PDA

View Full Version : Không cần lo bụng bia với 3 bài tập giảm mỡ bụng cực hiệu quả đơn giản


kyubi24992
27-04-2017, 10:51 AM
Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho đến khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại.
Trang chuyên chia sẻ bài tập thể hình (https://baitapthehinhchuan.blogspot.com) hiệu quả, đúng cách từ cơ bản tới nâng cao phù hợp với người mới tập. Chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình chuẩn nhất, đầy đủ và hiệu quả nhất.
Mỡ bụng luôn là nỗi ám ảnh kinh hoàng của hầu hết không chỉ ở phái nữ mà cả các bạn nam thì mỡ bụng vẫn đang là vấn đề được quan tâm hàng đầu. Mỡ bụng khiến cho bạn cảm thấy dường như mất tất cả mọi thứ mặc dù bạn đã tìm kiếm mọi giải pháp nhưng không làm giảm mỡ bụng hiệu quả.
https://4.bp.blogspot.com/-FeGLlR-w9FY/WGHGic6jXhI/AAAAAAAAAGI/bbzZNGex1CQrKUfUVInBHm-4Iw4YB8bTwCLcB/s640/giam-mo-bung-cho-nam-gioi.jpgKhông lo bụng bia chỉ với 3 bài tập giảm mỡ bụng cực kì đơn giản tại nhà!

Bạn đừng lo lắng, Thể hình Channel sẽ chia sẻ cho bạn bí quyết giảm mỡ bụng một cách hiệu quả nhất chỉ với 3 bài tập cực kì đơn giản.

Đặc biệt bạn có thể tập ngay tại nhà mà không cần đến dụng cụ phức tạp nào như ở phòng gym.

1. Bài tập giảm mỡ bụng số 1: Động tác gập bụng ngang thân
Đây là động tác được sử dụng khá phổ biến ở các hầu hết các trung tâm thể hình. Với động tác này bạn hoàn toàn có thể tập một cách dễ dàng, mà hiệu quả nó mang lại cực cao. Tập mỗi ngày sẽ giúp các cơ bụng của bạn hoạt động nhiều hơn thúc đẩy quá trình giảm mỡ bụng hiệu quả
Không lo bụng bia chỉ với 3 bài tập giảm mỡ bụng cực kì đơn giản tại nhà!Cách tập : Co đầu gối một góc khoảng 60 độ nằm thẳng lưng Bắt đầu giữ bàn chân nằm trên mặt đất, đặt hai bàn tay thả lỏng sau đầu Đưa khuỷu tay phải và vai lên, cùng lúc nâng đầu gối trái về phía vai trái. Cố chạm khuỷu tay vào đầu gối. Thở ra trong khi thực hiện động tác này. (Gợi ý: Thử đưa vai bạn về phía đầu gối thay vì chỉ khuỷu tay. Điểm quan trọng là co/gồng cơ bụng trong khi thực hiện động tác này, đừng chỉ chuyển động khuỷu tay) Quay trở lại vị trí bắt đầu ở bước 2, hít vào và lặp lại với khuỷu tay bên trái và đầu gối bên phải. Tiếp tục thay đổi cho đến khi đạt được số lần yêu cầu.
2. Bài tập giảm mỡ bụng số 2: Động tác chống đẩy
Bài tập này là bài tập phổ biến nhất không chỉ hỗ trợ cho việc giảm mỡ bụng mà nó còn giúp cho cơ thể của bạn săn chắc hơn. Bài tập này không tốn thời gian mà khá hiệu quả http://xn--gimmbng-rn4covjb.com/wp-content/uploads/H%E1%BB%8Dc-l%E1%BB%8Fm-c%C3%A1c-b%C3%A0i-t%E1%BA%ADp-gi%E1%BA%A3m-m%E1%BB%A1-b%E1%BB%A5ng-cho-nam-1.jpgKhông lo bụng bia chỉ với 3 bài tập giảm mỡ bụng cực kì đơn giản tại nhà!
Thực hiện bài tập chống đẩy trong vòng 1 phút. Nếu là lần đầu tiên bạn tập luyện, hãy tập với cường độ nhẹ nhàng, khoảng 20 lần/ phút, sau đó tăng dần 30-40 lần. Chú ý: Khi tập bạn hãy giữ thẳng phần cẳng chân, chỉ chuyển động phần thân mình và khi hạ xuống thì phần từ đầu đến đầu gối phải song song với sàn nhà. Nâng lên hạ xuống nhịp nhàng cho đến khi bạn cảm thấy mệt thì dừng lại.
3. Bài tập giảm mỡ bụng số 3: Chạy cầu thang
http://blogcuosong.com/wp-content/uploads/2016/07/RS_Run_Gameplan_BD00BY_main.jpgKhông lo bụng bia chỉ với 3 bài tập giảm mỡ bụng cực kì đơn giản tại nhà!Thường xuyên tập luyện bài tập leo cầu thang sẽ giúp bạn sở hữu bắp chân săn chắc, hệ cơ xương linh hoạt dẻo dai hơn rất nhiều. Ở bài tập này, bạn hãy chạy cầu thang lên, xuống trong vòng 3 phút. Sau đó nghỉ 2 phút và tập tiếp 1 hoặc 2 lần nữa thì ngừng. Việc lên xuống cầu thang như vậy chính là cách làm giảm mỡ bụng tại nhà cho nam hiệu quả bởi nó sẽ giúp bạn đốt cháy calo và mỡ bụng rất nhanh, đây còn là bài tập rất tốt cho tim mạch và giúp giảm vòng 3 cho nam giới.