PDA

View Full Version : Công ty SEO website chuyên nghiệp tại Hà Nội – ITC


vananhits
28-04-2017, 11:10 AM
Tại Việt Nam, các doanh nghiệp cũng đã ý thức được tầm quan trọng của SEO và đã bắt đầu quan tâm đến việc sử dụng các dịch vụ SEO như một kênh tiếp thị trực tuyến chiến lược của mình. Theo thống kê của các chuyên gia, SEO là dịch vụ được các công ty đầu tư với số kinh phí bỏ ra từ các doanh nghiệp chiếm tỉ lệ vượt trội so với các loại hình tiếp thị khác. Với uy tín lâu năm cùng đội ngũ nhân viên SEO đầy nhiệt huyết, dày dặn kinh nghiệm, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ SEO ITC (https://www.it-s.vn/dich-vu/internet-marketing/dich-vu-seo-website).
Lợi ích của dịch vụ SEO
Đối với các doanh nghiệp kinh doanh trên Internet, cuộc chiến giành vị trí cao trên bảng xếp hạng của các công cụ tìm kiếm là điều vô cùng quan trọng. Khi tìm kiếm thông tin, hầu hết mọi người chỉ nhìn vào trang kết quả đầu tiên. Vì thế nếu như một khách hàng đang đi tìm sản phẩm của bạn, và bạn bị xếp ở những trang sau, thì khả năng khách hàng ghé thăm website của bạn sẽ ít dần đi.
SEO mang lại rất nhiều lợi ích mà nếu như bạn đang làm trong lĩnh vực kinh doanh, cung cấp dịch vụ thì chắc chắn không nên bỏ qua SEO:
- SEO có khả năng tiếp cận số lượng người dùng lớn và không giới hạn
- Dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng
- SEO tạo ra sự cạnh tranh chất lượng, khiến người dùng tin tưởng uy tín website của bạn
- Giúp website của bạn tồn tại ở vị trí top lâu hơn
- SEO giúp bạn tiết kiệm chi phí tối đa và tối ưu cho mọi chiến dịch quảng cáo, marketing
- Đem lại lợi ích lâu dài

Dịch vụ Seo ITC
Dịch vụ Seo website ITC (https://www.it-s.vn/dich-vu/internet-marketing/dich-vu-seo-website) sẽ giúp khách hàng nâng cao thứ hạng trên công cụ tìm kiếm Google đồng thời gia tặng lượng truy cập và uy tín của website. Trong vòng từ 03 - 06 tháng, khách hàng sẽ thấy sự thay đổi rõ rệt về lượng truy cập cũng như tỉ lệ khách hàng liên hệ qua website tăng từ 30% - 200% nhờ tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO).

Có thể nói, SEO luôn là kênh tiếp thị rất quan trọng trong các chiến dịch tiếp cận khách hàng tiềm năng. Dịch vụ SEO ITC luôn đảm bảo được 2 yếu tố chính đó là chất lượng cao và giá cả phải chăng. Bạn chỉ cần đưa ra yêu cầu chúng tôi sẽ đưa ra giải pháp SEO tổng thể trên các công cụ tìm kiếm như google, coccoc, bing.... Hãy cho chúng tôi biết bạn cần gì và chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó một cách hoàn hảo nhất.
Hãy đừng ngần ngại liên hệ ngay với dịch vụ SEO website giá rẻ của ITC để nhận được những tư vấn hữu ích và ưu đãi khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi!

Công ty cổ phần đầu tư Hạ tầng và Công nghệ ITC
Địa chỉ: Số 19, lô 1C, khu đô thị Trung Yên Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội.
Tel: 043 715 4888
Email: info@it-s.vn
Website: it-s.vn