PDA

View Full Version : Thiết kế, thi công dự án Pandora city


huynhanh1595
22-04-2017, 02:11 PM
Thi công nhà thép tiền chế (https://vinsteel.vn/cong-ty-nha-thep-tien-che)cùng công ty kết cấu thép VinSTEEL chúng tôi là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực nhà thép chuyên cung cấp những giải pháp thiết kế thi công chất lượng nhất hiện nay. Bạn cũng đã từng tìm hiều về nhà thép và hiểu được sức mạnh của giải pháp này, hãy xem qua ứng dụng tiêu biểu sau đây để thấy được sự tuyệt vời của công nghệ này nhé.

Dự án pandora City

+ Vị trí: 1/1 Trường Chinh, Quận Tân Phú, TP.HCM
+ Loại hình: Trung tâm thương mại

Phối cảnh tổng thể

Trung tâm thương mại Pandora City được thiết kế với 5 tầng nổi và 1 tầng hầm nằm trên tổng diện tích xây dựng đến 19.500 m2, trong đó diện tích xây dựng chiếm gần 50%: 9.272m2.

Khung thép giúp đem đến sự chắc chắn cho công trình này, nhưng nó sẽ không được hoàn thiện nếu không kết hợp với nhiều vật liệu khác như tấm lợp, thạch cao, bê tông.

Kiểu nhà tiền chế thương mại này có ưu điểm là thiết kế của nó khá bắt mắt. Nó giúp chủ đầu tư có thể dễ dàng thể hiện những ý tưởng thiết kế thành công trình thực tế một cách dễ dàng.

Pandora City gồm có các khu chức năng như sau: đại siêu thị, cụm rạp chiếu phim Megastar Media, trung tâm điện máy Nguyễn Kim, trung tâm trò chơi PowerPowl...

Chủ đầu đầu tư của dự án này đã mạnh dạng lựa chọn giải pháp nhà tiền chế vì sự thành công của rất nhiều công trình trước đó. Công trình sử dụng vách nhôm kính lớn hệ Unitized, tấm ốp nhôm bên ngoài và vách nhôm kính lớn trong nhà để thi công.

Dự án này được hoàn thành vào 2012. Đến nay sau gần 6 năm đi vào hoạt động dự án này vẫn giữ được sự chắc chắn và bền vững cần có.
https://vinsteel.vn/wp-content/uploads/2016/09/1-21.jpg
Hình ảnh thiết kế tổng quan về công trình nhà tiền chế này.

https://vinsteel.vn/wp-content/uploads/2016/09/4-23.jpg
Mặt tiền dự án tiếp giáp với đường Trường Chinh, một con đường lớn của quận Tân Bình.

https://vinsteel.vn/wp-content/uploads/2016/09/2-23.jpg

Vị trí xây dựng dự án khá đắc địa giúp tạo thêm điều kiện thuận lợi cho khách hàng đến tham quan, mua sắm và giải trí.

Sử dụng nhà tiền chế dân dụng (https://vinsteel.vn/ung-dung-nha-thep-tien-che-dan-dung.html) vào xây dựng và hoàn thiện những công trình như pandora Trường Chinh là hết sức cần thiết. Nó giúp cho tiến độ thi công nhanh chóng hiệu quả và chất lượng.