PDA

View Full Version : Xuất tinh sớm các thể của xuất tinh sớm


trandiu
24-04-2017, 08:27 AM
Các thể của xuất tinh sớm

Không có quy ước cụ thể về thời gian xuất tinh để định nghĩa hiện tượng xuất tinh. xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/xuat-tinh-som/)
Xuất tinh sớm có nhiều thể, có những thể có thể điều trị được nhưng cũng có những thể mà người nam giới phải chung sống với nó suốt đời.
Xuất tinh sớm thể suốt đời
Là một hội chứng với những đặc điểm triệu chứng được mô tả như sau:
- XUấT TINH xảy ra quá sớm, gần như ở mọi cuộc giao hợp, với hầu hết ở mọi người phụ nữ.
- Xuất hiện ngay từ lần quan hệ tình dục đầu tiên.
- XUấT TINH xảy ra trong vòng 30 - 60 giây chiếm 80% hoặc từ 1 - 2 phút chiếm 20% trong các lần giao hợp.
- XUấT TINH trong thời gian “khúc dạo đầu” trước khi đưa dương vật vào trong âm đạo hoặc ngay khi dương vật chạm vào âm đạo.
XUấT TINH SớM thể suốt đời được xác định là sự rối loạn chức năng XUấT TINH mãn tính. Khả năng điều trị khỏi hẳn rất hiếm, ngay cả việc điều trị bằng thuốc hay tâm lý trị liệu.

XUấT TINH SớM thể mắc phải
Được mô tả đặc điểm với những triệu chứng sau đây:
- XUấT TINH SớM xảy ra tại một số thời điểm nào đó trong cuộc sống của quý ông.
- Thường thì quý ông vẫn xảy ra những lần XUấT TINH bình thường trước khi mắc phải XUấT TINH SớM.
- Có lúc XUấT TINH SớM có thể xảy ra đột ngột hoặc mật độ xảy ra ngày càng tăng lên.
Hội chứng này cũng gọi là rối loạn chức năng XUấT TINH . Nó có thể thứ phát sau khi bị các hội chứng như: rối loạn chức năng niệu học (như: rối loạn cương dương hoặc viêm tuyến tiền liệt), rối loạn chức năng tuyến giáp, hoặc quý ông gặp phải các vấn đề tâm lý (như: căng thẳng, stress…).
XUấT TINH SớM thể mắc phải có thể được điều trị khỏi với phương pháp điều trị nguyên nhân. Việc thăm khám thực thể, xét nghiệm máu hay nước tiểu luôn là điều cần thiết.

XUấT TINH SớM thể tự nhiên thay đổi
Thể XUấT TINH SớM này thì thời gian XUấT TINH nhanh nhưng không thường xuyên xảy ra trong tất cả các lần giao hợp. Thể này xuất hiện tùy vào từng tình huống. Vì vậy, thể này không nên coi như một triệu chứng hay biểu hiện của một bệnh lý thật sự. Mô tả với các dấu hiệu sau đây:
- Xảy ra không phải hằng định và xuất hiện thất thường.
- Vẫn có khả năng kiểm soát được sự XUấT TINH . Ví dụ từ chối XUấT TINH tại thời điểm gần phóng tinh, có thể bị giảm nhưng điều này không bắt buộc có chẩn đoán.
- Cũng có lúc sự kiểm soát XUấT TINH bị giảm và thời gian XUấT TINH là dưới 1,5 phút.
Vì bản chất ngẫu nhiên của sự XUấT TINH ở thể này nên các bác sĩ khuyến cáo là không nên ưu tiên điều trị bằng thuốc, vì nguy cơ bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc.

Loạn chức năng XUấT TINH dạng XUấT TINH SớM
Quý ông trong trường hợp này thường than phiền về XUấT TINH SớM, cho dù thực tế thời gian XUấT TINH của họ vẫn trong phạm vi bình thường (từ 3 - 6 phút), thậm chí có thể là khoảng thời gian rất dài (từ 5 - 20 phút).
Sự than phiền có thể do ảnh hưởng tâm lý được mô tả với các dấu hiệu sau:
- Sự nhận thức chủ quan về tính thường xuyên và không thường xuyên của chứng XUấT TINH SớM trong khi giao hợp. - Bận tâm với hình ảnh XUấT TINH SớM hoặc thiếu sự kiểm soát phóng tinh.
- Thời gian XUấT TINH trong âm đạo nằm trong giới hạn bình thường (từ 3 - 6 phút) hay thậm chí có thể dài hơn (từ 5 - 20 phút).
- Có khả năng kiểm soát XUấT TINH , nghĩa là kiềm hãm XUấT TINH tại thời điểm gần phóng tinh, khả năng này có thể giảm hay có thể mất đi trong một số lần giao hợp.
Ở thể này, quý ông cần được các bác sĩ chuyên khoa thông báo rằng thời gian XUấT TINH của họ là hoàn toàn bình thường. Than phiền ở thể này chủ yếu là do tâm lý nên người ta không ưu tiên điều trị các quý ông này với các dược phẩm làm chậm XUấT TINH . Việc điều trị hàng đầu là tâm lý trị liệu, tư vấn và giáo dục tinh thần. xuất tinh sớm (http://bacsialo.com/xuat-tinh-som/)
Xuất tinh sớm là một trong những rắc rối tình dục phổ biến ở nam giới. Theo các khảo sát về sức khỏe thì có đến 30% nam giới phải “sống chung với lũ”. Ngoài ra, còn khá nhiều đàn ông chịu thảm cảnh “chưa đi đến chợ đã tiêu hết tiền” nhưng họ chẳng bao giờ nói ra. Có thể nói, xuất tinh sớm là một hiện tượng rất thường xảy ra, ít người đàn ông nào trong suốt cuộc đời không trải qua ít nhất một lần xuất tinh sớm.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm của chúng tôi.

Ghi chú: Tất cả các sản phẩm đều là hàng xách tay chính hãng

Quý khách vui lòng truy cập website chính thức: http://nguulang.com/

http://nguulang.com/ Sản phẩm sinh lý, tăng cân, cơ – Mỹ phẩm nam; nhập khẩu và phân phối.

Giao hàng tận nhà và vận chuyển trên toàn Quốc