PDA

View Full Version : Cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn?


thammyvip207
21-04-2017, 02:56 PM
thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu (http://thammyvienvip.com/mui/thu-gon-canh-mui-gia-bao-nhieu.html) Câu hỏi: Chào bác sĩ V.I.P, tôi không may mắn sở hữu hai cánh mũi to bè trông rất thô và xấu. Chính vì thế tôi đang có ý định đi nâng mũi nhưng gia đình góp ý là chỉ cần thu gọn cánh mũi thôi vì mũi tôi đã khá cao và có dáng đẹp rồi. Mong bác sĩ giải đáp giúp tôi cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn và kết quả sau khi cắt cánh mũi duy trì được trong bao lâu ạ? Cảm ơn bác sĩ! (Minh Ngân, Bình Dương)

Trả lời:

Chào bạn Minh Ngân!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cắt cánh mũi ở đâu đẹp nhất Sài Gòn về cho chuyên mục tư vấn của Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P. Để giải đáp thắc mắc của bạn chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt cánh mũi được thực hiện như thế nào?

Cắt cánh mũi một trong những kỹ thuật của phương pháp thu gọn cánh mũi nội soi Hàn Quốc. Phương pháp này thường được áp dụng với những trường hợp có cánh mũi to, thô và dày. Đây là một trong những dịch vụ thẩm mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay bởi hiệu quả mà nó mang lại.

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/cat-canh-mui-o-dau-dep-nhat-sai-gon-3-min.jpg
Hình ảnh mô phỏng kỹ thuật thu gọn cánh mũi tại V.I.P


Với kỹ thuật cắt cánh mũi, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi sau đó rạch 1 đường tại rãnh tiếp xúc mũi má, sau đó lật cánh mũi lên rồi nhẹ nhàng loại bỏ một phần sụn cánh mũi hoặc da bên trong ( tùy theo nguyên nhân làm cánh mũi bị thô) bằng các dụng cụ chuyên dụng.

nâng mũi filler giá bao nhiêu (http://thammyvienvip.com/mui/nang-mui-filler-gia-bao-nhieu.html)

Phương pháp thẩm mỹ mũi này phù hợp với hầu hết các đối tượng, những ai có mong muốn cải thiện hình dáng mũi của mình để đạt được tỉ lệ chuẩn. Hoặc những người có cánh mũi quá dày và thô muốn làm mũi trở nên thon gọn, hài hòa với gương mặt.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền?

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền là một trong những thắc mắc của mọi khách hàng khi có ý định thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này. Để có được kết quả cắt cánh mũi như ý bạn nên tìm hiểu qua các trang thông tin, mạng xã hội hay các diễn đàn làm đẹp để tìm được một địa chỉ uy tín, chất lượng. Và đặc biệt nên tham khảo ý kiến bạn bè, người thân, những người đã có kinh nghiệm về phẫu thuật thẩm mỹ để có được lời khuyên tốt nhất.

Thu gọn cánh mũi giá bao nhiêu tiền thường do rất nhiều yếu tố quyết định như:
Tay nghề chuyên môn của bác sĩ thẩm mỹ như thế nào? Hệ thống trang thiết bị phẫu thuật có hiện đại, tân tiến không? Chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng có tốt không? Chế độ bảo hành và ưu đãi như thế nào? Tình trạng mũi của bạn như thế nào?
Chính vì thế, giá cắt cánh mũi thường không cố định ở các trung tâm thẩm mỹ, tùy vào chất lượng dịch vụ và tình trạng của khách hàng mà có một mức giá khác nhau. Để biết rõ hơn cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền, bạn nên trực tiếp đến Viện Thẩm mỹ Quốc Tế V.I.P để được bác sĩ thăm khám, tư vấn và nói giá chính xác nhất.

Cắt cánh mũi duy trì được trong bao lâu và có an toàn không?

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/cat-canh-mui-o-dau-dep-nhat-sai-gon-1-min.jpg
Kết quả cắt cánh mũi duy trì được trong bao lâu còn phụ thuộc vào chất lượng dịch vụ tại cơ sở thẩm mỹ


Cắt cánh mũi duy trì được trong bao lâu? Không chỉ là thắc mắc của bạn Ngân mà còn là của hầu hết các khách hàng khi có ý định thực hiện dịch vụ này. Về thời gian duy trì của kết quả cắt cánh mũi thường không giống nhau tùy thèo tình trạng mũi và cơ địa của mỗi người.

Đây là kỹ thuật thẩm mỹ nhỏ, đơn giản nên rất an toàn, mọi thao tác phẫu thuật được thực hiện tỉ mỉ, khéo léo nên không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ.

Cắt cánh mũi ở đâu đẹp và an toàn nhất Sài Gòn?

http://thammyvienvip.com/static/uploads/editor/images/cat-canh-mui-o-dau-dep-nhat-sai-gon-2-min.jpg
Cắt cánh mũi tại V.I.P được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề chuyên môn cao


Qua trải nghiệm và đánh giá của khách hàng thì Viện Thẩm mỹ Quốc tế V.I.P là địa chỉ thu gọn cánh mũi đẹp và uy tín nhất TP.HCM với những ưu điểm vượt trội sau:

- Quy trình cắt cánh mũi được thực hiện theo chuẩn công nghệ Hàn Quốc

- Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp

- An toàn, không đau, không để lại sẹo gây mất thẩm mỹ

- Luôn trang bị máy móc, thiết bị hiện đại nhất để hỗ trợ quá trình thẩm mỹ

- Chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt nhất

nâng mũi bằng chỉ giá bao nhiêu (http://thammyvienvip.com/mui/nang-mui-o-dau-dep-nhat-tphcm.html)

- Kết quả sau khi thu gọn cánh mũi tại V.I.P
Cánh mũi nhỏ gọn, hài hòa với những đường nét trên gương mặt Dáng mũi trở nên thon gọn khiến khuôn mặt trở nên thanh thoát hơn Không đau và không để lại sẹo Phục hồi chỉ trong vòng một tuần Nguồn: http://thammyvienvip.com/mui/cat-canh-mui-o-dau-dep-nhat-sai-gon.html