PDA

View Full Version : phương pháp Khôi Phục Hình Ảnh qua Xóa trên thứ Android


nangmui287
25-04-2017, 03:38 PM
thay màn hình samsung j7 prime (http://saigonso.com/thay-man-hinh-samsung-galaxy-j7.html) thường gặp, nếu khách hàng không cố ý xóa đi các bức Hình thú vị cả file Hình, ấy đều là những bức Ảnh kỷ niệm hoặc quý khách đang phải gấp rút các bức Hình đó cho việc làm thì cần thi công thế nào. thông thường số 1, bạn phải di chuyển với máy tính thông qua cổng USB và sử dụng một số chương trình nhằm hồi phục dữ liệu, nhưng giai đoạn nay cũng phức tạp và ko phải ai cũng biết nó để thực hiện. Nhưng có Các áp dụng được gợi ý dưới đây, quý khách có thể tìm kiếm lại những Hình qua xóa ngay của đt một bí quyết dễ dàng số 1.

DigDeep Image Recovery

DigDeep Image Recovery là một vận dụng kiếm và hồi phục mạnh mẽ các bức Ảnh trong khoảng bộ nhớ máy đến thẻ nhớ SD.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/cach-khoi-phuc-hinh-anh-da-xoa-tren-thiet-bi-android.jpg
Thao tác sử dụng DigDeep Image Recovery cực đơn giản và đơn giản, sau khi khởi chạy, 1 mặt hình loading quét mọi tập tin và bộ nhớ sẽ được hiển thị, tùy vào độ lớn bộ nhớ mà thời gian quét sẽ nhanh hay chậm. Sau lúc việc quét xong, ứng dụng sẽ hiển thị hết tất cả danh sách thư mục sở hữu đựng Hình cho khách hàng. Việc cần làm của bạn hiện tại là lựa chọn những Hình Hình muốn khôi phục và nhấn Restore. khách hàng cũng có thể dễ dàng kiếm thấy những Ảnh Ảnh được khôi phục nằm tại đâu vì ứng dụng sẽ hiển thị cho bạn biết điều đấy. DigDeep Image Recovery sẽ trợ giúp bạn khôi phục Hình ở những định dạng phổ biến số 1 như JPG, JPEG thích thú PNG.

DigDeep Image Recovery có khả năng sử dụng cho đa số các thiết bị sử dụng hệ điều hành Android, cho dù bạn qua root máy thú vị chưa, và kích thước of chương trình cũng tương đối nhỏ gọn, không tốn phần lớn dung lượng bộ nhớ thích thú bị lag lúc khởi chạy.

>>Xem thêm: tthú vị màn hình samsung a8

Deleted Photo Recovery

thay màn hình oppo f1 (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)

Deleted Photo Recovery đến từ GreatStuffApps sở hữu công dụng na ná như DigDeep Image Recovery. cách dùng cũng khá đơn giản, giao diện thân thiện sở hữu khách hàng, và bạn cũng chẳng cần ưa chuộng tới việc máy có phải root hay chưa. khi khởi chạy áp dụng, nó sẽ quét đầy đủ phần cứng of máy để tìm kiếm ra những bức Ảnh đã bị xóa, thời gian phụ thuộc vào dung lượng mà khách hàng đã lưu trữ là rất nhiều thích thú ít. Việc còn lại là quý khách chỉ cần lựa chọn tấm Ảnh nào mà khách hàng phải khôi phục mà thôi.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/cach-khoi-phuc-hinh-anh-da-xoa-tren-thiet-bi-android-1.jpg
Deleted Photo Recovery là 1 ứng dụng sở hữu dung lượng dưới cả ứng dụng Digdeep Image Recovery và làm việc phải nói là nhanh chóng và có hiệu suất cao.

>>Xem thêm: Thay mặt hình samsung note 5

DiskDigger Photo Recovery

áp dụng nay cho phép quý khách có thể hồi phục các Ảnh Ảnh do tình cờ xóa hoặc ngay cả lúc bạn qua format hết thẻ nhớ. bạn khởi chạy áp dụng và chọn Start Basic Photo Scan. phương pháp dùng tương tự như DigDeep Image Recovery nhưng vận dụng 2017 còn khá giảm thiểu ở việc máy quý khách đã được root hữu ích chưa. Nếu máy đã root, bạn có khả năng quét hầu hết bộ nhớ, nhưng nếu thiết bị chưa root, máy chỉ được quét ở những bộ nhớ cache hay thumbnails. tuy thế, DiskDigger Photo Recovery còn có thể giúp đỡ quý khách bình phục cả những bài nhạc thích thú video có định dạng MP3 hay MP4 nữa.
http://saigonso.com/image/data/tin_tuc/cach-khoi-phuc-hinh-anh-da-xoa-tren-thiet-bi-android-3.jpg
khách hàng có khả năng up các tập tin đã được hồi phục lên Google Drive, Dropbox, Email hoặc có khả năng down Chính thức ra mắt về máy và lưu ở những thư mục tùy chọn.

với Sự trợ giúp nho nhẹ, tiện lợi trong khoảng 3 áp dụng của, bạn qua tuyệt đối có khả năng kiếm tìm lại các bức Ảnh trọng điểm of mình rồi. ko mất phần lớn thời gian, ko tốn phí, không phức tạp gì cả. các ứng dụng nay thích hợp có những thứ dùng hệ điều hành Android, không kể cấu hình cao hữu ích cấu hình thấp, bạn chỉ cần truy tìm áp dụng mà quý khách thích vào CH Play và cài đặt thôi.

>>Xem thêm: thay màn hình oppo f1 plus (http://saigonso.com/thay-man-hinh-oppo-f1-f1-plus-f1-s)