PDA

View Full Version : Lắp đặt máy lạnh quận 2


andytrihuynh
27-04-2017, 11:30 AM
Dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 2 (http://lapmaylanh24h.com/lap-dat-may-lanh-quan-2.html)

Giới thiệu dịch vụ lắp đặt máy lạnh của Bảo Tín

Với sự phát triển nhanh chóng và rầm rộ, trong những năm trở lại đây các công trình nhà ở, chung cư cao tầng, các cơ quan nhà máy liên tục mọc lên tại địa bàn quận 2. Song hành với những điều đó là nhu cầu lắp đặt, sử dụng máy lạnh ngày một nhiều hợn.

Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Điện lạnh bảo Tín đã thành lập chi nhánh cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh quận 2. Đội ngũ kỹ sư, nhân viên kỹ thuật được chọn lựa kỹ càng, sàng lọc những người đã tốt nghiệp các trường đại học, cao đẳng chính quy, có tay nghề giỏi, kinh nghiệm lâu năm, nhiệt tình tâm huyết vào làm việc.

Ngoài lắp đặt máy lạnh quận 2, Điện lạnh Bảo Tín còn cung cấp dịch vụ lắp đặt máy lạnh ở các quận huyện khác của TPHCM như: quận 1, quận 3, quận 9, quận 12, Gò Vấp, Bình Thạnh… Khi khách hàng liên hệ, chúng tôi sẽ có mặt sau 30 phút để tiến hành khảo sát và tư vấn cho quý khách, chi phí tư vấn hoàn toàn miễn phí.

Các dịch vụ liên quan:

Lắp đặt máy lạnh tại quận Tân Bình (http://lapmaylanh24h.com/lap-dat-may-lanh-tai-quan-tan-binh.html)

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh Bình Thạnh (http://lapmaylanh24h.com/dich-vu-lap-dat-may-lanh-binh-thanh.html)

Dịch vụ lắp đặt máy lạnh Dĩ An (http://lapmaylanh24h.com/dich-vu-lap-dat-may-lanh-di.html)http://lapmaylanh24h.com/statics/uploads/2016/12/ve-sinh-may-lanh-01.jpg

Quy trình lắp đặt máy lạnh quận 2
Khảo sát, phân tích tỉ mỉ về vị trí lắp đặt máy lạnh chuẩn nhất Báo giá sản phẩm trong thời gian nhanh nhất Hướng dẫn cách chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với căn phòng nếu chưa có máy lạnh Chọn địa điểm tốt nhất cho cả dàn nóng và dàn lạnh dựa vào chiều rộng, chiều dài, độ cao của phòng, hướng nắng, hướng gió… Tiến hành lắp đặt dàn lạnh bên trong phòng Tiến hành lắp đặt dàn nóng bên ngoài phòng Đi ống đồng Hút chân không Kết nối nguồn điện và kiểm tra toàn bộ hệ thống và các chi tiết nhỏ nhất.
http://lapmaylanh24h.com/statics/uploads/2016/12/ve-sinh-may-lanh-thu-duc-1-540x324.jpg

Điện lạnh Bảo Tín cam đoan sẽ làm quý khách hài lòng về chất lượng phục vụ

Xem thêm:

Tại sao phải đặt điều hòa ở trên cao? (http://lapmaylanh24h.com/tai-sao-phai-dat-dieu-hoa-o-tren-cao.html)

Các thương hiệu máy lạnh uy tín nhất tại Việt Nam (http://lapmaylanh24h.com/cac-thuong-hieu-may-lanh-uy-tin-nhat-tai-viet-nam.html)

Làm gì khi điều hòa đang chạy tự ngắt? (http://lapmaylanh24h.com/lam-gi-khi-dieu-hoa-dang-chay-tu-ngat-2.html)