PDA

View Full Version : Dịch vụ sửa máy lạnh quận Gò Vấp


panamiho1
27-04-2017, 12:03 PM
Dịch vụ sửa máy lạnh quận Gò Vấp (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/sua-may-lanh-quan-go-vap.html)

Giới thiệu

Là một trong những trung tâm điện lạnh được quý khách hàng tin tưởng và sử dụng dịch vụ nhiều nhất trong những năm gần đây, Điện Lạnh Hùng Tài tự hào có dịch vụ sửa máy lạnh quận gò vấp số một trong khu vực.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật giỏi, luôn có mặt kịp thời và nhanh chóng tận nơi theo yêu cầu của quý khách, dịch vụ sửa máy lạnh quận gò vấp sẽ giúp bạn kiểm tra và khắc phục sự cố trong thời gian nhanh nhất.

Các dịch vụ liên quan:

Sửa máy lạnh tại nhà quận 12 (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/sua-may-lanh-tai-nha-quan-12.html)

Dịch vụ lắp máy lạnh tại quận 12 (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/dich-vu-lap-may-lanh-tai-quan-12.html)

Lắp máy lạnh tại Gò vấp (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/lap-may-lanh-tai-go-vap.html)

http://suamaylanhtainha.com.vn/wp-content/uploads/2017/01/dien-lanh-thanh-tai-long-an-300x300.jpg

Nếu bạn đang gặp một số vấn đề về chiếc máy lạnh của mình thì xin liên hệ ngay cho chúng tôi đảm bảo bạn sẽ tìm được dịch vụ sửa máy lạnh chất lượng, giá rẻ và mang lại những ưu đãi lớn nhất cho quý khách hàng.

Dịch vụ sửa máy lạnh quận gò vấp chuyên khắc phục những vấn đề hư hỏng thường gặp như: Máy lạnh bị chảy nước, máy lạnh yếu hoặc không lạnh, máy lạnh phát ra tiếng kêu to ở giàn lạnh và giàn nóng, máy lạnh không nguồn, máy lạnh bị hỏng board mạch, máy lạnh bị xì gas hoặc hết hơi gas, máy lạnh toả hơi nóng…

http://suamaylanhtainha.com.vn/wp-content/uploads/2017/01/dich-vu-lap-rap-may-lanh-tai-nha.jpg

Quy trình sửa máy lạnh quận Gò Vấp
Kiểm tra dàn nóng và dàn lạnh trước khi tiến hành sửa máy lạnh. Xác định mức độ hư hỏng Sửa máy lạnh và thông báo với khách hàng Tháo dản bay hơi ra khỏi hệ thống. Thay dàn bay hơi mới Thử kín, hút chân không, nạp gas cho hệ thống. Kiểm tra lượng gas. Chạy máy kiểm tra các thông số vận hành.
Xem thêm:

Khi bạn chuẩn bị mua điều hòa cần lưu ý những tính năng này (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/khi-ban-chuan-bi-mua-dieu-hoa-can-luu-y-nhung-tinh-nang-nay.html)

Máy lạnh có thật sự tốn điện như bạn nghĩ? (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/may-lanh-co-su-ton-dien-nhu-ban-nghi.html)

Sử dụng máy lạnh đúng cách để không bị cảm (http://suamaylanhtainha.com.vn/dich-vu-sua-chua/kinh-nghiem-sua-chua/su-dung-may-lanh-dung-cach-de-khong-bi-cam.html)