PDA

View Full Version : Nên ăn món việt ở quán nào


hatgiongla
28-04-2017, 09:14 AM
http://nhahangdimai.com/wp-content/uploads/2017/04/banner_10_dimai_vi.jpg



Bạn muốn khám phá ẩm thực Việt Nam, bạn muốn thưởng thức những món ăn mang đậm phong cách Việt thì sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội đến với Nhà Hàng Dì Mai – nhà hàng món Việt (http://nhahangdimai.com/)nổi tiếng ở quận 1.

Nhà hàng Dì Mai là sự kết hợp hài hòa của thiết kế hiện đại và nét truyền thống Việt Nam với phòng ăn được thiết kế nổi bật và hai mặt tiền mở hướng ra phố, Dì Mai tạo nên sự phá cách tinh tế khi kết hợp thức ăn đường phố và phong cách nấu ăn truyền thống dân dã từ khắp vùng miền ẩm thực đa dạng.

Khu bếp của nhà hàng được đặt ngay trung tâm nhà hàng với những chảo lớn dành cho các món chiên, hấp, những món với nước dùng nóng hổi và món ăn trưng bày trong nồi đất độc đáo cũng sẽ được chế biến và phục vụ tại không gian này. Ngoài ra, nơi đây còn rất nhiều món ngon với màu sắc bắt mắt, mùi thơm lan toả đến từng ngóc ngách của nhà hàng cùng vị ngon không cưỡng lại được, luôn sẵn sàng làm xiêu lòng bất cứ thực khách nào như Gỏi Bưởi Tôm Cua, Phở Cuốn Gà Nướng Lá Chanh, Heo Bầm Xào Măng,…

Đặc biệt trong tháng 4 năm 2017, nhà hàng Dì Mai còn có chương trình giảm giá “CỰC KÌ HẤP DẪN” với thực khách nơi đây :

Giảm 10% tổng giá trị hoá đơn từ ngày 17/4 – 17/6/2017

Muốn thưởng thức món Việt ngon, hãy đến nhà hàng Dì Mai !!!



NHÀ HÀNG DÌ MAI

136 – 138 Le Thi Hong Gam, District 1

Điện thoại: 08 38217786

Website: nhahangdimai.com