-lam-kho-tren-dieu-hoa-la-gi.html)